Bị chia tay, U50 dùng clip "nóng" tống tiền người tình

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chia tay, Ngô Hoàng Phong yêu cầu bà An phải chuyển tiền, nếu không sẽ phát tán clip ân ái của hai người lên mạng

Chiều 6/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 8, TPHCM, cho biết đang tạm giữ Ngô Hoàng Phong (49 tuổi, ngụ quận 4) để điều tra, xử lý về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”. Nạn nhân của Phong là bà N.T.N.An (47 tuổi, ngụ quận 6).

tintucxahoi.phunutoday2 Khi chia tay, Phong liên tục đe dọa, tống tiền bà An. Ảnh minh họa 

Theo kết quả điều tra bước đầu, từ cuối năm 2016, Phong và bà An (SN 1971, ngụ tại Q.6) từng có mối quan hệ tình cảm ngoài luồng với nhau.Trong thời gian quen nhau, bà An và người tình nhiều lần vào nhà nghỉ “tâm sự”, những lần như vậy Phong đều quay clip giữ lại.

Mới đây, 2 người có mâu thuẫn, bà An chủ động chia tay. Phong đến gặp trực tiếp đòi nối lại tình cảm nhưng bà An không đồng ý. Lúc này, Phong dọa sẽ tung một clip ghi cảnh 2 người “vui vẻ” lên mạng nếu bà An cương quyết dứt tình.

Vài ngày sau, Phong tiếp tục yêu cầu bà An đưa 10 triệu đồng, nếu không sẽ tung tất cả các clip do mình ghi lại chứ không phải 1 clip như yêu cầu ban đầu. Bị uy hiếp, bà An đã trình báo cơ quan Công an.

Trưa 4/1 vừa qua, nghi can Phong gặp chị Q. tại 1 địa điểm ở QL50, P.5, Q.8 và khi người đàn ông này nhận tiền từ tay tình cũ, các trinh sát đã ập đến bắt giữ, lập biên bản phạm tội quả tang.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem thêm:

1. Gã đàn ông xâm hại nữ hành khách ngủ trên máy bay khi vợ đang ngồi cạnh

2. Miền Bắc sắp đón đợt rét mạnh nhất từ đầu đông, có nơi xuống dưới 0 độ C

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn