Tử vi thứ hai ngày 29/10/2018 của 12 con giáp: tuổi Hợi được cát tinh nâng đỡ, tuổi Dậu chuyện tình cảm ảm đạm

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 29/10/2018 của 12 con giáp đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi nhờ cát tinh nâng đỡ nên thuận lợi hơn nhiều.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy rằng nếu tuổi Tý tự tin hơn về bản thân thì bạn cũng sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị về chính mình mà bạn chưa từng biết tới. Trong công việc, mọi thứ đòi hỏi bạn phải cực kì kiên nhẫn và tính kiên nhẫn chính là điều mà tuổi Tý còn thiếu.

Về mặt tình cảm, hôm nay có vẻ là thời điểm một tình bạn của bạn sẽ tiến triển thêm một bậc mới, có thể sẽ trở thành một mối quan hệ yêu đương nghiêm túc mà cả hai đều trân trọng.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 29/10/2018 cho biết tuổi Sửu gặp ngày tương hại nên phải kiềm chế bản thân tốt hơn. Nguyên nhân là do có nhiều chuyện nảy sinh bất ngờ mà bản mệnh không kiểm soát được nên dễ nóng giận, đánh mất lý trí và làm ra những chuyện ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình.

Tuổi Sửu gặp may trong chuyện tình cảm khi có cơ hội gặp được nhân duyên ưng ý trong ngày. Ngũ hành Hỏa sinh Thổ báo hiệu có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác phái, bản mệnh đừng bỏ lỡ cơ hội có thể chạm tay vào hạnh phúc nhé.

Một lựa chọn không tồi cho tuổi Sửu là ngũ cốc nguyên cám thay vì chọn ngũ cốc bình thường. Trong loại ngũ cốc này hàm lượng chất xơ cao hơn hẳn nên rất tốt cho hệ tiêu hóa của bạn và giúp chúng hoạt động ổn định trong ngày.

3-con-giap-nu-mot-doi-dao-hoa-den-gia-van-co-nguoi-theo-duoi

Tuổi Dần

Chịu trách nhiệm với quá nhiều thứ cùng một lúc có thể sẽ khiến bạn vô cùng mệt mỏi. Công việc của tuổi Dần tương đối bận rộn nhưng bằng các tạo quan hệ tốt với mọi người xung quanh, bạn sẽ có thể giải quyết công việc nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và ngươi ấy đang phát triển rất tốt đẹp nhờ vào cách ăn nói, xử sự đúng mực và khôn ngoan của bạn.

Tuổi Mão

Xem tử vi ngày 29/10/2018 của 12 con giáp tuổi Mão có thể đón nhận những tin không mấy vui vẻ. Vì là ngày tương phá nên công việc gặp rắc rối, mối quan hệ với đồng nghiệp không giữ được sự hài hòa, thường xuyên bất đồng ý kiến nên làm giảm tiến độ và hiệu quả công việc đi trông thấy.

Bên cạnh đó bản mệnh còn đối mặt với họa hao tài, ảnh hưởng tới vận trình tài lộc. Kiến nghị con giáp này nên hành động lý trí hơn nữa chứ đừng để cảm xúc cá nhân lấn át nhiều như bây giờ. Những lựa chọn bốc đồng có thể khiến cho số tiền mà bạn tích cóp bao lâu nay tan biến theo mây khói.

Thêm nữa là vì ngũ hành xung khắc nên chuyện tình cảm của tuổi Mão cũng bị cản trở. Người độc thân chưa thể tìm được đối tượng phù hợp cùng chia sẻ, thấu hiểu hoặc người nào đó đủ để bạn dám dứt bỏ cuộc sống độc thân để chia sẻ với người khác.

Tuổi Thìn

Đây là lúc tuổi Thìn cần nghiêm túc phân loại những điều nên và không nên giữ tong cuộc đời mình, làm được như vậy bạn sẽ trở nên hạnh phúc hơn rất nhiều. Đây là thời điểm tốt để hẹn hò, đi phỏng vấn xin việc hoặc bất kì tình huống nào mà bạn cần gây ấn tượng tốt với người khác.

top-con-giap-nu-noi-ban-bat-giua-dam-dong-thong-minh-sac-sao-hon-nguoi-dan-ong-vua-ne-vua-yeu2_0_0

Về mặt tình cảm, bản năng mách bảo bạn một đằng nhưng người ấy và những người khác lại nói một nẻo. Vậy thì trước khi khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình một cách mù quáng hãy cân nhắc đến những gì người khác nói. Dù sao mọi người cũng chỉ muốn tốt cho bạn mà thôi.

Tuổi Tỵ

Tử vi thứ hai 12 con giáp ngày 22/10/2018 cho biết vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ thăng tiến vì được cấp trên ưu ái trao cho nhiều cơ hội thể hiện năng lực. Có thể ban đầu bạn còn bỡ ngỡ và chưa quen với công việc nhưng nhờ những đồng nghiệp thân thiện giúp đỡ nhiệt tình nên vượt qua được.

Ngoài ra cơ hội tài lộc cũng tìm đến với con giáp này, nhất là người làm nghề buôn bán kinh doanh, làm tự do sẽ có vận may tiền bạc khác lớn. Người làm công ăn lương nếu có nghề tay trái thì thu nhập cũng tăng lên đáng kể, bản mệnh cứ thoải mái chi tiêu trong thời gian tới.

Song chuyện tình cảm có điềm báo sa sút do ngũ hành bản mệnh sinh suất. Tuổi Tỵ vì quá bận rộn với công việc nên không dành đủ thời gian để quan tâm, chăm sóc cho nửa kia của mình nên tạo ra các khoảng cách, kẽ nứt mà kẻ xấu muốn xen vào.

Tuổi Ngọ

29/10/2018 vì Ngọ Hỏa tự hình nên có điềm báo không lành trong vận trình của con giáp này. Tuổi Ngọ vì nóng nảy, háo thắng nên dễ mắc phải sai lầm trong công việc, nếu không tiết chế thì hậu quả khó mà tưởng tượng nổi.

Công việc càng rối ren hơn khi bản mệnh làm việc tùy hứng, không tuân thủ quy định đặt ra, dù hiệu quả cuối cùng cũng không đến nỗi nào. Lời khuyên dành cho tuổi Ngọ chính là có trách nhiệm với công việc mình làm, không được để quên hay làm ảnh hưởng tới công việc của người khác.

Ngũ hành Hỏa sinh xuất cho Thổ nên chuyện tình cảm không mấy tốt đẹp. Các cặp đôi dù yêu thương rất nhiều nhưng lại khó vượt qua được những rào cản gia đình, xã hội nên chẳng thể hạnh phúc trọn vẹn. Có lẽ bạn và người ấy cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa thì mới có thể hạnh phúc bền lâu.

660x380_3-con-giap-nu-menh-phu-nhan-sinh-con-khong-rong-cung-phuong-gia-dinh-20180808000018

Tuổi Mùi

Mùi Ngọ nhị hợp mang đến may mắn cho tuổi Mùi trong công việc. Chuyện hợp tác làm ăn diễn ra thuận lợi, công danh sự nghiệp tăng tiến không ngừng càng tiếp thêm hứng khởi và năng lượng cho bản mệnh.

Tài lộc vượng nhưng cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý để tiền bạc không bị tiêu hao một cách vô tội vạ vào những việc không đâu. Thời điểm này tài lộc đang tích tụ trong tay bạn, thích hợp để tiết kiệm đầu tư sinh lời, giúp tiền bạc được sinh sôi nảy nở.

Ngũ hành tương sinh nên đường tình duyên cũng có nhiều tin mừng. Người có đôi có cặp hạnh phúc bên nhau, tình cảm ngày càng bền chặt, thắm thiết. Nếu còn độc thân, bạn cũng có cơ hội làm quen với nhiều người khác phái, song có thể nên duyên với ai đó hay không thì còn tùy số phận.

Tuổi Thân

Bạn biết mình cần phải làm gì trong thời điểm hiện tại, vậy nên đừng để bản thân mình chệch hướng thêm nữa mà hãy tập trung hết sức vào mục tiêu đi. Trong công việc, hôm nay là lúc tuổi Thân cần quản lí thật tốt tài chính cá nhân, xem xét lại tài khoản của mình và hạn chế những chi tiêu không cần thiết.

Nhìn chung, cả tài chính, tình cảm và các kế hoạch của bản thân bạn đều đang phát triển theo chiều hướng khả quan.

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp công việc của tuổi Dậu khá thuận lợi, suôn sẻ hơn nhiều so với ngày trước đó. Không những thế bạn còn được đánh giá cao vì tinh thần hết mình với công việc, cống hiến không ngừng nghỉ, không quản ngại khó khăn.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của con giáp này khá ảm đạm do ngũ hành xung khắc. Người độc thân vẫn chưa sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới, bạn cảm thấy cuộc sống hiện tại vẫn còn nhiều điều đáng để mình quan tâm hơn là chuyện yêu đương nên không vội vàng tìm kiếm một nửa cho mình.

Đối với những người đã có đôi có cặp thì nên bồi đắp tình cảm thường xuyên hơn nữa. Dù hai bạn vẫn ở bên nhau nhưng trái tim không hướng về nhau, quên mất việc phải quan tâm, chăm sóc cho đối phương, trong khi tình yêu cần phải bồi đắp từng ngày, từng giờ.

Tuổi Tuất

Người khác có thể sẽ dành một ngày để nghỉ ngơi, thư giãn, tuy nhiên hôm nay lại là lúc tuổi Tuất cực kì nỗ lực để nắm lấy cơ hội tạo nên những bứt phá trong cuộc sống. Trong công việc, tuổi Tuất hãy quan tâm hơn đến tình hình tài chính của bản thân, đừng để ai khác ngoài bạn có quyền quyết định trong chuyện đó.

Về mặt tình cảm, nếu còn độc thân thì những chuyện tán tỉnh, yêu đương, những buổi hẹn hò vui vẻ sẽ mang đến cho bạn những khoảng thời gian thư giãn nhất định nhưng đó không phải những mối quan hệ có triển vọng phát triển lâu dài.

Tuổi Hợi

Tử vi ngày 29/10/2018 của 12 con giáp đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi nhờ cát tinh nâng đỡ nên thuận lợi hơn nhiều. Tuy công việc có phát sinh vấn đề nhưng bạn xử lý khá linh hoạt, hiệu quả, những tài năng tiềm ẩn cũng sẽ được bộc lộ trong khi đối phó với tình huống cần kíp.

Tuy nhiên vì ngũ hành Thủy Hỏa bất dung nên vận trình tình cảm có nhiều bất lợi. Mặc dù hai người không có mâu thuẫn gì lớn nhưng vì khắc khẩu nên tình cảm cũng bị sứt mẻ. Có những lúc bạn chỉ muốn vui đùa một chút thôi nhưng cũng dễ xảy ra xung đột vì đối phương không thích như vậy.

Người độc thân cũng không may mắn cho lắm, vận đào hoa có nhưng trong quá trình tìm hiểu lại gặp vấn đề. Tuổi Hợi đòi hỏi khá cao ở người kia nên vô tình trở thành rào cản hai người khó đến được với nhau dù cả hai bên đều có cảm tính với nhau.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn