Sau 8 năm ly hôn, Công Lý bất ngờ "bóc mẽ" vợ cũ - MC Thảo Vân

( PHUNUTODAY ) - Hành động mới nhất của Công Lý với vợ cũ, khiến các nghệ sĩ phải nhanh chóng vào "bênh vực" cho MC Thảo Vân.

Mới đây, trên trạng cá nhân nam diễn viên Công Lý vừa khiến cộng đồng mạng thích thú khi chia sẻ hình ảnh của MC Thảo Vân trên sóng truyền hình với dòng chú thích ngắn gọn nhưng cũng không kém phần hài hước: "Tóc tai thế này mà dám lên hình!".

Ngay sau khi đăng tải, bài chia sẻ của Công Lý đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích, cùng nhiều bình luận của bạn bè đồng nghiệp trong giới nghệ sĩ. Đặc biệt, bạn gái mới của nam diễn viên tên Ngọc Hà cũng bày tỏ sự yêu thích hoạt động này của anh.

Công Lý tag tên Thảo Vân vào bài viết trên mạng xã hội.

Công Lý tag tên Thảo Vân vào bài viết trên mạng xã hội.

Đặc biệt hơn, ngay dưới phần bình luận bài viết MC Thảo Vân đã nhanh chóng đăng một bức ảnh khác đáp lời với chú thích: "Thảo nào ai gặp cũng nói ngoài xinh hơn". Bên cạnh đó cô cũng giải thích: "Anh thông cảm, chương trình ấy nhiều khi không có hoá trang mà".

Đạo diễn Gặp nhau cuối tuần Đỗ Thanh Hải cũng hài hước bình luận: "Thảo Vân sợ thật nhỉ. Sống mà cứ bị người khác rình rập bình phẩm thì khó sống lắm... Mà sao ngày xưa không quan tâm sát sao thế này nhỉ Công Lý". Thảo Vân khéo léo trả lời: "Hai bạn cứ tự nhiên đi".

Xuân Bắc cũng góp lời bênh vực nữ MC với khi tag tên nhắc Công Lý: "Kệ người ta". Trong khi đó một loạt các nghệ sĩ nữ như diễn viên Lan Hương, Chiều Xuân, ca sĩ Mỹ Dung lên tiếng thanh minh cho phái đẹp khi ủng hộ MC Thảo Vân.

Hành động đáng yêu, hài hước của cặp đôi từng vợ chồng đã khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ bởi ít ai lại giữ được mối quan hệ tốt như vậy dù đã ly hôn.

MC Thảo Vân và Công Lý đoàn tụ trong những dịp đặc biệt của con trai.

MC Thảo Vân và Công Lý đoàn tụ trong những dịp đặc biệt của con trai.

Công Lý và MC Thảo Vân kết hôn vào năm 2009, đã từng có 6 năm chung sống hạnh phúc cùng nhau. Sau khi chia tay, họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng nuôi dạy con trai.

"Tôi chưa bao giờ không làm bạn với chồng tôi. Từ trước tới giờ lúc nào cũng là bạn, chưa có một phút nào chúng tôi là kẻ thù", Thảo Vân từng chia sẻ phỏng vấn. Đến nay, sau 8 năm sau ly hôn, Thảo Vân và Công Lý vẫn khiến khán giả có nhiều thiện cảm bởi cách hành xử với nhau rất văn minh, hiện đại, chu toàn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn