"Vượt mặt" đàn chị Phạm Băng Băng cùng Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh trở thành sao hot nhất màn ảnh Hoa ngữ 2017- 2018

( PHUNUTODAY ) - Năm 2017 vừa qua thực sự là năm có nhiều diễn viên mới xuất hiện, cũng là năm bùng nổ của những diễn viên trẻ tuổi, tiềm năng của màn ảnh Hoa ngữ. Dù là đàn em "sinh sau đẻ muộn", nhưng độ "hot" của Triệu Lệ Dĩnh trong năm qua đang áp đảo đàn chị Phạm Băng Băng, Dương Mịch…

1. Thành công đáng dấu với "Sở Kiều truyện"

Cái tên Triệu Lệ Dĩnh từ khi xuất hiện vẫn gây nhiều "sóng gió" cho đến nay, so với những diễn viên khác, mặc dù thành công trong các dự án phim nhưng khán giả lại luôn nhìn vào phẩm chất, con người của cô để đánh giá. Năm 2017, nhờ thành công của bộ phim truyền hình nổi tiếng Sở Kiều truyện, Triệu Lệ Dĩnh 1 lần nữa bước lên đỉnh cao sự nghiệp, được công nhận là “Nữ hoàng 100 tỉ cú nhấp chuột” với hàng loạt phim ăn khách...

4
 Sở Kiều truyện có tổng số lượt người xem trực tuyến đạt 45.950.000, đưa Triệu Lệ Dĩnh một lần nữa bước lên đỉnh cao sự nghiệp.

 Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh đã được báo chí Trung Quốc công nhận là “Nữ hoàng 100 tỉ cú nhấp chuột”, những bộ phim cô đóng vai chính trong 4 năm qua như Hoa Thiên Cốt, Lão Cửu Môn, Lục Trinh truyền kỳ, Sở Kiều truyện… tính đến thời điểm hiện tại có tổng số lượt người xem trực tuyến vượt qua con số 150 tỉ. Riêng cuộc chạy đua giữa Sở Kiều truyệnTam sinh tam thế thập lý đào hoa của Dương Mịch cũng là cuộc chiến gây chú ý nhất trong lĩnh vực truyền hình Hoa ngữ năm 2017.

19396937-1888766108029177-3085202220417011027-n-1497898604296-0-34-539-902-crop-1497898612164
 Đóng vai nữ chính trong Sở Kiều Truyện, cô cho khán giả nhìn thấy một mặt hoàn toàn khác của mình, gạt bỏ định kiến cô chỉ có thể đóng vai nữ chính ngôn tình. 

2. Lượt view kỷ lục và mức thu nhập "đáng nể"

Bộ phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa phát sóng vào tháng 1/2017, tính đến nay tổng số lượt người xem đạt trên 45,4 triệu view, còn Sở Kiều truyện ra mắt vào tháng 6, tổng số lượt người xem là gần 46 triệu view, trở thành bộ phim truyền hình đầu tiên cán mốc 40 tỉ lượt người xem trong thời gian phát sóng.

Với khí thế rầm rộ, Sở Kiều truyện không chỉ là bộ phim Hoa ngữ có lượng khán giả lập kỷ lục 230 triệu trên kênh YouTube, mà còn được dịch ra 23 loại ngôn ngữ phát sóng ở 85 quốc gia trên toàn thế giới.

chuthich3_ilvs
Triệu Lệ Dĩnh trở thành đại sứ đầu tiên của nhãn hiệu đồng hồ LONGINES tại Trung Quốc.

 So về thu nhập, Triệu Lệ Dĩnh với 190 triệu nhân dân tệ giành vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng Forbes Trung Quốc năm 2017, chênh lệch 20 triệu với Dương Mịch xếp hạng 3. Nhưng cô giữ vị trí hạng 2 trong bảng xếp hạng ngôi sao có giá trị thương mại 2017 được công bố vào tháng 12, vượt qua Dương Mịch và Phạm Băng Băng ở hạng 3 và hạng 4. Tháng 11.2017, Triệu Lệ Dĩnh trở thành đại sứ đầu tiên của nhãn hiệu đồng hồ LONGINES tại Trung Quốc.

3. Tiếp nối với những dự án 2018

Triệu Lệ Dĩnh đã “khóa sổ” năm 2017 với bảng thành tích vẻ vang, tiếp nối năm 2018 cô được chờ đón với bộ phim chiếu Tết Tây du ký: Nữ Nhi quốc sẽ ra mắt vào mùng 1 Tết Nguyên đán. Ngoài ra, cô còn 2 bộ phim truyền hình lên sóng trong năm 2018, đó là Thiếu nữ Minh Lan truyện và Ngày tháng khuynh thành giữa anh và em.

0
 Sắp tới, Triệu Lệ Dĩnh được chờ đón với bộ phim chiếu Tết Tây du ký: Nữ Nhi quốc

 Ngày tháng khuynh thành giữa anh và em là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh với dòng phim xã hội hiện đại mà từ lâu cô đã không tham gia. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên cô đảm nhận vai trò nhà sản xuất kiêm nữ chính. Trước mắt, vẫn còn quá sớm để nói đến sự thành công nối theo của Triệu Lệ Dĩnh, nhưng với những dự án mới được giới thiệu, tin chắc rằng Triệu Lệ Dĩnh vẫn là cái tên “hot” trong năm 2018.

4. Tiết kiệm với bản thân nhưng không tiết kiệm với người khác

Gia nhập làng giải trí đến nay 11 năm, Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích nhiều nhất là xuất thân từ nông thôn và trình độ học vấn chỉ mới tốt nghiệp trung học. So với những sao nữ xuất thân từ các học viện điện ảnh lớn, thì bảng sơ yếu lý lịch của Triệu Lệ Dĩnh khá yếu, hiển nhiên trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Tuy nhiên, với thành tích đáng nể mà Triệu Lệ Dĩnh đã gặt hái được trong những năm gần đây, thì giờ đây cô đang là tấm gương học hỏi của giới trẻ Trung Quốc.

dinh6-1498756323547
 Triệu Lệ Dĩnh dù bị vùi dập bởi hàng trăm tin đồn ác ý nhưng nhờ tài năng và thành tích đáng nể, mỹ nhân đã vươn lên thành nàng Tiểu Cốt gây sốt màn ảnh châu Á.

 Với tài sản trăm triệu nhân dân tệ và là “con cưng” của các thương hiệu quốc tế, nhưng ngoài đời Triệu Lệ Dĩnh chỉ là cô gái bình dân, luôn chọn vé máy bay giá rẻ, mua quần áo chọn hàng sales, một đôi giày mang đi mang lại nhiều lần, dùng bữa chỉ gọi hai món, thứ gì có thể giảm thì giảm.

Tiết kiệm với bản thân nhưng Triệu Lệ Dĩnh không tiết kiệm với người khác, cô rất hào phóng với nhân viên, từng tặng chiếc xe trị giá hàng triệu nhân dân tệ cho người quản lý, tích cực tham gia hoạt động từ thiện, từng quyên góp sửa đường xá ở quê nhà.

chuthich5_oanm
 Ngày tháng khuynh thành giữa anh và em là bộ phim đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai trò nhà sản xuất kiêm nữ chính.

 Giàu có nhưng không huênh hoang, biết cách đầu tư quản lý tài chính, hiện nay Triệu Lệ Dĩnh đang là cổ đông của hơn 10 công ty, thậm chí còn giữ chức phó tổng giám đốc của một công ty khoa học công nghệ.
Sở hữu khối tài sản tính bằng trăm triệu nhân dân tệ khi đang ở độ tuổi 30. Nếu nói, Triệu Lệ Dĩnh là giai thoại của làng giải trí Trung Quốc cũng không phải là lời nói ngoa.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn