Hoa hậu biển Thùy Trang kết hôn với ông xã hơn 2 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Tiệc cưới của người đẹp Phạm Thùy Trang và chú rể Hoàng Hải được tổ chức vào sáng 17/3 tại thành phố Hòa Bình.

Tấm thiệp cưới của Hoa hậu Biển Phạm Thùy Trang bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người ngạc nhiên bởi thời gian vừa qua, Thùy Trang rất im ắng và cô không chia sẻ bất cứ thông tin hay hình ảnh nào về đám cưới cũng như chú rể Hoàng Hải.

Hoa hậu Biển Thùy Trang và ông xã Hoàng Hải

Hoa hậu Biển Thùy Trang và ông xã Hoàng Hải

Thùy Trang cho biết, "Tôi ngại việc ồn ào, không muốn lên báo nên muốn tổ chức một lễ cưới đầm ấm, nhẹ nhàng và chỉ có những người thân. Một số bạn bè ngoài Hà Nội, tôi cũng không mời. Lễ cưới sẽ được tổ chức vào ngày mai tại Hòa Bình. Ông xã của tôi sinh năm 1993, người Hà Nội, làm nghề Thiết kế Nội thất như tôi...".

Phạm Thùy Trang là con một trong gia đình khá cơ bản, có bố làm kỹ sư xây dựng và mẹ là cảnh sát giao thông. Cô đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam trong đêm chung kết hồi tháng 5/2016, từng vướng lùm xùm mua giải, bị chê về nhan sắc.

Thiệp cưới của Hoa hậu Biển Thùy Trang

Thiệp cưới của Hoa hậu Biển Thùy Trang

Sau khi lên ngôi hoa hậu, Thùy Trang không tham gia hoạt động showbiz nhiều, chủ yếu tập trung hoàn thành việc học tại chuyên ngành Thiết kế, thuộc Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội.

Tháng 6/2017, cô tốt nghiệp đại học loại giỏi và từng bày tỏ mơ ước trở thành nhà thiết kế nội thất nổi tiếng và có công ty riêng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn