Tuổi Bính Thìn năm Mậu Tuất 2018: Chọn người xông đất, mở hàng cho gia chủ tuổi Bính Thìn

( PHUNUTODAY ) - Tuổi Bính Thìn năm Mậu Tuất 2018: Chọn người xông đất, mở hàng cho gia chủ tuổi Bính Thìn để năm mới nhiều tiền nhiều may mắn.

xem-tuoi-xong-nha-nam-2018-4
 

Ngày mùng một đầu năm 2018 quý bạn tuổi Bính Thìn mong muốn gặp nhiều thuận lợi, may mắn, suôn sẻ. Xem tuổi xông nhà năm 2018 cho tuổi Bính Thìn cần chú ý nên chọn có Thiên Can, Địa Chi, Ngũ Hành tương sinh với tuổi của gia chủ, ngoài ra chọn người tốt vía là người vui vẻ, linh hoạt, hiền lành, đức độ, có đạo đức đến xông đất nhà ở hoặc mở hàng đầu năm mới.

Khi chủ nhà tuổi Bính Thìn chọn người xông nhà, thì cần phải chọn tuổi xông nhà năm 2018 cho tuổi Bính Thìn hợp tuổi với mình. Tức là Tuổi xông nhà cho tuổi Bính Thìn năm 2018 có ngũ hành, thiên can, địa chi phải tương sinh với gia chủ. Không những vậy, khi xem tuổi xông nhà năm 2018 cho tuổi Bính Thìn phải là người tính tình hiền lành, hoạt bát, tốt tính. Bởi nếu chủ nhà tuổi Bính Thìn chọn người xông đất hợp tuổi nhưng người đó khó tính thì công việc trong năm mới Mậu Tuất 2018 cũng khó được hanh thông, thuận lợi.

Khi chọn người xông nhà tuổi Bính Thìn 2018 Mậu Tuất thì gia chủ cũng cần lưu ý những điều sau:

Gia chủ tuổi Bính Thìn chọn người xông đất không nên thuê người xông nhà, xông đất trong dịp năm mới.

Chọn tuổi xông đất cho gia chủ tuổi Bính Thìn không được là phụ nữ, bởi năm mới thì cần nhiều dương khí với đem lại nhiều may mắn, tài lộc. Trong khi đó phụ nữ lại mang tính âm

Tuổi xông nhà cho gia chủ sinh năm 1976 gia đình phải không có chuyện buồn, chuyện thị phi.

Tuổi Bính Thìn chọn tuổi xông nhà phải không khắc với tuổi của mình. Tức là chủ nhà tuổi Bính Thìn chọn người xông nhà hay tuổi xông nhà cho gia chủ sinh năm 1976 phải tương sinh hoặc bình hòa với tuổi của gia chủ.

Xem tuổi xông nhà cho tuổi Bính Thìn phải là người không vướng phải kiện cáo, không phạm tội hay tranh chấp tài sản với người khác.

Lưu ý khi chọn người xông đất năm 2018 cho gia chủ tuổi Bính Thìn

- Thiên Can, Địa Chi, Ngũ Hành của người xông đất tương sinh với tuổi Bính Thìn, nếu tương sinh với năm Mậu Tuất 2018 thì càng tốt

- Người đến xông nhà cho tuổi Bính Thìn 1976 tránh mặc quần áo đen (nên mặc đồ đỏ)

- Phụ nữ cũng không nên chọn xông đất đầu năm bởi mang tính âm

- Người khó tính, gia đình có tang, đang vướng chuyện kiện cáo cũng không phù hợp để xông đất cho gia chủ sinh năm 1976.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn