Lại thêm một vụ nhóm thanh niên dùng hung khí chặn ôtô "xin đểu" trên quốc lộ để mua ma tuý đá

( PHUNUTODAY ) - 4 đối tượng trên khai nhận, để có tiền mua ma túy đá sử dụng nên đã mang dao dài, nhiều khúc cây, bóng đèn tuýp thủy tinh dài và pháo bông; đồng thời sử dụng 2 môtô che biển số lưu thông dọc theo quốc lộ 1A từ hướng Nam - Bắc để tìm ôtô chặn lấy tiền.

Ngày 10/1, Công an huyện Mộ Đức (Quảng Ngãi) cho biết, đã điều tra làm rõ 4 đối tượng mang theo hung khí, chặn xe ô tô đang lưu thông trên quốc lộ 1A đoạn qua huyện Đức Phổ và đường tránh Đông huyện Mộ Đức để cưỡng đoạt tài sản, gồm: Nguyễn Tiến Sỹ (23 tuổi), Đinh Văn Ninh, Nguyễn Chí Toàn và Nguyễn Văn Dưỡng (đều 19 tuổi, trú xã Phổ Văn, huyện Đức Phổ).

Trước đó, theo phản ánh của tài xế C.D.K (33 tuổi, trú quận 9, TPHCM), khi lái xe ô tô chạy theo hướng Hà Nội - TPHCM trên quốc lộ 1A, đến đoạn ngang qua thị trấn Mộ Đức thì bị một nhóm đối tượng điều khiển 2 mô tô, sử dụng dao, khúc cây chặn xe, dùng cây đập vào cửa kính chắn gió ôtô yêu cầu đưa tiền.

chan-xe-1 Bị nhóm đối tượng truy đuổi, ô tô BKS 30E...rơi xuống ruộng. 

Công an huyện Mộ Đức cũng đã bố trí một tổ công tác tập trung điều tra hình ảnh trích từ camera hành trình xe ô tô của tài xế K.; đồng thời phối hợp với Công an các huyện lân cận, như Tư Nghĩa, Đức Phổ để xác minh, sàng lọc, truy bắt đối tượng gây án.

Sau khi bị bắt, 4 đối tượng trên khai nhận đã chặn xe "xin đểu" để có tiền mua ma túy đá sử dụng. Cầm đầu là đối tượng Nguyễn Tiến Sỹ, ác đối tượng mang dao dài, nhiều khúc cây, bóng đèn tuýp thủy tinh dài và pháo bông; đồng thời sử dụng 2 môtô che biển số lưu thông dọc theo quốc lộ 1A từ hướng Nam - Bắc để tìm ôtô chặn lấy tiền.

chan-xe-2
 Các đối tượng tại cơ quan công an

Tiếp đó, Sỹ và đồng bọn chặn 2 ôtô tại xã Đức Lân, huyện Mộ Đức. Nhóm đối tượng đã dùng pháo bông bắn vào cabin xe và dùng dao và bóng tuýp đèn điện uy hiếp chiếm đoạt tiền của tài xế xe này...

Ngoài ra, có một ôtô khách bị chặn lại nhưng không đưa tiền, các đối tượng dùng pháo bông bắn vào kính cabin. Khi tài xế điều khiển xe bỏ chạy, các đối tượng đuổi theo đập phá xe nhưng không kịp.

1. Mẹ con sản phụ tử vong ngay khi nhập viện: Tai biến y khoa hiếm gặp, bác sỹ không kịp trở tay

2. Vụ nữ sinh lớp 7 tự tử bằng khăn quàng đỏ: Hé lộ nội dung bức thư tuyệt mệnh song ngữ

3. NÓNG: Đã tìm thấy thi thể của Chủ tịch huyện Quốc Oai sau 8 ngày mất tích

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn