“Vụng trộm” với đồng nghiệp nam dù biết mình là phụ nữ đã có chồng

( PHUNUTODAY ) - Tôi là phụ nữ đã có chồng, ấy vậy mà lại rung động với đồng nghiệp của mình, khi tình cảm cứ thế ập đến tôi đã không kìm nén được...

 Tôi và chồng đã kết hôn được 2 năm và vẫn chưa có con, chúng tôi đến với nhau là nhờ dịch vụ mai mối rồi cứ thế cưới nhau bởi có lẽ cả 2 cũng đều đến tuổi phải dựng vợ gả chồng, lại trước sức ép của gia đình... Đến giờ phút này tôi cũng không biết mình thực sự có tình cảm gì với chồng không khi mà mỗi ngày ngoài ăn cơm chung bàn, ngủ chung giường thì mỗi lúc chồng “đòi” tôi lại chẳng còn thấy hứng thú gì.

Hằng ngày tôi đều đến công ty làm rồi cuối ngày ra về, vì cũng chưa vướng bận chuyện con cái nên thi thoảng được về sớm chồng tôi lại qua đón tôi sau đó cả 2 cùng đi chợ, nấu cơm cùng nhau, chúng tôi cũng chả có mấy chuyện để nói chung hay phải cãi vã gì bởi mỗi người mỗi sở thích và có lẽ cũng đã đủ tuổi để chín chắn nên chúng tôi tránh mọi mâu thuẫn hay xảy ra như với các đôi vợ chồng trẻ khác. Chuỗi ngày ấy có lẽ cứ đều đều và phẳng lặng như thế nếu như không phải phòng ban nơi tôi làm việc lại có nhu cầu tuyển thêm nhân viên mới do nhu cầu mở rộng hợp tác và xin vốn từ nước ngoài để phát triển.

105637_lang_lo

Ảnh minh họa. 

 Sau tháng tổ chức thi tuyển gì đó, thì phòng tôi nhận thêm nhân sự mới nghe kể mới đi du học Anh về lại khá tài giỏi và điển trai nên được rất nhiều các cô nàng độc thân trong cả công ty chú ý xôn xao. Ban đầu, tôi cũng không quan tâm lắm bởi phụ nữ có chồng mấy ai còn để ý gì đến chuyện ngoài lề, vả lại bữa ấy tôi cũng đang gấp rút chuẩn bị hồ sơ để đi công tác theo điều phối của công ty nên cũng không mấy khi có mặt trong phòng được thường xuyên. Thế rồi, cũng chính vì việc chuẩn bị cho chuyến công tác đó, tôi gặp một chút khó khăn do việc làm thủ tục giấy tờ có chút sai xót với bản hợp đồng điều phối mang nặng thuật ngữ tiếng Anh chuyên ngành mà với một nhân viên trình độ ngoại ngữ chỉ dừng ở mức cơ bản như tôi thì điều đó là lẽ thường tình dễ xảy ra. Và thế là tôi phải thường xuyên quay trở về công ty gặp gỡ, tiếp xúc với bạn đồng nghiệp mới của mình, dần dần do phối hợp có vẻ ăn ý, sếp quyết định cho đồng nghiệp mới đi cùng tôi để bổ trợ phần ngoại ngữ và nâng tính tin cậy cho công ty. Vậy là trước khi đi công tác, tôi và đồng nghiệp đã có thời gian trò chuyện, tìm hiểu và trao đổi cùng với nhau mọi thứ, tránh việc xảy ra lỗi phối hợp không ăn khớp khi ký kết hợp đồng với đối tác nước ngoài.

Những ngày đầu, chúng tôi chỉ dừng lại ở những câu chuyện xoay quanh đến công việc, nhưng dần dần cứ thế mối quan tâm và nhu cầu hiểu về nhau nhiều hơn nữa khiến cho chúng tôi trở nên thân thiết hơn đến mức tôi sẵn sàng kể về cuộc sống hôn nhân nhiều khi khiến tôi nhàm chán chồng mình...Và cũng chẳng biết từ bao giờ tôi bắt đầu nảy sinh những rung động với người đồng nghiệp ấy, cảm thấy mỗi ngày được gặp mặt, cùng trò chuyện với nhau rồi tâm sự với nhau mỗi đêm về dần già trở thành một thói quen không muốn từ bỏ...Để rồi có lẽ cũng chính vì vậy mà tôi đã đi chệch khỏi quỹ đạo khi “vụng trộm” với chính đồng nghiệp của mình trong và sau chuyến công tác đó.

Biết tôi đã có chồng nhưng có vẻ cuộc hôn nhân của chúng tôi không hạnh phúc, “đồng nghiệp” đã đề nghị tôi ly dị chồng và tiến đến với anh ấy... Mỗi lần được ở bên “đồng nghiệp” tôi cũng cảm thấy thật hạnh phúc và có lẽ chính những vui vẻ về thể xác rồi cả tinh thần đã làm cho tôi những lần như thế dần quên đi mình đã là phụ nữ có chồng. Tôi phải làm gì đây khi tình cảm cứ thế ập đến làm tôi không kìm nén được và liệu đây có phải là cảm xúc nhất thời thôi không?...

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT