Vì sao phụ nữ khôn ngoan luôn mơ ước lấy được chồng giàu?

( PHUNUTODAY ) - 90% phụ nữ ao ước lấy được chồng giàu, và đây chính là lý do.

Một nghiên cứu được thực hiện tại Đại học Cambridge cho thấy phụ nữ sống trong hoàn cảnh thiếu thốn có khả năng bị căng thẳng thần kinh cao hơn 60% so với những người sống ở những nơi giàu có hơn. Nhưng hiện tượng này không xuất hiện ở nam giới.

Căn bệnh tâm lý được nghiên cứu trên hơn 18.000 người Anh là chứng rối loạn lo âu, trong đó người bệnh luôn lo lắng thái quá và không kiềm chế được về một số hoàn cảnh trong cuộc sống, công việc cho đến tình trạng tài chính, các mối quan hệ và sức khỏe. Tâm lý lo lắng có thể xuất hiện ở cả những vấn đề nhỏ nhặt, đôi khi là bất cứ điều gì và nó rất khó kiểm soát.

Nghiên cứu của đại học Cambridge cho thấy nơi ta sống có thể làm tăng nguy cơ mắc chứng lo âu – nhưng chỉ ảnh hưởng đến phụ nữ.

vi-sao-phu-nu-khon-ngoan-luon-mo-uoc-lay-duoc-chong-giau-phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Đa phần phụ nữ luôn ao ước lấy được chồng giàu bởi những lý do dưới đây:

Muốn được đổi đời, tương lai tốt hơn

Có nhiều cô gái sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, ám ảnh bởi sức mạnh tiền bạc, khiến cô ấy nuôi dưỡng khát vọng đổi đời nhờ lấy chồng giàu có. Số phụ nữ này ít chú trọng vào việc hôn nhân của họ liệu có hạnh phúc hay không. Nếu coi hôn nhân là cơ hội đổi đời, có lẽ họ sẽ nhận về những đau khổ nhiều hơn là hạnh phúc.

Có một mẩu chuyện trên báo nước ngoài kể về cô gái xinh đẹp với thân hình bốc lửa với tiêu chuẩn đầu tiên tuyển người yêu chính là giàu có. Và có một tỷ phú đã nói với cô rằng, nếu có ai đó kiếm được số tiền lớn như vậy mỗi tháng, anh ta có thể mua hàng tá những người đẹp như cô gái này chứ không dại lấy làm vợ. Vì thế, đừng đánh giá thấp đàn ông có khả năng kiếm ra nhiều tiền.

Muốn được sống trong nhung lụa

Phụ nữ lấy chồng giàu với hy vọng có một cuộc sống nhung lụa, không còn phải lo lắng chuyện tiền bạc hàng ngày. Những chuyến du lịch nghỉ dưỡng, check in sang chảnh, thưởng thức những món ăn hảo hạng, đó là những điều không người phụ nữ nào có thể từ chối. Nếu không thể tự mình thực hiện điều đó thì cách nhanh nhất là lấy chồng giàu. Tâm lý này thường thấy nhiều hơn ở những cô gái có tính ỷ lại và thích được cưng chiều.

Muốn được thảnh thơi

Đàn ông giàu có cũng chủ động về thời gian của mình hơn và cô ấy không còn phải chờ đợi, không còn phải cùng anh ấy sống những năm tháng phấn đấu vất vả.

Tiền bạc khiến phụ nữ cảm thấy cuộc sống được đảm bảo hơn. Nhiều phụ nữ còn cho rằng, chỉ cần có tiền, là bạn đã có trong tay công cụ tiêu khiển khiến cuộc sống không bao giờ nhàm chán. Hơn nữa, những rắc rối, phiền muộn cũng sẽ được giải quyết nhanh chóng bằng tiền.

Đàn ông giàu thường thông minh hơn

Cũng có những người phụ nữ thông minh, giàu có vẫn thích lấy chồng giàu. Đơn giản bởi cô ấy hiểu giá trị của đồng tiền mình kiếm ra và không muốn lấy người chồng “kém” hơn mình.

Người đàn ông giàu có cũng chứng tỏ rằng anh ta là một người thông minh. Bởi nếu không có đầu óc, anh ta sẽ không thể kiếm được nhiều tiền. Đàn ông thông minh và giàu có, tại sao phụ nữ lại có thể từ chối người đàn ông này?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn