Hôm nay (27/3): Song Ngư đề phòng mất tiền

( PHUNUTODAY ) - Song Ngư hôm nay gặp vấn đề vế tài chính. Bạn có thể sẽ phải mất một khoản khá lớn nếu không cẩn thận trong đầu tư và cách bảo quản đồ đạc của mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Tử vui vẻ và yêu đời hơn trong hôm nay. Bạn luôn tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Chính vì thế trong mắt mọi người bạn thật sự hồn nhiên và đáng quý trọng. Nếu có xảy ra xung đột thì bạn luôn là người biết cách hòa giải nó. Song Ngư hôm nay gặp vấn đề vế tài chính. Bạn có thể sẽ phải mất một khoản khá lớn nếu không cẩn thận trong đầu tư và cách bảo quản đồ đạc của mình. Bạn nên chú ý hơn khi đi ra đường hoặc lúc hòa vào đám đông, bạn cũng không nên nghe điện thoại ngoài đường nếu không muốn gặp chuyện bất trắc.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 27/3/2018: 56

con-giap-2

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay bạn bắt đầu mọi thứ khá muộn và kết thúc cũng khá muộn. Bạn có nhiều vấn đề cần suy nghĩ và sắp xếp lại. Bạn đã không tập trung làm việc nhưng bạn vẫn hoàn thành nó dù hơi muộn. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác nhưng lại không muốn nhờ người khác giúp đỡ mình. Cuộc sống có bận rộn với Thiên Bình nhưng mà thời gian quan tâm đến người yêu thì bạn không muốn bỏ lỡ. Cuộc sống của bạn không như những gì mà bạn mong muốn nhưng riêng trong tình yêu thì bạn rất hài lòng về nó.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 27/3/2018: 20

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cuộc sống thứ 3 của Kim Ngưu vẫn không có nhiều thay đổi. Bạn vẫn bắt đầu ngày mới từ rất muộn, buổi sáng bạn khá vội vã để chuẩn bị đi làm. Ngày hôm nay bạn đã một ngày làm việc hiểu quả nhưng hình như bạn vẫn không hài lòng lắm với những việc mà bạn đã làm. Hôm nay, Kim Ngưu đã không may mắn trong chuyện tình duyên. Bạn phát hiện ra người mình thích thầm đã có người thương. Bạn cảm thấy hơi buồn và thất vọng, nhưng vì mức độ tình cảm dành cho người ấy còn thấp nên chuyện này không làm bạn tổn thương sâu sắc.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 27/3/2018: 67

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải hôm nay đã có một thứ 3 không mấy vui vẻ. Bạn thích được ở một mình và trăn trở với những suy nghĩ mâu thuẫn của chính bản thân mình. Bạn là một người rất phức tạp và đa cảm, thậm chí có những lúc bạn còn không hiểu nổi bản thân mình muốn gì. Mặc dù Cự Giải là một cung có tính cách đặc biệt với vẻ ngoài lãnh đạm nhưng nội tâm lại rất ấm áp. Biểu hiện rõ nhất của bạn là trong tình yêu, bạn yêu rất nhiều và trái tim lúc nào cũng hạnh phúc khi nhớ về đối phương và đứng trước người mình yêu bạn sẽ trở nên mềm yếu hơn.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 27/3/2018: 71

Thông tin trong bìa chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn