Bí quyết chọn váy maxi hợp với từng vóc dáng cho nàng nữ tính và quyến rũ hơn

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc váy maxi duyên dáng, điệu đà sẽ giúp bạn thể hiện nét nữ tính và sức quyến rũ của bạn. Dưới đây là những gợi ý chọn kiểu váy này phù hợp cho từng dáng người.

Những bộ đầm dài thướt tha thường được phái đẹp diện khi tham dự những bữa tiệc sang trọng. Tuy cũng là dáng váy dài nhưng những chiếc váy maxi lại vô cùng đặc biệt. Những chiếc váy maxi sẽ giúp bạn trở nên cực kỳ tuyệt vời và điều quan trọng là bạn có thể mặc chúng ở bất kỳ đâu.

Những chiếc váy maxi không chỉ giúp bạn trở nên sang trọng, lãng mạn mà còn mang một chút phong cách cá tính của phong cách hippi.

Váy maxi dành cho những cô nàng chân ngắn

Rất nhiều người nghĩ rằng, những chiếc váy maxi không phải là thời trang dành cho những cô nàng chân ngắn. Tuy nhiên, một chiếc váy ôm dáng và có thiết kế phù hợp sẽ giúp các cô nàng có chiều cao khiêm tốn thoải mái diện những chiếc váy maxi duyên dáng.

Một chiếc váy ôm eo với điểm nhấn bèo nhún hay họa tiết nổi bật ở eo sẽ giúp vòng 2 của bạn trở thành điểm nhấn cũng như tạo đường cong cho cơ thể. Bạn nên chọn cho mình những chiếc váy cổ chữ V để tạo sức chú ý của người đối diện vào phần thân trên.

maxi12

Một chiếc váy maxi có tông màu chủ đạo là màu đen, màu nâu sậm hay màu tím sẽ giúp bạn thoát dáng. Những chiếc váy kẻ sọc ngang hay hoa sáng bản to đều là những họa tiết "dị ứng" với dáng người thấp. Và đương nhiên, nếu chân bạn không đủ dài thì những đôi giầy cao gót sẽ trở nên cực kỳ quan trọng.

maxi14

Còn khi bạn sở hữu một thân hình nhỏ bé thì những chiếc váy hoa có màu sắc tươi sáng như màu cam, màu hồng, màu vàng và chất liệu vải mỏng sẽ giúp bạn tạo dáng. Điều đặc biệt, khi sở hữu dáng người nhỏ bé là đừng nên mặc những chiếc váy maxi quá dài, chiều dài lý tưởng của phom người này là qua đầu gối hoặc bụng chân.

Váy maxi cho những bạn gái có thân hình đầy đặn

Nếu bạn có vòng 1 lớn, thì bạn phải quan tâm hơn đến việc chọn áo chip khi diện váy maxi. Một chiếc áo chip không đệm và có quai đeo mỏng sẽ giúp khuôn ngực của bạn trở nên quyến rũ hơn. Với dáng người này, thì một chiếc váy maxi hoa thưa và màu trầm sẽ giúp bạn tạo cảm giác  thanh mảnh cho các cô nàng tròn trịa. 

maxi18

Nếu bạn “tròn” thì việc tạo đường cong cho cơ thể khi diện những chiếc váy maxi là điều đặc biệt quan trọng. Vì vậy, một chiếc váy có đai thắt màu tối ở eo hay một chiếc thắt lưng tạo điểm nhấn cho vòng eo sẽ giúp bạn tạo đường cong cho cơ thể. Một chiếc váy cổ chữ V cũng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn thoát dáng. Với dáng người này, thì những chiếc váy quá rộng hay những chiếc váy suông sẽ khiến bạn trở nên tròn hơn.

Váy maxi dành cho dáng người cao, gầy

Nếu bạn cao và gầy thì một chiếc váy maxi không quá ôm vào người sẽ là những kiểu váy phù hợp với bạn. Để thân hình mảnh khảnh của bạn trở nên mềm mại và nữ tính hơn thì những chiếc váy được may điệu đà cùng bèo nhún hay những phụ kiện xinh xắn sẽ giúp bạn trở nên cực kỳ duyên dáng.

maxi33
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn