Ngọc Lan thừa nhận không tin tưởng ai kể cả chồng

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù từng hết lời khen chồng đảm đang nhưng Ngọc Lan thừa nhận khi con trai bị bệnh cô không an tâm giao cho con ai kể cả chồng mình.

Ngọc Lan từng tiết lộ chồng cô - nam diễn viên Thanh Bình là một người đàn ông đảm đang, thường xuyên làm việc nhà, nấu ăn, đi chợ chăm sóc cho cả gia đình. Tuy nhiên mới đây nhất, Ngọc Lan tiết lộ việc chăm sóc con khi bị bệnh. Nữ diễn viên cho biết, bản thân cô không an tâm giao con cho ai chăm sóc ngay cả khi người đó là chồng cô.

Ngọc Lan cho biết cô không an tâm giao cho ai chăm con bị ốm kể cả chồng.

Ngọc Lan cho biết cô không an tâm giao cho ai chăm con bị ốm kể cả chồng.

12.

Cụ thể, trên trang cá nhân, nữ diễn viên cho biết: "3 đêm thức trắng chăm con bệnh, đi làm về là nhào vô cầm khăn lau mát suốt, tới gần sáng mới thiếp đi được tí. Hôm nay off buổi sáng, tranh thủ cho con ở nhà luôn để ráng chăm cho dứt bệnh. Trong bụng lo dữ lắm vì tí 2h đi quay là tới sáng hôm sau mới về. Không hiểu sao từ ngày ông biết nói là mình không an tâm khi giao ông cho ai, chỉ có ngủ với mình thì mình mới an tâm. Bệnh là chỉ có mình chăm mình mới an tâm, giờ kể cả có ba nó chăm mình cũng không an tâm nữa. Mẹ nào cũng vậy đúng không, chứ đâu riêng gì mình đúng không?".

12.1

Trước đó, Ngọc Lan từng gây xúc động khi chia sẻ tâm thư của người mẹ với con trai. Nữ diễn viên trải lòng dù rất muốn mang thai em bé thứ hai nhưng bản thân Ngọc Lan không đành lòng khi nghĩ đến con trai. Có lẽ vì thương con còn quá nhỏ vẫn bám mẹ nên bà xã Thanh Bình không muốn cậu nhóc chịu cảm giác bị chia sẻ tình cảm khi có em: "Ngày nào cũng 3-4h sáng dậy đi “kiếm mẹ, kiếm mẹ”, rồi tự leo lên giường mẹ ngủ, không ngủ dưới chân mẹ thì cũng gác đầu lên bụng hoặc gác hẳn lên đầu mẹ. À, mấy hôm nay tự dưng cứ đòi 'bú vú mẹ ngủ, vú mẹ sữa ngon lắm'. Thiệt sự là tính sinh thêm em Anna rồi mẹ ngưng luôn, nhưng bây giờ con như vậy mẹ cưng quá sao mẹ sinh thêm em đây".

12.3
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn