Hết lời khen phim "Hai Phượng" trên story, nhưng bạn gái Bùi Tiến Dũng lại bị CĐM chỉ trích dữ dội vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Dù dành lời khen cho phim của Ngô Thanh Vân nhưng bạn gái Bùi Tiến Dũng lại khiến dân mạng thất vọng khi đăng clip phim "Hai Phượng" lên story.

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh là cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ của đông đảo fan hâm mộ. Cô nàng Khánh Linh có vẻ ngoài xinh đẹp, thi thoảng cô nàng vẫn đăng ảnh tình cảm với Tư Dũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng.

Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng.

Những ngày qua, Hai Phượng - bộ phim điện ảnh mới của Ngô Thanh Vân đang nhận về rất nhiều quan tâm của giới chuyên môn cũng như khán giả. Không bỏ qua sức nóng của sản phẩm, mới đây Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng đã quyết định cùng nhau đi xem bộ phim này. Những hình ảnh trong buổi hẹn hò được chính người trong cuộc chia sẻ trên trang cá nhân.

Khánh Linh tag Tiến Dũng vào hình ảnh đi xem phim.

Khánh Linh tag Tiến Dũng vào hình ảnh đi xem phim.

Tuy nhiên, thay vì chụp ảnh check-in bên ngoài rạp hay những khoảnh khắc tình bể bình bên bạn trai, cô nàng lại đăng tải một đoạn clip trong phim dài 8 giây kèm theo chia sẻ: "Hai Phượng đỉnh quá. Xứng đáng phim bom tấn điện ảnh Việt Nam".

Khánh Linh đăng tải clip ngắn dài 8 giây về bộ phim

Khánh Linh đăng tải clip ngắn dài 8 giây về bộ phim "Hai Phượng" lên mạng xã hội.

Dù dành lời khen cho phim nhưng hành động này đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Một vài người cho rằng Khánh Linh sử dụng điện thoại trong rạp chiếu phim để ghi hình là chuyện không nên. Hơn nữa việc này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến bộ phim và nhà sản xuất cùng diễn viên bởi họ không hề mong muốn bất kì hình thức livestream hay quay clip nào cả.

Bên cạnh đó cũng có một vài ý kiến bênh vực bởi đoạn clip chỉ là một phân cảnh đánh nhau và 9X cũng tích cực khen bộ phim nên không đáng bị ném đá như vậy. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn