Muốn chồng mê mệt cả đời, quấn vợ không buông hãy thực hiện ngay 5 "khát khao" này của anh ấy

( PHUNUTODAY ) - Vợ muốn chồng si mê quấn quýt vợ hãy làm ngay những điều này.

Chủ động gạ gẫm ‘yêu’

Trước giờ phụ nữ luôn đo ni đóng giày cho đàn ông cái trách nhiệm gạ gẫm cuộc yêu. Và đó chính là điều mà chồng bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản.

Đây chính là sự “thụ động” thâm căn cố đế của mọi người vợ khi lâm trận. Các chị em lúc nào cũng chỉ muốn “ăn sẵn”, mặc kệ cho chồng chèo lái cuộc yêu đến đâu thì đến khiến các anh cảm thấy không còn chút hứng thú nào nữa!

Thô nhưng thật. Trong khi chuyện ân ái vợ chồng là trách nhiệm và quyền lợi của cả 2 bên, ai cũng có quyền được hưởng hạnh phúc và ai cũng có quyền đòi hỏi.

Thế nên, nếu bình thường các chị em luôn đòi quyền bình đẳng thì tạo sao lại không nắm cương chủ động trong chuyện này. Chủ động đổi mới, hâm nóng tình cảm vợ chồng cũng là điều hết sức quan trọng để duy trì hạnh phúc hôn nhân.

nguoi-thu-ba

Dành lời khen cho chồng đúng lúc

Người xưa có câu “đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai”, thế nhưng đó là lúc mới yêu. Khi đã kết hôn, đàn ông rất thích được vợ nói những lời dịu dàng, quan tâm và khen ngợi. Vợ khôn chỉ cần dành cho chồng những lời ngợi khen hôn nhân sẽ hạnh phúc trọn đời.

Chẳng cần cao siêu, rườm rà, bạn chỉ cần những câu nói giản đơn như “cảm ơn anh, lấy anh làm chồng khiến em rất hạnh phúc”, “chồng em giỏi quá”, “sao anh hay quá vậy”, “yêu anh nhiều lắm”,… đã dư sức khiến trái tim chồng bạn tan chảy, vui sướng và tự hào.

Khen ngợi anh ấy trong cuộc ‘yêu’

Những lời khen chưa bao giờ là thừa thãi trong chuyện chăn gối vợ chồng cả. Đặc biệt, các ông chồng rất thích được khen (về cơ thể họ, về khả năng “yêu” của họ). Chính vì thế, các chị em hãy động viên chồng thật nhiều nhé, chỉ cần đơn giản như: Anh hôn tuyệt quá, Hôm nay anh rất giỏi,…là chàng đã ngất ngây rồi!

dan-ong-yeu-vo-hay-yeu-bo-cac-ba-vo-doc-xong-dung-bat-khoc-e3ea7-2876532_default

Đừng ngại sến súa mà im lặng khi “yêu” nhưng thực sự đừng lạm dụng nó mà giả dối với chồng. Điều các anh thực sự mong muốn là bạn đời của họ sẽ mạnh dạn nói ra những điều mình nghĩ.

Cư xử khôn khéo

Với đàn ông, sĩ diện là thứ quan trọng hơn cả tiền bạc, vật chất. Một người đàn ông có thể thiếu thốn của tiền, nhưng không bao giờ cho phép mình đánh mất lòng tự trọng. Một người vợ khôn ngoan thừa hiểu điều ấy, nàng không bao giờ “vạch áo cho người xem lưng” hay kể xấu chồng.

Đặc biệt, phụ nữ chớ dại mang chuyện gối chăn của vợ chồng mình đi tán chuyện với người khác, dù là bạn thân hay người nhà. Nếu “chuyện yêu” không hòa hợp, tốt nhất cả hai nên thẳng thắn trao đổi với nhau để tìm ra cách cải thiện hiệu quả thay vì tung hê cho cả thiên hạ biết.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT