Cặp vợ chồng hạnh phúc ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ nhưng cô vợ lại có một bí mật động trời được cất giấu

( PHUNUTODAY ) - Để giữ hôn nhân hạnh phúc, có nhiều thứ người ta phải giữ kín cho riêng mình.

Tôi quen Tom trong một lần tụ tập với nhóm bạn tại quán cà phê. Sau vài lần nói chuyện, tôi quyết định giữ liên lạc với Tom. Dù biết anh có cảm tình nhưng tôi lại chỉ xem Tom là bạn bè. Cả hai vẫn thường xuyên liên lạc, đi ăn uống và đi chơi. 

Điều khiến tôi trân trọng ở Tom đó là sự chân thành và tốt bụng. Biết tôi chưa sẵn sàng cho mối quan hệ yêu đương, Tom vẫn giữ khoảng cách để tôi không khó xử. Suốt 2 năm, anh vẫn quan tâm tôi âm thầm như vậy. Cuối cùng tôi quyết định nhận lời yêu để đáp lại sự chân thành của Tom. 

Sau khi chính thức trở thành một cặp, cả hai thường đưa nhau tới gặp bạn bè. Tôi biết Tom có một người bạn rất thân học cùng từ thời đại học là Nick. Bởi anh chàng này trước giờ đều nước ngoài, tôi chưa có cơ hội gặp mặt bao giờ. Tom cho biết, đến cuối năm nay, Nick sẽ về nước theo yêu cầu công việc của anh ấy.

pha-thai-02

Ấn tượng ban đầu

Dù được nghe kể trước, tôi vẫn sững người khi gặp Nick lần đầu tiên. Quả thật anh chàng này là người đẹp trai nhất mà tôi từng gặp. Nếu chưa quen Tom, chắc chắn tôi sẽ tìm mọi cách tiếp cận Nick bởi đây đúng là mẫu người trong mơ của tôi.

Nick trở về Singapore sau khi chuyến công tác kết thúc. Chính vì thân với Tom, tôi thường xuyên gặp anh ấy. Mỗi lần thấy Nick, tôi lại có cảm giác xao xuyến và hấp dẫn lạ thường. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, khi đang diện đồ tuềnh toàng tại nhà hoặc lúc căng thẳng với áp lực công việc, tôi đều thấy Nick năng động và cuốn hút mạnh mẽ.

Tuy vậy, tôi không chia sẻ suy nghĩ này với bất kì ai thậm chí cả những người bạn thân và đặc biệt là Tom. Tôi chẳng thể hiểu nổi bản thân khi cứ liên tục nghĩ về bạn của người yêu mình. Tôi chưa từng làm điều gì có lỗi với Tom và chỉ giữ tất cả trong lòng. Trong mắt tất cả mọi người, chúng tôi chỉ là những người bạn thân sẵn sàng hỗ trợ nhau bất cứ khi nào cần.

treo-ngoe-15425973933811260711300-crop-15425973972821798952175

Bí mật riêng

Dù cuộc sống sau hôn nhân không gặp sóng gió gì, tôi vẫn cảm thấy rung động trước Nick. Tuy vậy, chuyện chăn gối của chúng tôi không tuyệt vời như trước. Cả hai đều bận rộn và khó có thể loại bỏ hoàn toàn những áp lực cũng như căng thẳng trong cuộc sống thường nhật khỏi những cuộc vui.

Một buổi nọ, tôi nảy ra ý định nghĩ về Nick khi đang ở bên Tom. Thật kì lạ, điều này mang đến cho tôi hứng khởi cùng hưng phấn mạnh mẽ. Tom không hề hay biết mọi chuyện và vẫn vui mừng khi thấy tôi hào hứng hơn hẳn những lần khác.

Đó không phải lần duy nhất tôi nghĩ về Nick khi ở bên Tom. Mỗi lần gần gũi anh, dù không muốn nhưng những suy nghĩ về Nick vẫn cứ lởn vởn và mang đến cho tôi cảm giác tuyệt vời hơn hẳn. Sau cùng, tôi nhận ra chẳng có gì sai trái khi chưa làm gì có lỗi với Tom ngoài đời thực. Tôi sẽ giữ những suy nghĩ đó và coi đó là bí mật chỉ mình tôi nắm giữ. Không một ai biết kể cả người thân và bạn bè, do đó, tôi chẳng phải lo ngại gì về điều này. Nhìn bên ngoài, chúng tôi vẫn là một cặp vợ chồng hạnh phúc thế nhưng đằng sau, không ai biết rằng mọi thứ còn rất nhiều điều bí mật.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT