Gửi phụ nữ: Khi chấp nhận làm vợ của người đàn ông, đừng quên khắc cốt ghi tâm 3 việc này

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ lúc nào cũng thiệt thòi hơn đàn ông. Vì chúng ta thường yêu bằng toàn bộ trái tim, quá chân thành, quá sâu sắc, để rồi tự nguyện dâng hiến, hy sinh tất cả vì đối phương. Nếu muốn hạnh phúc, hãy khắc cốt ghi tâm 3 việc sau.

Hãy yêu lấy chính mình, đừng mãi nghĩ cho người khác

Phụ nữ lúc nào cũng thiệt thòi hơn đàn ông. Vì chúng ta thường yêu bằng toàn bộ trái tim, quá chân thành, quá sâu sắc, để rồi tự nguyện dâng hiến, hy sinh tất cả vì đối phương. Đừng nghĩ như vậy là đủ để có thể trói chặt trái tim đối phương mãi mãi, khiến họ chung thủy trọn đời. Bởi đàn ông thương vô tâm, nếu bạn cho đi quá nhiều, anh ta sẽ xem đó là nghĩa vụ của bạn, thậm chí còn cảm thấy nhàm chán, muốn "ăn phở" để tìm đến cảm giác mới lạ.

894

Vậy nên phụ nữ, hãy yêu thương và trân trọng mình trước tiên. Bởi nếu chính bản thân bạn, bạn không hiểu và bỏ mặc, vậy bạn mong muốn người khác hiểu và yêu bạn như thế nào?

Quên hẳn người cũ, để quá khứ ngủ yên

893

Phụ nữ trước khi lấy chồng, đều đã ngang qua một vài mối tình, thậm chí khắc cốt ghi tâm, căng tràn nhiệt huyết thanh xuân rực rỡ. Tình càng đẹp, chia tay càng đau buồn. Thứ không thể có được, lại ngày đêm vương vấn. Phụ nữ nên nhớ, sống quá lâu trong kỷ niệm, ám ảnh bởi tro tàn đã qua, bạn sẽ không thể trân trọng hiện tại, và đánh mất hoàn toàn những yêu thương chân thật đang có trong tay. 

Hãy tự hào khi giới thiệu anh ấy là người yêu bạn với mọi người

Phụ nữ khi đã chọn người đàn ông làm chồng, hãy chấp nhận những khuyết điểm của anh ta, bởi "nhân vô thập toàn", con người không ai hoàn hảo. Hãy tự tin giới thiệu anh ấy với bạn bè của bạn, thậm chí với người tình cũ, hay bất kỳ ai xa lạ. Dù anh ấy còn nhiều thiếu sót, nhưng lại là người yêu thương bạn hơn bất cứ ai. Nếu bạn luôn giữ kín tình yêu trong bóng tối, chắc chắn sẽ rất bế tắc và lâm vào ngõ cụt. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn