Ngẫm lại mới thấy Ngọc Trinh không dưới hai lần "bắt chước" phong cách của các ngôi sao thế giới

( PHUNUTODAY ) - Qua thời “Nữ hoàng nội y”, giờ Ngọc Trinh nên đổi nghệ danh thành “thánh cosplay Việt” mới đúng!

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng với nghệ danh là "Nữ hoàng nội y" với những bộ ảnh nội y siêu nóng bỏng. Mới đây, cô nàng tiếp tục làm nóng showbiz khi tung ra hình ảnh diện nội y gợi cảm, khoác áo sương sương đi dạo phố.

Nhưng chẳng được mấy chốc, dân tình đã "bóc phốt" ảnh của Ngọc Trinh hóa ra cũng chỉ là hàng cosplay của 1 cô siêu mẫu nước Nga. Từ trang phục, dáng đi, thần thái cho đến cả những món phụ kiện nhỏ nhặt như giày dép, kính mắt, túi xách đều được "nữ hoàng nội y" của chúng ta sao y bản chính như người mẫu gốc.

Empty
Empty

Ngọc Trinh đăng ảnh diện nội y dạo phố sương sương, nhưng hóa ra cũng chỉ là hàng copy từ siêu mẫu người Nga.

Và đây cũng không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh bị bóc mẽ bắt chước hình ảnh, style của những ngôi sao nổi tiếng quốc tế. Điểm lại loạt chiến tích copy - paste phong cách của Ngọc Trinh dưới đây thì hẳn ai cũng phải gật gù: Qua rồi thời nữ hoàng nội y, giờ Ngọc Trinh xứng đáng nhất với danh xưng "Thánh cosplay của showbiz Việt".

Empty

Quá dễ để thấy sự giống nhau giữa Ngọc Trinh và Jennie, cùng một lối diện áo hờ hững khoe eo thon, cùng chọn áo tông xanh khó diện. Cả 2 đã tạo nên một cuộc so kè khó phân định.

Empty

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng diện bộ jumpsuit có 90% giống với Jennie. Từ trang phục bó sát, kiểu tóc chải ngược cá tính, thắt lưng đính điểm để phô diễn eo thon đều quá giống nhau.

Empty

Mẫu quần jeans rách cá tính là item thường được Lisa sử dụng trong suốt thời gian qua, và Ngọc Trinh cũng từng diện thiết kế này. Cùng mix với áo croptop khoe eo thon và giày sneaker trắng, Ngọc Trinh lại có thêm 1 màn đọ nhan sắc và thần thái với cỗ máy nhảy của Black Pink.

Empty

Hết idol xứ Hàn, Ngọc Trinh lại có những bộ cánh na ná siêu mẫu trời Tây, và Elsa Hosk chính là người đã được cô cosplay đến 3 lần. Đầu tiên là việc diện áo sơ mi trắng với quần biker short, biết là quần biker short đang là hot trend năm nay nhưng Ngọc Trinh còn trùng hợp cùng diện áo thả khuy, buộc vạt giống Elsa.

Empty

Khi khác, Ngọc Trinh lại diện áo crop top tay phồng mix cùng quần jeans, đến phụ kiện như dép hay túi xách trắng và lối tạo dáng cũng có nhiều điểm hao hao.

Empty

Chắc ngại nếu chỉ diện sơ mi buộc vạt hờ hững như Elsa Hosk thì có hơi gợi cảm quá đà nên Ngọc Trinh đã mặc thêm 1 chiếc áo mỏng dính bên trong, nhưng dù vậy cả 2 set đồ vẫn quá giống nhau khiến dân tình không thể không liên tưởng.

Empty

Ngọc Trinh như đang tái hiện lại set đồ kinh điển từ 1 năm trước của J.Lo khi diện áo sơ mi trắng oversized mix cùng boots jeans cao cổ cá tính.

Empty

Và bộ cánh hở hang táo bạo của Ngọc Trinh tại Cannes cũng có nhiều điểm tương tự với trang phục của Kendall Jenner tại Oscar 2019. Nhưng tất nhiên, trang phục có thể hao hao nhưng nếu nói về độ gợi cảm, sang trọng và thần thái bức người thì là một khoảng cách rất xa từ Ngọc Trinh đến nàng siêu mẫu nổi tiếng thế giới.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn