Loại mặt nạ chỉ vài nghìn đồng giúp Á hậu Kiều Loan có làn da đẹp như mơ

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Kiều Loan về quê dùng dưa leo cắt lát để đắp mặt hiệu quả mà tiết kiệm được kha khá tiền.

Từng nhận không ít tranh cãi khi trở thành Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019, song theo thời gian, Kiều Loan dần được khán giả công nhận về mặt nhan sắc lẫn tài năng. Cô được đánh giá là một trong những người đẹp hoạt động mạnh mẽ nhất của làng giải trí Việt Nam sau khi bước ra từ cuộc thi Miss World Vietnam 2019.

Sau 3 năm đăng quang, người đẹp gần như hoàn toàn "lột xác" về ngoại hình. Theo đó, điều tiên quyết giúp vẻ đẹp của cô ngày càng bừng sáng đó chính là làn da mịn màng không tì vết. Kiều Loan ngoài đi spa chăm sóc da mặt, cô còn hạn chế ăn uống dầu mỡ hay quá cay nồng và kết thân với những loại mặt nạ thiên nhiên từ trái cây mà nhất là dưa leo.

Empty

Cô đắp mặt nạ dưa leo tuần 3 lần để cung cấp dưỡng chất và giúp da sáng mịn lại vừa tiết kiệm được kha khá tiền.

Empty

Kiều Loan dùng mặt nạ thiên nhiên từ dưa leo. 

Empty

Vừa rẻ lại hiệu quả cao giúp làn da của nàng hậu thêm tươi tắn. 

Empty

Da mướt mắt giúp cô luôn xinh đẹp. 

Empty

Vẻ đẹp thăng hạng đáng kể.

Empty

Vẻ đẹp căng tràn sức sống. 

Empty

Góc nghiêng cùng gương mặt sáng ngời. 

Empty

Kiều Loan lung linh như nữ hoàng khi trang điểm. 

Empty

Mặt mộc trẻ đẹp và trong trẻo. 

Dưa leo có đặc tính chống viêm, chứa nhiều chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng như vitamin C và axit folic. Các thành phần trên giúp làn da chống lão hóa, ngăn ngừa mụn, làm dịu kịch ứng cho da thêm hoàn hảo. 

Cách làm mặt nạ dưa leo khá đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch, thái dưa chuột thành từng lát mỏng rồi đắp lên mặt, nằm thư giãn trong 20 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm sẽ giúp bạn có làn da sạch mịn và trắng sáng hơn hẳn đấy. Để phát huy tối ưu tác dụng, bạn có thể cho dưa chuột vào tủ lạnh 1-2 tiếng đồng hồ rồi mới đắp mặt nhé.

Cùng với đó, mặt nạ dưa leo, sữa tươi giúp da tươi sáng hơn, bạn chỉ cần trộn đều nước ép dưa leo và sữa tươi theo tỷ lệ 1:1 rồi dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên mặt theo hướng vòng tròn 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm, thực hiện đều đặn 2 ngày 1 lần nhé.

Dưa leo, nước hoa hồng và nước cốt chanh cũng là cách làm đẹp được nhiều người áp dụng. Nước chanh giàu vitamin C và axit citric, cả hai đều giúp đỡ trong việc làm sáng tông màu da và là giải pháp tự nhiên cho câu hỏi làm thế nào để duy trì làn da mịn màng. Vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ làm trung hòa những thiệt hại gây ra là các gốc tự do và giúp đỡ hiệu quả trong việc làm sáng da, mờ thâm nám. Nhưng nếu bạn chỉ sử dụng nước cốt chanh thì cần phải hỗ trợ thêm kem chống nắng vì tính axit của chanh có thể làm da nhạy cảm với tia cực tím của mặt trời.

Hãy kết hợp cùng với nước ép dưa leo và nước hoa hồng sẽ tạo thành hỗn hợp chống nắng hiệu quả. Lấy một muỗng cà phê nước dưa leo, nước cốt chanh và nước hoa hồng và pha trộn trong một cái bát. Thoa đều lên mặt và đợi trong 10 phút sau đó rửa sạch với nước lạnh. Áp dụng cách này mỗi ngày sau khi đi nắng về để có hiệu quả tốt nhất/

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link