Mê mẩn 10 mẫu NHÀ ỐNG 2 TẦNG 500 triệu vừa ĐẸP vừa TIỆN NGHI năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Theo dự đoán của nhiều kiến trúc sư có kinh nghiệm thì 2018 sẽ là năm bùng nổ của những mẫu nhà ống thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng lại rất tiện nghi.

Những mẫu nhà ống 2 tầng giá rẻ luôn là sự lựa chọn được ưa thích nhất của phần đông gia đình. Góp phần tô điểm thêm sự đa dạng trong thiết kế kiến trúc, nét riêng cho từng ngôi nhà của mỗi gia đình là thiết kế mặt tiền đẹp, đơn giản nhưng đầy sang trọng.

Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu một ngôi nhà mơ ước với mặt tiền đẹp. Ngôi nhà dựa trên sở thích, ý tưởng của riêng mình mà vẫn mang tính hiện đại, sang trọng.

Dưới đây là 10 mẫu nhà ống 2 tầng 500 triệu cho các hộ gia đình trẻ lựa chọn đang đón đầu xu thế năm 2018 này:

10-mau-nha-ong-kieu-dang-

 Mẫu nhà ống 1 lầu 1 trệt với gam màu trắng nổi bật. Kiểu nhà này dành cho gia đình có 4 người sinh sống với 2 phòng ngủ đẹp, rộng rãi.

10-mau-nha-ong-kieu-dang-
Nhà ống 2 tầng được thiết kế 4 phòng ngủ, 1 phòng khách đang là kiểu dáng phổ biến những năm gần đây và sẽ vẫn lên ngôi trong năm 2018.
10-mau-nha-ong-kieu-dang-
Mẫu nhà ống 2 tầng mái thái ở nông thôn với không gian đơn giản mà cực kỳ hiện đại. Nhà thiết kế lùi về phía sau, dành một phần diện tích nhỏ làm sân trước.
10-mau-nha-ong-kieu-dang-
Nhà ống 2 tầng theo phong cách hiện đại sử dụng màu sơn đơn giản nhưng cuốn hút và vẫn rất sang trọng.
10-mau-nha-ong-kieu-dang-
Thiết kế nhà ống 2 tầng có gara mà vẫn rộng rãi và sang chảnh, cảnh quan xung quanh đều có tính thẩm mỹ riêng biệt. 
10-mau-nha-ong-kieu-dang-
Căn nhà sử dụng hệ thống cửa kính vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa tăng thêm vẻ đẹp hiện đại và tạo cảm giác mở rộng không gian sống. Xu hướng nhà tiếp nhận nhiều ánh sáng đang ngày một phổ biến trong những năm gần đây.
10-mau-nha-ong-kieu-dang-
Nhà ống đẹp đơn giản có 2 tầng 1 tum, sân thượng rộng rãi và mát mẻ. Toàn bộ cửa sổ nhà đều được thiết kế đơn giản nhưng lại rất đẹp. Sảnh trước rộng thoải mái cho các gia đình có nhiều em bé.
10-mau-nha-ong-kieu-dang-
Thêm một mẫu nhà ống 2 tầng với thiết kế gara phía trước. Nhỏ gọn hiện đại nhưng lại rất thẩm mỹ. Cây xanh bao trùm ngôi nhà đem đến không gian tươi mát và xanh hơn. 
10-mau-nha-ong-kieu-dang-
Sân rộng tạo không gian thoáng mát cho ngôi nhà. Kính cường lực vừa vững chắc, vừa tạo điểm nhấn và thanh lịch. Phần ban công thiết kể bán phần vừa sang chảnh lại đẹp cho toàn bộ ngôi nhà.
10-mau-nha-ong-kieu-dang-
Mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại với cây cối xung quanh ngôi nhà.  
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn