Ơn trời Hoàng Thùy Linh đã tìm được kiểu tóc và cách trang điểm vừa xinh đẹp lại vừa sang hết phần thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Thùy Linh cuối cùng cũng đã tìm được kiểu tóc và cách trang điểm cực kỳ phù hợp với ngoại hình cũng như định hướng phong cách của bản thân.

Cuối cùng sau chục năm hoạt động nghệ thuật, Hoàng Thùy Linh đã hái được quả ngọt. Trải qua bao nhiêu thăng trầm chông gai cô vẫn luôn đáng ngưỡng mộ như vậy bởi sự kiên cường, kính nghiệp cũng như những cống hiến nghệ thuật vô cùng văn minh của mình. Hoàng Thùy Linh cũng ngày càng được công nhận và yêu mến không chỉ bởi những sự nỗ lực không ngừng trong nghệ thuật mà còn bởi vẻ ngoài xinh đẹp không tì vết của mình. 

Nữ nghệ sĩ sinh năm 1988 luôn xuất hiện trước công chúng với 1 vẻ ngoài chỉn chu nhất giống như sự toàn tâm toàn ý của cô đối với nghệ thuật vậy. Gần đây Hoàng thùy linh đã khiến người hâm mộ 1 lần nữa trầm trồ với diện mạo mới. Có người còn thốt lên rằng "Ơn trời Hoàng Thùy Linh đã tìm được kiểu tóc và cách trang điểm vừa xinh đẹp lại vừa  sang hết phần thiên hạ".

Kiểu tóc 

hoangthuylinh

Hoàng Thùy Linh trước đến giờ vẫn khá trung thành với kiểu tóc layer kết hợp mái hất để có thể phần nào khắc phục khuyết điểm mặt vuông của cô. Nhưng dạo gần đây vẫn là mái tóc dài, Hoàng thùy linh lại lột xác phong cách hoàn toàn với kiểu xoăn sóng bung.

hoangthuylinh1

Xoăn sóng bong là xoăn ngang lọn lỡ và được làm bung lên theo kiểu "messy" nhìn rất hút mắt. Đây hoàn toàn không phải là kiểu tóc mới thậm chí nó còn mang hơi hướng cổ điển và retro. Vậy nhưng Hoàng Thùy Linh lại rất biết cách làm cho kiểu tóc này vừa retro lại vừa thời thượng khí chất ngút ngàn.

hoangthuylinh2

Cô khéo léo chọn màu nhuộm tóc rất tôn da đó là nâu tây sáng kết hợp thêm 1 vài sợi highlight giúp hiệu ứng phong cách của bản thân được nâng lên thêm 1 tầng cao mới. 

hoangthuylinh8

Trang điểm

Nàng ca sĩ "Tứ phủ" vốn có gương mặt khá to và bè cộng thêm phần xương quai hàm vuông nên cô ưa chuộng và tích cực lăng xê cho cách trang điểm nâng khối gương mặt bắt highlight cùng kiểu kẻ mắt mèo cá tính.

hoangthuylinh3

Khuôn mặt của Hoàng Thùy Linh vuông và không lộ gò má cùng những phần khối rõ ràng nên bị thiếu sự thanh thoát vậy nên kiểu trang điểm nâng khối cho khuôn mặt bắt highlight là sự lựa chọn phù hợp nhất với cô.

Phần khối với phấn màu nâu, cam cháy sẽ được tập trung vào phần hõm dưới xương gò má, phần sống mũi và đặc biệt là phần xương quai hàm. Sau khi tạo khối, cô sẽ sử dụng phấn highlight nhũ để tập trung vào 5 điểm quan trọng trên gương mặt đó là 2 gò má, điểm giữa 2 hàng lông mày, sống mũi và điểm giữa dưới cằm. Việc này được gọi là bắt highlight bởi khi có ánh sáng, gương mặt của cô sẽ nổi bật ở những điểm đã dùng phấn highlight. Từ đó vẻ ngoài của cô sẽ trở nên sáng và thanh thoát hơn rất nhiều lần.

hoangthuylinh4

Đôi mắt của Hoàng Thùy Linh không phải quá to nhưng mí mắt rất rõ và mắt rất sáng. Đường eyeliner được kẻ khá đậm phần đuôi được hất lên 45 độ sẽ giúp nhấn đôi mắt sâu, thu hút hơn. Thường cô thường ít sử dụng mi giả mà quá dày và dài mà cô ưa kiểu mi cụm cong và thưa giống như mi babydoll hoặc mi katun. Kiểu mi này giúp mắt nhìn như "mắt ướt", to hơn.

hoangthuylinh7

Phần chân mày của cô vốn đã khá đậm và rõ, thường được tạo theo dáng tam giác mềm với phần đỉnh cao để tạo độ nét và sắc cho vẻ ngoài. Màu son được cô sử dụng trong kiểu trang điểm này thường mang tông ấm như đỏ rượu, đỏ nâu hoặc cam cháy giúp vẻ ngoài trưởng thành quyến rũ sang chảnh và thời thượng hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn