Trấn Thành sẵn sàng dùng "bạo lực" để đạt được mục đích?

( PHUNUTODAY ) - Vừa qua, tập đầu tiên của chương trình Running man phiên bản Việt, với tên gọi Chạy đi chờ chi đã lên sóng và được tải lên trang Youtube của đài HTV.

Chạy đi chờ chi là chương trình truyền hình thực tế tâm huyết của Trấn Thành và được anh dốc lòng thực hiện cùng ekip Hàn Quốc. Tham gia chương trình này có sự xuất hiện của BB Trần, Ninh Dương Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy và Jun (nhóm 365).

Ở mỗi tập chơi, họ sẽ phải đấu tranh với nhau để giành được chìa khóa của chương trình.

Trong phần chơi cuối cùng của tập đầu tiên, tất cả người chơi sẽ phải chạy đua và chiến đấu với nhau để giật được bảng tên dính sau lưng người còn lại. Ai tồn tại đến cuối cùng sẽ chiến thắng.

Trấn Thành lộ bụng mỡ và gương mặt quyết chiến.

Trấn Thành lộ bụng mỡ và gương mặt quyết chiến.

Có lẽ người năng nổ, mưu mẹo và bạo lực nhất phần chơi này có lẽ chính là Trấn Thành. Anh liên tục dồn các bạn chơi của mình vào đường cùng rồi dùng toàn bộ sức lực để vật lộn, đè họ ngã xuống đất, sau đó giật bằng được bảng tên.

Qua các góc quay cận cảnh, có thể thấy, Trấn Thành chơi rất nghiêm túc và như muốn cấu xé đối thủ của mình. Các biểu cảm trên gương mặt của anh rất gay cấn, đáng sợ. Anh còn đưa chân ra đạp thẳng vào đối phương. Khán giả chưa bao giờ thấy một Trấn Thành "hung dữ" như thế này.

rm5-15547289089601761697604

BB Trần sau khi bị Trấn Thành giật mất bảng tên liền tức tối gửi những lời "yêu thương" đến đàn anh: "Một lần nữa tôi xin nghiêm túc phê bình MC kiệm lời Trấn Thành. Trấn Thành chơi quá ăn gian. Anh ta liên kết với Liên Bỉnh Phát để đè tôi ra giữa sân trường. Giờ tôi chờ xem người tiếp theo tôi là ai".

Trấn Thành

Trấn Thành "xác xơ" khi giành được chiến thắng.

Trước đó, trailer tập 1 đã lên sóng, clip mới nhất tiếp tục hé lộ một vài cảnh quay gay cấn trong trò xé bảng tên, trong đó, BB Trần trở thành mục tiêu săn đuổi của "người năng lực" Liên Bỉnh Phát, hay cả Ngô Kiến Huy, Jun Phạm đều tích cực la hét trước một thử thách nào đó của chương trình, còn Trấn Thành thì chật vật khi phải vượt qua tấm lưới phía trên tấm thảm mát xa,... 

Empty
Empty
Empty
Tập 1 của Running Man bản Việt rất gay cấn và hấp dẫn.

Tập 1 của Running Man bản Việt rất gay cấn và hấp dẫn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn