Đàn bà ham giàu là đàn bà dại, đàn bà khôn chọn đàn ông kiểu này, đó mới là núi vàng ròng trong nhà

( PHUNUTODAY ) - Tiền trong xã hội bây giờ vô cùng quan trọng. Nhưng lấy chồng mà chỉ nhìn vào ví tiền thì đó là sai lầm tai hại nhất.

Tôn trọng vợ

Tôn trọng chính là điều kiện cần có hàng đầu để duy trì một cuộc hôn nhân hạnh phúc, lâu bền. Trong bất kỳ mối quan hệ nào, tôn trọng là yếu tố không thể thiếu, giữa vợ chồng lại càng phải đề cao.

Và quan trọng, không chỉ có vợ cần tôn trọng chồng, mà chồng cũng phải tôn trọng ý kiến, tôn trọng cuộc sống, sự nghiệp cá nhân của vợ. Những người đàn ông giàu có, thành đạt thường khá tự mãn, họ cho rằng mình là giỏi nhất, mình cần được tôn vinh và mình có quyền sai khiến, có quyền chỉ đạo vợ.

Và dù có tiền, nhưng đàn ông không tôn trọng vợ sẽ không bao giờ khiến vợ hạnh phúc thật sự. Ngược lại, đàn ông biết tôn trọng vợ, anh ấy sẽ không bao giờ tranh cãi dai dẳng, buông lời nhục mạ vợ, chỉ trích vợ, nhất là trước mặt người khác. Anh sẽ tôn trọng những khác biệt, tôn trọng cách sống và cả sự riêng tư, tôn trọng cả ý kiến, quyết định của vợ.

tinh-1745

Chàng là người đàn ông trung thực

Một người đàn ông trung thực trong các mối quan hệ thì bạn có thể tin tưởng rằng chàng là một người đàn ông tốt.

Người đàn ông tốt sẽ luôn làm những điều anh ấy nói, nói được sẽ làm được. Một người thận trọng, biết cách giữ gìn mối quan hệ của mình thì ắt hẳn anh ấy vô cùng trung thực và bạn là người phụ nữ may mắn khi có được người đàn ông như vậy bên cạnh.

Trân trọng những hi sinh của vợ

So với đàn ông, phụ nữ sau kết hôn phải hi sinh cực kỳ nhiều. Họ phải xa gia đình, đi làm dâu, làm vợ, phải sống khéo léo, chỉn chu và cố gắng từng ngày. Không những thế, họ còn mang trọng trách và cũng là thiên chức thiêng liêng, ấy là làm mẹ. Mang nặng đẻ đau, sinh nở chính là những đau đớn, hi sinh lớn nhất đời của một người phụ nữ. Tuy biết rằng muốn có trái ngọt thì phải có quá trình cực nhọc chăm bón, vun trồng, nhưng những dấu vết, những tàn phá để lại trên cơ thể người phụ nữ sau sinh quả thực có phần tàn nhẫn.

Nhưng đàn ông thương vợ, đàn ông tử tế họ hiểu hết được những hi sinh ấy, họ hiểu vợ đã phải vất vả thế nào để đảm đương gia đình, để sinh cho anh những đứa con kháu khỉnh, xinh xắn.

Nếu chồng của bạn cũng biết trân trọng những hi sinh của vợ như thế, đừng bao giờ để mất người đàn ông này nhé!

Chàng sẵn sàng giúp đỡ khi bạn khó khăn

Đàn ông tốt sẽ không bao giờ thấy khó khăn, không bao giờ thấy bạn có chuyện mà lại bỏ chạy chỉ để lo thân mình. Khi đàn ông trưởng thành họ có thể có những cách giải quyết hợp lý nhất cho mọi chuyện xảy ra.

Anh ấy có thể đối mặt với mọi chuyện và tìm cách giải quyết nó chứ không trốn tránh.

Luôn muốn cùng nhau trò chuyện, thấu hiểu

Thấu hiểu và được lắng nghe luôn là điều mọi phụ nữ mong mỏi từ chồng. Vậy nên một người đàn ông có thể chân thành ngồi nghe vợ kể lể, than vãn, có thể chia sẻ cùng vợ những ưu phiền trong cuộc sống, công việc, có thể luôn sẵn sàng là điểm tựa, là bờ vai vững chắc cho vợ dựa vào bất cứ khi nào chính là người đàn ông cực kỳ đáng tin cậy và có thể che chở cho bạn suốt đời.

Cuộc sống chẳng thể lúc nào cũng bằng phẳng, yên bình, nhưng chỉ cần có người đàn ông này ở bên, vợ sẽ không bao giờ cảm thấy cô đơn và sợ hãi.

Chàng yêu vẻ đẹp tự nhiên của bạn

Chắc hẳn bạn có thể cảm nhận được rõ ràng điều này nhất. Người đàn ông bên cạnh bạn cảm thấy yêu thương vẻ ngoài của bạn, yêu thương nhiều dù bạn có thế nào. Người yêu bạn biết cách trân trọng vẻ đẹp và tính cách tự nhiên của bạn.

Nếu một chàng trai yêu bạn chỉ vì vẻ bên ngoài chắc chắn không lâu sau anh ấy sẽ dễ dàng chán nản. Chàng yêu hoàn toàn con người bạn không chỉ vẻ bề ngoài mà còn cả tính cách của bạn thì chàng chính là người đàn ông tốt mà bạn may mắn đã gặp được.

Luôn giữ lời hứa với vợ

Đàn ông giỏi hứa hẹn thề thốt thì nhiều, nghề của họ mà! Nhưng đàn ông thực hiện được lời hứa, thậm chí chưa từng thất hứa với vợ thì không phải ai cũng làm được.

Người chồng tốt sẽ không bao giờ hứa cho vui mồm, dù là những việc nhỏ. Chỉ khi nào anh ấy cảm thấy có thể làm được, hoặc hứa rồi sẽ cố hết sức lực để giữ lời.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT