Loạt items sành điệu xứng đáng để bạn "ghi sổ" trong ngày hè này, đi đâu nổi bật đến đó

( PHUNUTODAY ) - Hãy tham khảo ngay để bổ sung vào tủ quần áo của mình những item thời trang thật phù hợp.

Có 5 công thức mix&match sau đây từ các cô nàng sành điệu xứng đáng để bạn "ghi sổ" và áp dụng theo trong mùa hè này. Hãy tham khảo ngay để bổ sung vào tủ quần áo của mình những item thời trang thật phù hợp. 

Áo thun mỏng + jeans 

Combo đồ đơn giản mà rất hợp thời trang này giúp bạn dễ dàng ứng dụng trong nhiều lần khác nhau mà không cần mất quá nhiều thời gian hay công sức… Set đồ đơn giản, thoáng mát như áo thun basic cùng quần rách sẽ giúp thoải mái tham gia các hoạt động suốt ngày dài.

Empty
Empty

Để giảm bớt sự hấp thụ nhiệt, bạn nên chọn trang phục có gam màu sáng, kết hợp cùng sandals nữ tính hay sneakers năng động để hoàn thiện phong cách. Để tôn vòng eo thon, hãy thử biến tấu chiếc áo thun với nút thắt duyên dáng. 

Áo phông + biker short

Biker short, kiểu quần ôm sát dài ngang đùi chưa bao giờ hết hot. Từng khiến các tín đồ thời trang thế giới phát sốt từ năm ngoái, sang đến năm nay biker short mát mẻ, cá tính đã chính thức cập bến tủ đồ của nhiều bạn trẻ Việt. 

Empty
Empty

Công thức "mô đen" nhất chính là áo phông dáng oversize thả ngoài biker short và "chêm" thêm một đôi sneaker thoải mái, mát mẻ nhưng "chất" tuyệt đối.

Diện áo mát mẻ + short

Cùng với đầm maxi, đây cũng là công thức tuyệt hay cho những cô nàng "bánh bèo". Công thức với quần shot thông dụng nhất vẫn là sơ vin với áo phông/áo 2 dây nhưng nếu thích sự phóng khoáng hay sexy một chút bạn nên thử diện kiểu phối hợp này xem sao. Những item hợp lý nhất lúc này sẽ là áo hai dây, áo trễ vai, áo lệch vai...

Empty

Crop top + quần cạp cao

Ngày nắng nóng chảy mỡ, crop top chính là chiếc áo đầu tiên, thậm chí là duy nhất mà nhiều cô nàng muốn mặc. Chẳng có kiểu áo nào vừa mát mẻ lại vừa thời trang như crop top cả. Năm nay, cách diện crop top thời thượng nhất vẫn là mix cùng quần cạp cao. Ngoài quần jeans hay quần tây, bạn có thể chọn quần thun, quần vải thô để tăng độ thoải mái, thoáng mát.

Empty
Empty

Đầm maxi

Đầm maxi vừa không kén người mặc, vừa dễ ứng dụng ở nhiều môi trường khác nhau, đặc biệt là trong mùa hè. Nếu bạn có chuyến đi biển dịp cuối tuần, đừng quên mang theo chiếc đầm maxi hai dây, nón cói rộng vành. Chỉ cần mặc một chiếc váy maxi, mọi nẻo đường các nàng đặt chân tới cũng bừng sáng như sàn diễn. 

Empty
Empty

Bạn nên kết hợp thêm nhiều phụ kiện thời trang khác như bông tai phong cách boho, khăn turban, giỏ xách bằng mây và những đôi dép - sandal... mỗi bức hình sẽ đẹp một cách đầy ma mị.

Mùa hè nóng bức đang đến rất gần, chắc hẳn giờ đây nhiều cô nàng đang rất băn khoăn về cách lựa chọn trang phục đi chơi, du lịch cũng như cách mix & match sao cho đẹp. Hãy ghim ngay những gợi ý trên nhé. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link