Sinh con vào đúng 4 tháng này của năm 2019 chẳng khác nào HÁI ĐƯỢC LỘC VÀNG, hưởng trọn phúc đức tề thiên

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2019 sinh con vào thời điểm nào tốt nhất là câu hỏi mà rất nhiều cặp vợ chồng đang quan tâm. Hãy tham khảo những tháng sinh tốt nhất để chào đón bé vào năm Kỷ Hợi trong bài viết dưới đây:

1. Sinh con năm 2019 hợp tuổi bố mẹ nào?

- Đầu tiên để biết bố mẹ có hợp với tuổi con cái không thì phải xem ngũ hành, tương sinh tương khắc. Ngũ hành của người cha có hợp với con hay ngũ hành người mẹ có hợp với con không. Từ đó, sẽ biết được tuổi năm sinh của con có hợp với tuổi bố mẹ. Quy luật ngũ hành tương khắc rất là dễ nhớ:Hỏa sinh Thổ -> Thổ sinh Kim -> Kim sinh Thủy -> Thủy sinh Mộc -> Mộc sinh Hỏa

phunutoday

Hẳn là nhiều bố mẹ cũng thắc mắc năm 2019 là năm con gì mệnh gì?

+ Năm 2019 là năm Kỷ Hợi - Con LỢN - mệnh Mộc - Bình Địa Mộc. Từ bảng ngũ hành bên trên có thể thấy Thủy sinh Mộc, nước nuôi dưỡng cho cây cối phát triển. Chính vì thế nếu bố mẹ mà mệnh Thủy sinh con mệnh Mộc thì còn gì bằng. Chắc chắn sự kết hợp của 2 mệnh này sẽ mang lại Tài Lộc cho cha mẹ, sinh khí tốt cho con.. những điều tốt lành đều đến với bố mẹ và con cái cũng như không ngừng sinh sôi này nở phát triển.

61de6bb8d8ff31a168ee

- Thứ hai, để xác định bố mẹ có hợp năm sinh của con không phải xem can chi của bố mẹ, ví dụ: bố là Tân Mùi (Thổ), mẹ là Tân Mùi (mệnh Thổ) con là Kỷ Hợi (mệnh Mộc). Mặc dù Mộc khắc thỏ, nhưng can của bố mẹ Tân tương sinh với Mậu của con, Chi của bố mẹ là Mùi tam hợp với Hợi của con. Nghĩa là dù mệnh bố mẹ có khác mệnh con nhưng Vẫn Hợp tuổi để sinh con.

→ Vì thế, để xác định sinh con năm 2019 có hợp tuổi bố mẹ hay không thì phải dựa vào 2 yếu tố:

+ Yếu tố 1: Ngũ hành bản Mệnh của Cha, Mẹ, Con

+ Yếu tố 2: Can Chi của Cha, Mẹ, con. Nếu như cả mệnh và can chi của cha và mẹ khắc mệnh con thì là năm đó bố mẹ không nên sinh con, nhưng ngược lại nếu như cả mệnh và Can chi mà hợp nhau hoặc chỉ cần 1 trong 2 yếu tố hợp nhau thì đều có thể sinh con được.

+ Nếu như quý bạn muốn con sinh ra đã có Vượng Khí Tốt thì sinh tháng (1,2,3).

+ Nếu như quý bạn muốn sinh con ra có số làm Tướng thì sinh vào tháng (10,11,12)

+ Còn nếu như bạn sinh con vào tháng 5,6,7 tức mùa hạ số Hưu, tình duyên vợ chồng của con sau này sẽ lận đận.

+ Còn nếu như bạn sinh con vào tháng 8 và 9 tức “Tử” đây là tháng xấu nhất với bản mệnh của con, nhẹ thì ốm đau liên miên, nặng thì Tử - chết sớm. Do đó, bố mẹ nên lưu ý và cần thận, hoặc ít nhất cũng nên tính xem mình muốn sinh con năm 2019 thì sinh tháng nào tốt, để cho chắc ăn thì xem LÁ SỐ TỬ VI của con - của bố - của mẹ có ăn nên làm ra hay không?

→ Tóm lại: Thì tháng 1 tháng 2 tháng 3 tháng 10 tháng 11 và tháng 12 là tháng tốt nhất năm 2019 để sinh bé Heo, như các Thầy thì bảo đây là các tháng Hợp Mùa Sinh sẽ mang lại số phận cực tốt cho con, cho cả cha và mẹ.

2. Tuổi Kỷ Hợi 2019 sinh tháng nào tốt?

Vợ chồng bạn đang băn khoăn không biết sinh con năm 2019 tháng nào tốt, mùa nào sinh con tốt nhất cho bé

sinh-con-nam-2019-vao-gio-ngay-thang-nam-nao-moi-tot-1611

BẢN MỆNH Vượng Tướng Hưu Tù Tử

Kim Thu Tứ Quý Đông Xuân Hạ

Mộc Xuân Đông Hạ Tứ Quý Thu

Thuỷ Đông Thu Xuân Hạ Tứ Quý

Hoả Hạ Xuân Tứ Quý Thu Đông

Thổ Tứ Quý Hạ Thu Đông Xuân

Tứ Quý là các tháng 3, 6, 9, 12. Mùa Xuân: 1-3 Mùa Hạ: 4-6 Mùa Thu: 7-9 Mùa Đông: 10 – 12

Trong đó, nếu bản mệnh được Vượng và Tướng là được mùa sinh. Nếu phạm Hưu, Tù, Tử là bị lỗi mùa sinh và Tử là bị phạm nặng nhất.

Năm 2019, Người sinh năm Kỷ Hợi mệnh Bình Địa Mộc, nếu sinh vào mùa Xuân, mùa Đông là được mùa sinh.

Sinh vào Tứ Quý hoặc mùa Thu là lỗi mùa sinh.

Nên sinh vào mùa Xuân, Đông và kiêng các tháng thuộc mùa Thu. Do đó các tháng tốt 1, 2, 3, 10, 11, 12 (Lưu ý là tính theo âm lịch)

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn