Trốn ra nhà nghỉ ngủ ngay đêm tân hôn vì sở thích quái đản của chồng khi quan hệ

( PHUNUTODAY ) - Trốn ra nhà nghỉ ngủ ngay đêm tân hôn vì sở thích quái đản của chồng khi quan hệ giờ nên làm thế nào đây?

Tôi năm nay đã 31 tuổi là con gái ở độ này nên bị gọi là quá lứa lỡ thì, không phải vì xấu hay khó tính hay nhà nghèo mà vì tôi vốn tính ham chơi thích đi di lịch muốn theo đuổi đam mê của mình, nói chung là tính hơi đàn ông chút.

phu-nu
 

Vì thế chơi với các bạn chẳng mấy người xem tôi là con gái, dù ngoại hình cũng không tới nỗi nào nhưng chẳng hiểu sao bạn thân nam thì nhiều nhưng đa phần là thân chứ chẳng yêu nổi.

Cho tới khi đi du lịch được hết những nơi mình mong muốn thì nhìn lại thấy rằng bạn bè đã có vợ chồng hết đều yên bề gia thất những người bạn thân cũng vậy thành ra tôi là người lẻ loi còn xót lại.

Thế nên cha mẹ lo lắng mai mối hết người này tới người kia thế nhưng gần 1 năm trôi qua tôi chẳng ưng ai và cũng chẳng mấy người ưng ý mình cho tới khi gặp chồng tôi.

Anh hơn tôi 5 tuổi, đã 36 chưa lần đò, gia đình có điều kiện kinh tế khá giả công việc ổn định ngoại hình khá dễ nhìn những chẳng hiểu duyên số thế nào vẫn lẻ bóng.

Ban đầu chúng tôi hợp nhau ở khoản nói chuyện nên nghĩ rằng làm bạn tốt hơn nhưng rồi gần nửa năm chợt nhận ra khi đi đâu đó mà chẳng có người còn lại thật cô đơn, không gặp nhau cũng nhớ và thế là yêu.

Ngày cưới họ hàng cha mẹ hai bên mừng như bắt được vàng vậy, thật ra thì chính bản thân tôi cũng thế hợp nhau thông cảm chia sẻ cho nhau là đủ rồi về yêu thêm là vừa còn ngay lúc cưới này tình cảm hai đứa là có nhưng yêu sâu đậm thì chưa hẳn - tôi nghĩ vậy.

Nhưng chẳng ngờ chưa vui được bao lâu, ngay đêm tân hôn tôi sợ chết khiếp với sở thích quái đản của chồng khi quan hệ, anh có xu hướng bạo lực tình dục, thích hò hét đánh đập lúc làm chuyện đó. 

Tôi dù ngoài 30 nhưng thật lòng với chồng là lần đầu tiên thế nên đã hết sức hoảng sợ tới mức trốn anh để ôm quần áo chạy ra ngoài nhà nghỉ đầu ngõ để ngủ và tới giờ chưa biết nên làm thế nào đây, tôi bị ám ảnh quá??

Xem thêm:

1. Đưa chị giúp việc đi bệnh viện giữa đêm hôm vì bị chảy máu để rồi chết đứng khi biết sự thật kinh người..

2. Khi biết bồ có bầu chồng bắt tôi phá thai, nén lại đau đớn tôi đã nói 1 câu khiến anh chết lặng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT