Những set đồ thu 'đẹp phát ngất' mà bất kỳ cô nàng nào cũng nên sở hữu ngay!

( PHUNUTODAY ) - Tiết trời cuối thu rất thích hợp để các cô nàng thảo sức diện đồ xuống phố, khoe vẻ đẹp tươi tắn đầy ấm áp cũng như cách mich & match sành điệu.

ttthu1.phunutoday.vn
ttthu9.phunutoday.vn

Mùa thu là khoảng thời gian lý tưởng để các bạn gái thỏa sức diện dàng với những item yêu thích cũng như phô diễn tài năng mix & match sành điệu. Set đồ gồm quần skinny + boots cao cổ và áo nỉ là kiểu mặc "cực chất" cho mùa thu này được dành riêng cho cô nàng có vóc dáng mảnh dẻ. Việc mang thêm một chiếc túi đeo vai sẽ góp phần giúp bạn tạo nên một phong cách đồng điệu và năng động.

ttthu4.phunutoday.vn
ttthu6.phunutoday.vn

Quần jeans kết hợp áo nỉ luôn tạo cho bạn phong cách trẻ trung, năng động. Một đôi giày sneakers hay slip on sẽ không thể thiếu để set đồ trở nên hoàn hảo.

ttthu3.phunutoday.vn
ttthu7.phunutoday.vn

Chân váy mini dáng xòe + áo len hoạt tiết là lựa chọn dành cho mọi cô nàng dù cao hay thấp, thanh mảnh hay mập mạp. Bạn sẽ trở nên nữ tính mà không kém phần trẻ trung, năng động.

ttthu2.phunutoday.vn.
ttthu8.phunutoday.vn

Với cô nàng sở hữu vóc dáng thanh mảnh, nhỏ nhắn thì đừng bỏ qua chiếc váy len dáng suông gam màu hồng kết hợp cùng bộ phụ kiện sáng màu sẽ khiến tổng thể bạn đầy duyên dáng, nhã nhặn.

ttthu5.phunutoday.vn
ttthu10.phunutoday.vn

 Một bộ đồ len thời trang và cựu ấm áp này sẽ là "cứu cánh" cho cô nàng có thân hình "cò hương". Với những cô nàng mập mạp chút xíu thì không nên lựa chọn set đồ này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn