Chẳng cần phải tìm đâu xa, đây chính là thần dược giúp chị em eo thon đón tết

( PHUNUTODAY ) - Giảm cân để có thể diện nhiều đồ xinh hơn là mong muốn rất đáng của chị em. Hãy cùng khám phá cách giảm cân nhanh chóng tại nhà cho những cô nàng mũm mĩm nhé!

Sở hữu vóc dáng thon thả, thân hình gợi cảm, quyến rũ là điều mong ước của bất kỳ ai. Tuy nhiên, theo thời gian, do nhiều nguyên nhân khác nhau, kích thước vòng 2 của bạn tăng lên đáng kể, xuất hiện tình trạng béo bụng. Để cải thiện vấn đề này có rất nhiều phương pháp khác nhau. Một trong những phương pháp được nhiều người áp dụng hiện nay chính là áp dụng các cách giảm mỡ bụng đơn giản tại nhà.

1. Chanh tươi và mật ong

Sự kết hợp của 2 nguyên liệu này chúng ta đã được biết đến nhiều. Một lần nữa mật ong và chanh lại hòa quyện và trở thành một trong những cách giảm mỡ bụng dưới được đông đảo chị em lựa chọn.

a

Cách thực hiện rất đơn giản như sau:

Bạn vắt 1 quả chanh vào 200ml nước ấm, cho thêm 2 muỗng café mật ong uống vào mỗi buổi sáng sớm. Ngoài công dụng giảm béo, chanh và mật ong còn có tác dụng thanh lọc cơ thể rất tốt.

2. Giảm mỡ bụng với trà xanh

Nếu như bạn bị béo bụng và đang mong muốn có được kết quả giảm béo tốt thì đừng bỏ qua cách làm giảm mỡ bụng tại nhà với trà xanh.

giam-mo-bung-bang-tra-xanh-1

Trong trà xanh có chứa nhiều chất chống oxy hóa đồng thời giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, làm tiêu hao mỡ bụng hiệu quả. Đừng quên uống 1 cốc trà xanh vào buổi sáng, 1 cốc vào buổi tối để nhanh lấy lại vòng 2 thon gọn.

3. Giảm mỡ bụng hiệu quả với muối

Các chuyên gia đã chứng minh được rằng, muối có tác dụng rất tốt trong việc giảm mỡ thừa tại các phân vùng trên cơ thể, đặc biệt là vùng bụng.

Hơn nữa, massge bụng bằng muối hột sẽ loại bỏ các chất độc tố và lượng nước dư thừa đồng thời giúp vùng da bụng trở nên săn chắc, mịn màng hơn. Bạn có thể thực hiện cách làm giảm mỡ bụng tại nhà với muối theo 1 trong 2 gợi ý sau:

muoi1-copy-360x240

+ Chườm muối rang: Rang nóng từ 600g-800g muối tinh (có thể cho thêm lá ngải cứu), cho vào túi vải hoặc khăn bông mềm và chườm lên bụng khi còn nóng kết hợp với việc massage giúp cơ bụng săn chắc hơn.

+ Massage phần bụng với muối trước và sau khi tắm: Trước khi tắm, bạn có thể lấy 1 ít muối hột pha với nước nóng sao cho hỗn hợp thu được có dạng sền sệt, dùng hỗn hợp đó xoa lên vùng bụng sau đó massge nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút, sau đó dùng nước ấm rửa sạch. Lặp lại tương tự các thao tác trên sau khi tắm, thực hiện 2 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn