Gió đầu mùa sắp về, hãy học cách diện áo cardigan mua chuẩn đẹp như sau

( PHUNUTODAY ) - 5 cách diện cardigan cực xinh dành cho nàng để ra đường tận hưởng ngày "gió lạnh đầu mùa"

Áo Cardigan là một loại áo khoác len được thêu dệt nút cài ở phía trước và được sử dụng rộng rãi cho mọi lứa tuổi. Chiếc áo này thường được sử dụng khi thời tiết vào thu hơi se lạnh. Các cô nàng sử dụng áo len Cardigan tạo nên phong cách nhẹ nhàng mà thanh lịch.

Chiếc áo cardigan nhẹ nhàng, thanh thoát sẽ làm tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào của các cô nàng ưa phong cách dịu dàng, cổ điển. Được thiết kế với chất liệu len mỏng, cardigan vừa đơn giản, dễ mặc lại vừa phù hợp với mọi form người, vóc dáng. Đây sẽ là món đồ không thể thiếu đối với bất cứ cô gái nào trong mùa thu dịu dàng, đầy lãng mạn này.

1. Đơn giản quen thuộc nhất chính là khoác ngoài áo phông/ sơ mi và váy

Nếu bạn muốn kết hợp cardigan dáng dài, bạn có thể diện chúng với quần jeans rách cách điệu hoặc quần baggy . Đây là một lựa chọn thông minh cho những buổi dạo phố, bởi phong cách này rất dễ mặc và hợp với mọi dáng người.

Empty
Empty
Empty
Empty

2. Sơ vin gọn gàng với quần/ chân váy

Cách sơ vin đối với những chiếc cardigan sẽ tạo sự mới mẻ cho các bộ đồ của các quý cô công sở, không còn là vẻ ngoài nhàm chán khi lựa chọn cardigan khoác ngoài áo sơ mi, áo phông nữa mà là sự kết hợp đầy tinh tế của phong cách layer thanh nhã.

Empty
Empty

3. Mặc cardigan như một chiếc áo phông bình thường

Phần cổ V của cardigan lại chính là vũ khí bí mật để các nàng biến tấu thành áo chui đầu sexy gợi cảm một cách đầy tinh tế. Chẳng cần phải nghĩ len mix như nào cho đẹp, chỉ cần một chiếc cardigan với phom dáng vừa phải mix cùng jeans, quần vải hay một chiếc chân váy nữ tính là đủ lên đồ cực xinh trong những ngày thu dịu mát này.

Empty
Empty

4. Vắt/ buộc cardigan ngang vai 

Empty

Khi mặc áo cardigan thông thường đã trở nên quá quen thuộc, các tín đồ thời trang lại tiếp tục thể hiện sự sáng tạo tài tình của mình với cách khoác hờ áo qua vai/ buộc trên cổ như một chiếc khăn hay buộc ngang hông. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý là nên lựa chọn những chiếc áo cardigan không quá dày để phần buộc không bị nặng nề.

Empty

5. Dùng thêm thắt lưng tạo điểm nhấn cho vòng eo

Nếu bạn không thích những chiếc cardigan rộng, chỉ việc thắt một chiếc thắt lưng ngang bụng là chiếc cardigan ôm sát vào cơ thể, tôn lên những đường cong nữ tính. Cardigan thường được thiết kế rộng và dài, vì vậy, một chiếc thắt lưng là phụ kiện đặc biệt quan trọng giúp bạn tạo điểm nhấn cho vòng eo cũng như tạo điểm nhấn cho các lớp layer duyên dáng.

Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn