NTK Hà Duy lên tiếng "tố ngược" Hương Giang thiếu chuyên nghiệp trong show diễn

( PHUNUTODAY ) - Sau sự cố đêm diễn 30/6 không có mặt Hương Giang tại vị trí vedette, NTK Hà Duy đã lên tiếng tố ngược lại Hoa hậu này thiếu chuyên nghiệp và không có mặt đúng giờ nên đã dẫn tới sự cố trên.

Tối qua 30/6, show diễn cá nhân đầu tiên của NTK Hà Duy đã diễn ra tại Hà Nội, quy tụ đông đảo các người đẹp Vbiz như Phạm Hương, Hương Giang, Ngọc Hân, Tú Anh, Mỹ Linh, Thanh Tú... Đặc biệt ngoài vai trò khách mời, Phạm Hương và Hương Giang còn được tiết lộ sẽ xuất hiện trên sàn catwalk ở vị trí vedette tại phần kết chương trình.

Tuy nhiên, show diễn đã gặp phải chút sự cố, thay vì Hương Giang - Phạm Hương song song xuất hiện, thì chỉ có Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 độc diễn. Khi NTK Hà Duy ra chào khán giả để khép lại show, anh cũng chỉ dắt tay Hoa hậu Phạm Hương. Điều này khiến những ai có mặt không khỏi bất ngờ.

Mặc dù thông báo vedette của show là Hương Giang và Phạm Hương, tuy nhiên cuối cùng NTK Hà Duy chỉ dắt tay Hương Giang ra sàn diễn

Mặc dù thông báo vedette của show là Hương Giang và Phạm Hương, tuy nhiên cuối cùng NTK Hà Duy chỉ dắt tay Hương Giang ra sàn diễn

Theo thông tin ở hậu trường, Hương Giang đã ngồi đợi ở phòng make-up và nghĩ rằng sẽ có người trong ê kíp sản xuất nhắc nhở mình trước giờ lên sân khấu. Tuy nhiên đã không có ai đến nhắc Hương Giang. Điều đó khiến cô bị trễ hẹn với khán giả.

Sau chương trình, Hương Giang rất bức xúc và ra về với vẻ mặt không thoải mái. Cô buồn vì lỡ hẹn với khán giả. Trước đó, cô đến địa điểm của show diễn từ sớm để chụp hình thảm đỏ, đồng thời vào hậu trường trang điểm, làm tóc và thay đồ chuẩn bị cho vai trò vedette.

Sau show diễn, NTK Hà Duy cũng bày tỏ với báo chí sự tiếc nuối khi đã để xảy ra sự cố như vậy. Do không thấy Hương Giang ở phần cánh gà ở phần kết, anh đã buộc phải để Hoa hậu Phạm Hương "độc diễn" và dắt tay Phạm Hương ra chào khán giả. Kết thúc show, anh có gặp gỡ Hương Giang để tìm hiểu câu chuyện. Bản thân NTK Hà Duy và Hương Giang đều buồn vì sự cố xảy ra.

Hương Giang tỏ ra buồn khi không được diễn như mong đợi

Hương Giang tỏ ra buồn khi không được diễn như mong đợi

Tuy nhiên tới sáng nay, trước việc Hương Giang nói êkíp sản xuất 'bỏ quên' mình trong hậu trường, NTK Hà Duy tỏ thái độ gay gắt. Trên trang cá nhân anh viết status dài chia sẻ lý do đằng sau việc Hoa hậu chuyển giới 2018 bị cắt màn catwalk:

"Tôi không hài lòng khi êkíp của mình bị đổ lỗi bởi sự thờ ơ và niềm tin của tôi đặt sai chỗ! Hơn 100 con người lao động chỉ để một chương trình thời trang diễn ra suôn sẻ và chuẩn bị cho những màn xuất hiện đúng như ý đồ của cả êkíp thì một cá nhân lại chờ đợi sự chăm sóc và nhắc nhở nhiều lần mới ra sân khấu, bởi cô ấy là ngôi sao mới nổi và được mời trình diễn vì mối quan hệ quen biết.

Việc đổ lỗi êkíp không có người nhắc mình để ra trình diễn là hoàn toàn thiếu ý thức lẫn không có sự chuyên nghiệp. Và đặc biệt không có một lời xin lỗi nào mà chỉ trách êkíp sản xuất".

Tuy nhiên tới sáng nay, NTK Hà Duy lại lên tiếng tố ngược lại Hương Giang thiếu chuyên nghiệp mới dẫn tới sự cố tại show diễn

Tuy nhiên tới sáng nay, NTK Hà Duy lại lên tiếng tố ngược lại Hương Giang thiếu chuyên nghiệp mới dẫn tới sự cố tại show diễn

Hà Duy còn tiết lộ, Hương Giang được anh trả cát-xê cao hơn các người mẫu bình thường khác để làm vedette cùng Phạm Hương. Tuy nhiên, cô đã không có mặt trong buổi tập chương trình tối 29/6 cũng như buổi tổng duyệt cuối cùng vào trưa 30/6.

"Nếu không tập được chương trình vì bất kỳ lý do gì thì phải bám sát đạo diễn, đến sớm xin được tập lại. Với tôi, các celeb được mời tham gia trình diễn cũng như bao người mẫu khác, công việc chính là truyền tải thông điệp bộ sưu tập.

Các bạn được trả cát-xê cao hơn những người mẫu bình thường, được để ở những vị trí đẹp, được ưu tiên đi tập muộn vì lịch trình công việc cá nhân, được mọi người chú ý nhiều hơn trên sân khấu thì trách nhiệm, ý thức và công việc của các bạn phải bỏ ra nhiều hơn, xứng đáng với tình cảm, sự ưu ái của các nhà thiết kế và sự yêu mến của khán giả".

Cũng theo Hà Duy, mỗi nhà thiết kế khi lựa chọn vedette cho show của mình sẽ không bao giờ có chuyện 'bỏ quên' người mẫu trong hậu trường. Phòng chờ tại show diễn của anh chỉ cách sân khấu 50m, do đó khi phát hiện Hương Giang không có ở vị trí stand by anh đã chủ động cắt tiết mục của cô.

Người mẫu Hồng Quế cũng vào bình luận dưới dòng trạng thái này. Hầu hết những người bình luận thắc mắc lý do thực sự việc Hương Giang không được diễn

Người mẫu Hồng Quế cũng vào bình luận dưới dòng trạng thái này. Hầu hết những người bình luận thắc mắc lý do thực sự việc Hương Giang không được diễn

Nói về sự cố trong show NTK Hà Duy, đại diện của Hoa hậu Hương Giang cho biết: "Hương Giang liên tục hỏi han Phạm Hương và đạo diễn catwalk về đường đi cũng như điểm pose dáng. Khi phần trình diễn của nghệ sĩ violon Hoàng Rob kết thúc ở phần đầu bộ sưu tập thứ hai, chính Hương Giang cũng chạy ra để xem đến màn nào rồi vì không thấy ai nhắc. Hương Giang khẳng định cô chỉ ở trong hậu trường suốt buổi diễn, thậm chí không đi ra ngoài làm việc cá nhân. Vì thế, nói Hương Giang thiếu chuyên nghiệp là hoàn toàn sai sự thật".

Tuy nhiên ngay sau đó, người đại diện của Hương Giang đã lên tiếng phản bác lại

Tuy nhiên ngay sau đó, người đại diện của Hương Giang đã lên tiếng phản bác lại

Đại diện của Hoa hậu chuyển giới 2018 còn nói thêm, Hương Giang đã báo trước cho NTK Hà Duy về lịch trình làm việc bận rộn. Đêm 28/6 cô đã qua showroom của Hà Duy để thử đồ trước khi bay vào Sài Gòn sáng hôm sau và không thể có mặt để tập luyện vào buổi tối cùng ngày. Ngày 30/6 cô bay ra Hà Nội và thông báo với nhà thiết kế sẽ tự trang điểm trước khi qua địa điểm của show diễn. NTK Hà Duy đã đồng ý, thậm chí còn gửi layout make-up cho Hương Giang.

Ngay sau dòng trạng thái trên, NTK Hà Duy nhận về nhiều ý kiến tranh cãi trái chiếu. Bởi chỉ vài tiếng trước đó, anh còn bày tỏ sự tiếc nuối cho sự cố đáng tiếc mà Hương Giang gặp phải. Hiện tại có 2 luồng ý kiến nổ ra, nhưng đa số thắc mắc vì sự thay đổi của NTK này về việc Hương Giang không trình diễn vị trí vedette.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn