Anh trai truy sát cả nhà em gái khiến 3 người thương vong

( PHUNUTODAY ) - Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân dẫn tới vụ án anh trai truy sát cả nhà em gái ở Thái Nguyên là do người em nợ tiền.

Khoảng 18h30 chiều 14/9, ông Bùi Xuân Hồng (63 tuổi, trú tại phường Thịnh Đán, thành phố Thái Nguyên) mang theo dao, súng và 1 chai xăng đến nhà em gái là bà Bùi Thị Hà (60 tuổi, trú phường Chùa Hang, thành phố Thái Nguyên) để giải quyết mâu thuẫn.

Trong lúc nói chuyện, giữa 2 bên xảy ra xô xát. Ông Hồng rút dao mang theo đâm trọng thương bà Hà và ông Nguyễn Văn Thịnh (65 tuổi, chồng bà Hà), anh Nguyễn Thành Vương (38 tuổi, con rể bà Hà).

Ba nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa thành phố Thái Nguyên. Tuy nhiên, bà Hà tử vong sau khi được chuyển đến bệnh viện do vết thương quá nặng.

Địa điểm xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Địa điểm xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Nhận được thông tin, Công an tỉnh Thái Nguyên đã có mặt, phối hợp với các đơn vị liên quan bắt giữ ông Hồng, phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo một số người dân sống xung quanh hiện trường, thời điểm xảy ra vụ thảm sát, họ nghe tiếng la hét ở một nhà dân gần khu vực chợ Chùa Hang.

Khi chạy tới, mọi người thấy một người đàn ông cầm hung khí và 3 người nằm gục trong nhà, nên báo tin tới cơ quan chức năng.

Một lãnh đạo TP Thái Nguyên xác nhận có một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn thành phố. Nguyên nhân được cho là do người em nợ tiền. Tuy nhiên, nguyên nhân cụ thể vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn