Phạm Quỳnh Anh rầu rĩ bên con gái sau khi ly hôn Quang Huy

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ ảnh chụp cùng con gái, bên cạnh sự quan tâm về tâm trạng của nữ ca sĩ, người hâm mộ còn trầm trồ bởi con gái lớn của Phạm Quỳnh Anh lớn phổng phao dù mới tuổi lên 7.

Mới đây Phạm Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh bình yên bên cô con gái cả Tuệ Lâm. Chú thích cho bức ảnh xinh xắn này, Phạm Quỳnh Anh viết ngắn gọn: “Chị Hai“. Trong ảnh, Phạm Quỳnh Anh diện đồ trẻ trung. Tuy nhiên, điều khán giả để ý thấy là cô chỉ cười mỉm khi tạo dáng chụp hình. Có lẽ, nỗi buồn về cuộc hôn nhân rạn nứt vẫn ít nhiều nhen nhóm trong cô.

Bên cạnh đó, cô bé Bella (tên thật là Tuệ Lâm) khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì vẻ ngoài xinh đẹp, cao lớn phổng phao dù mới chỉ bước sang tuổi thứ 7. Cô bé trong trang phục khỏe khoắn, thời trang, bé Bella cũng đã bắt đầu biết tạo dáng trước ống kính, gương mặt đầy thần thái mang nhiều chất nghệ sĩ thừa hưởng từ cả bố và mẹ.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ ảnh bình yên bên con gái.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ ảnh bình yên bên con gái.

Bức ảnh của Phạm Quỳnh Anh đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều người không ngớt lời khen ngợi dành cho Bella. Dưới phần bình luận, dân mạng viết: “Em cao gần bằng mẹ rồi“, “Em chân dài giống mẹ quá nè“, “Cưng quá“, “Nhìn như hai chị em“…

Được biết, sau khi ly hôn, bé Tuệ Lâm sống với bố  Quang Huy, còn em gái nhỏ Tuệ An sống với mẹ. Tuy vậy, cặp vợ chồng một thời vẫn dành cho các con sự yêu thương, chăm sóc chu đáo. Bé Bella cũng thể hiện sự chững chạc, hiểu chuyện hơn so với bạn bè cùng trang lứa, thường xuyên quan tâm thăm hỏi bố và mẹ như những dòng chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy trên mạng xã hội.

Phạm Quỳnh Anh và con gái Tuệ Lâm.

Phạm Quỳnh Anh và con gái Tuệ Lâm.

Trước đó không lâu, trong dịp sinh nhật Tuệ Lâm, Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy đã cùng tổ chức sinh nhật cho con. Hai người không ngại đứng cạnh nhau bên con gái trong các khung hình và nở nụ cười hạnh phúc. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ đăng ảnh cùng “ông bầu” Quang Huy trong một năm qua.

Phạm Quỳnh Anh tái hợp Quang Huy trong sinh nhật con gái.

Phạm Quỳnh Anh tái hợp Quang Huy trong sinh nhật con gái.

Qua đó có thể thấy, cả Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đều đã gạt bỏ những mâu thuẫn cá nhân và dẹp chuyện ly hôn ồn ào sang một bên để cùng mang tới cho các con tình yêu thương trọng vẹn. 

Hôm 22/10, ông bầu Quang Huy xác nhận ly hôn với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sau một năm ly thân. Hồ sơ ly hôn đã được tòa án thụ lý và đang trong quá trình giải quyết. Tuyên bố từ Quang Huy khiến khán giả yêu quý cặp sao tiếc nuối. Trước đổ vỡ, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã cùng trải qua quãng thời gian 16 năm bên nhau.

Hiện tại, mỗi người đều xây dự kế hoạch sống riêng cho mình. Riêng Phạm Quỳnh Anh, thời gian gần đây cô dã quay lại cacs dự án âm nhạc và chăm chỉ tham dự các sự kiện giải trí. Có lẽ đã đến lúc nỗi buồn nên được khép lại để nhường chỗ cho hành trình tương lai tươi đẹp hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn