Hết lời phủ nhận "dao kéo", Soobin Hoàng Sơn phải dùng đến cả cách này để chứng minh?

( PHUNUTODAY ) - Soobin Hoàng Sơn "véo mũi, bẹo cằm" để chứng minh không phẫu thuật thẩm mỹ.

Những ngày vừa qua, Soobin Hoàng Sơn khiến dân mạng không khỏi thắc mắc về ngoại hình khác lạ. Trong những hình ảnh được đăng tải, nam ca sĩ họ Nguyễn lộ gương mặt khác lạ, đặc biệt chiếc cằm ngắn của anh được "hô biến" dài - nhọn so với trước đó. Không những thế, mí mắt của Soobin Hoàng Sơn cũng rõ nét hơn.

Chiếc cằm khác lạ của Soobin Hoàng Sơn.

Chiếc cằm khác lạ của Soobin Hoàng Sơn.

screen-shot-2018-06-28-at-125712-pm-1530165489685346029255-1531663383485166799506

Sự thay đổi rõ rệt của giọng ca "Phía sau một cô gái" nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Gương mặt chuẩn V-line không thua kém gì mỹ nhân Việt làm dấy lên nghi ngờ nam ca sĩ "trùng tu" nhan sắc.

Trước những thông tin dao kéo, Soobin Hoàng Sơn khẳng định anh không phẫu thuật thẩm mỹ. Việc ngoại hình nam ca sĩ thay đổi  là do... tăng cân. “Ngày trước dưới 60 kg. Lúc lên được tới 60 rồi Bin còn đi ăn mừng. Rồi nghĩ khi 63-64 kg thì sẽ thay đổi nhiều. Tuy nhiên, lên đến 66 ký thì sự thay đổi mới rõ rệt. Phải đến tầm này mọi thứ mới khác” - Soobin Hoàng Sơn lên tiếng. Lời giải thích của Soobin Hoàng Sơn gây nhiều tranh cãi trái chiều. Tuy nhiên, hàng loạt ý kiến cho rằng giọng cựu HLV The Voice thực sự có sử dụng phương pháp làm đẹp như tiêm hay độn cằm và tiểu phẫu cắt mí.

Tin đồn "dao kéo" vẫn không ngừng bám riết lấy nam ca sĩ. Mới đây, một fan không ngần ngại hỏi thẳng Soobin Hoàng Sơn: "Soobin ơi, anh cho em hỏi câu tế nhị. Anh có độn cằm, nâng mũi không ạ. Dù thế nào anh vẫn là idol nhất nhất trong lòng em".

Không giữ thái độ im lặng, nam ca sĩ gây bất ngờ khi thẳng thắn dùng hành động để đáp lại nghi vấn dao kéo. Cụ thể, Soobin Hoàng Sơn không ngần ngại dùng tay để véo mũi và cằm. Đây được cho là động thái ngầm phản pháo tin đồn của Soobin Hoàng Sơn, từ đó khẳng định ngoại hình hiện tại là hoàn toàn tự nhiên.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn