7 ngày nữa, 3 con giáp sẽ ĐỎ BẠC THẮM TÌNH, tài lộc như vũ bão - giàu có vang danh thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Nhờ được thần may mắn ưu ái, trong 7 ngày tới 3 con giáp sau sẽ tha hồ hốt bạc, cứ ra đến cửa là tiền rơi trúng đầu.

Tuổi Dậu

Ông trời luôn thương những người chịu khó, tần tảo như Dậu. Trong 7 ngày tới, Dậu sẽ đón cơn mưa tài lộc cuối cùng trong năm giúp họ đủ ăn từ giờ đến sang năm. Hãy tận dụng để thử buôn 1 số món hàng Tết trong thời gian này biết đâu sẽ trúng mánh thì sao.

Empty

7 ngày tới, người tuổi Dậu chưa có gia đình sẽ tìm được ý trung nhân của đời mình. Những người đã kết hôn sẽ được tận hưởng hạnh phúc gia đình trọn vẹn, êm ấm không có gì phải lo lắng, phiền muộn nữa.

Tuổi Mùi

Từ đầu năm đến giờ, cũng bởi bị ảnh hưởng từ hung tinh “Bạo Bại” và “Tai Sát” mà vận thế của Mùi xuống dốc không phanh, cố bao nhiêu cũng không được.

Empty

Cố chờ thêm 7 ngày nữa, cung sự nghiệp của những người tuổi Mùi sẽ gặp cát tinh “Hồng Loan”, “Thiên Cơ” nên mọi việc hanh thông, thuận buồm xuôi gió, buôn 1 lời 10. Thời điểm 7 ngày tới, họ sẽ có tiền vàng ngập két, các khoản đầu tư trước đây đều đem lại lợi nhuận khổng lồ. Tin vui về thưởng tết, thăng chức cũng sẽ xuất hiện. May mắn thay, trong thời điểm này, chuyện tình cảm của Mùi cũng rất vẹn toàn, ngọt ngào, họ sẽ tràn ngập trong hạnh phúc mà không cần lo sợ bất cứ sự phát sinh mâu thuẫn nào cả.

Tuổi Sửu

Vận may tiền bạc ập vào người khiến Sửu làm đâu thắng đó, nhận về khoản tiền khổng lồ từ công việc mình đang theo đuổi. Ký được một hợp đồng lớn, thăng quan tiến chức, được cấp trên cất nhắc lên vị trí cao hơn chính là vận may mà Sửu có được.

Empty

Sửu cứ thế mà đi, cứ phấn đấu không ngừng thì chẳng cần cầu khấn, cũng không cần xin xỏ thì tài lộc cũng tự chảy vào nhà bạn ào ào như vũ bão.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn