Sớm muộn gì phụ nữ cũng bị đàn ông rũ bỏ nếu dại dột làm những việc dưới đây

( PHUNUTODAY ) - Nếu làm những việc này thường xuyên đừng hỏi vì sao bạn dễ khiến đàn ông chán ngán, chỉ cần tiếp xúc vài lần là chạy mất dép.

Cô nàng đề cao nữ quyền

Empty

Nữ quyền được hầu hết nam giới ủng hộ, nhưng sự mềm mại, nữ tính và ngọt ngào của phụ nữ mới là điều khiến họ bị cuồn hút. Vì vậy, ngay cả khi bạn là thành viên tích cực của phong trào nữ quyền thì cũng đừng thể hiện điều đó, hãy để chàng thực hiện vai trò phái mạnh của mình.

Lúc nào cũng tỏ ra là một người hiểu biết rộng

Một người phụ nữ có trí thức cao thì ai cũng ngưỡng mộ, đặc biệt là phái mạnh. Họ sẽ có suy nghĩ khác về một người mà họ xác định sẽ yêu, bởi một nửa của mình là người hiểu biết, có thể sẽ là người vợ đắc lực hỗ trợ và hiểu chồng.

Nhưng bạn đừng lúc nào cũng tỏ ra mình là người hiểu biết, lấn át đi phần nói của họ. Họ sẽ nghĩ rằng, năng lực của mình còn "thua xa" người họ đang tìm hiểu ấy. Bởi, bản thân một người đàn ông, họ thích hơn phụ nữ "một cái đầu".

Hay ghen tuông và bị ám ảnh

Đây là đặc điểm được xếp đầu danh sách những tính cách ở phụ nữ khiến nam giới không thể chịu đựng. Một cô nàng suốt ngày chỉ biết nghi ngờ, luôn tra hỏi và thậm chí ghen tuông với quá khứ của anh ta.

Thật sự rất mệt mỏi khi lúc nào cũng phải giải thích, chứng minh cho mọi hoạt động và thời gian mà không có cô ấy bên cạnh. Do đó, đa số đàn ông đều cực kì sợ phải tính chuyện lâu dài với những cô nàng ghen tuông vô lí như thế.

Tò mò

Empty

Đàn ông cảm thấy phiền khi phụ nữ cứ hay tự ý xâm nhập vào những tài khoản cá nhân của họ trên mạng xã hội, email, thậm chí cả tài khoản ngân hàng để biết họ dùng tiền vào mục đích gì. Sau đó thì bắt đầu gặng hỏi và yêu cầu giải thích thỏa đáng.

Thật ra yêu nhau thì cần phải tin tưởng nhau, cho nhau sự tự do và không gian riêng thì mới có thể đi qua tháng rộng năm dài, còn cứ can thiệp vào đời sống của nhau liên tục thế này chẳng trách đàn ông thấy chán ngán.

Hời hợt

Đàn ông sẽ cảm thấy tủi thân và tồi tệ nếu như người phụ nữ của anh ấy liên tục không quan tâm đến cảm nhận của chàng. Dần dần giữa hai người sẽ sinh ra khoảng cách và đó là điều nguy hiểm cho một mối quan hệ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn