Phan Thành cùng bạn gái chia sẻ triết lý tình yêu, tình cũ Midu lại bất ngờ than khổ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cả Trương Minh Xuân Thảo và Phan Thành đều có những chia sẻ triết lý về tình yêu để giữ mối quan hệ bền chặt, Midu phản ứng bất ngờ.

Thiếu gia Phan Thành từng biết đến mối tình với hotgirl Midu. Tuy nhiên, hiện tại Phan Thành đang hạnh phúc bên hotgirl Trương Minh Xuân Thảo.

midu phan thanh (4)

Mới đây, Trương Minh Xuân Thảo chia sẻ bí quyết để giữ được mối quan hệ bền lâu: "Mình không bao giờ giận ai quá lâu, đặc biệt là những người mình yêu thương... Mỗi lần tức giận, thay vì cứ chú ý vào khuyết điểm và sai lầm của họ mình thường nhớ đến những ưu điểm hoặc những gì tốt đẹp người đó làm cho mình và trân trọng những điều đó hơn là chỉ cứ nhớ đến những gì người đó làm mình tổn thương hoặc khó chịu".

Bởi cô cho rằng: "Chỉ có như thế mới giữ được mối quan hệ lâu dài và làm cho mình cảm thấy nhẹ nhàng tốt hơn là cứ bực tức, đặc biệt là bạn bè thân, bạn trai hoặc những mối quan hệ gần gũi.

midu phan thanh (3)

Đợi cho chuyện lắng xuống thì mới bắt đầu nói cho người đó hiểu (nhưng thường thì mình cũng chả nói luôn) nhưng khi mà tự bản thân người đó hiểu được thì người ta cũng thấy cái sai của mình và rút kinh nghiệm sâu sắc hơn nữa".

Trong khi đó, Phan Thành triết lý về tình yêu: "Yêu một người hay yêu cả thế giới thực ra không khác nhau lắm".

midu phan thanh (1)

Trước những lời có cánh dành cho nhau, mọi người để ý xem phản ứng của hotgirl Midu như thế nào. Trên trang cá nhân, Midu chỉ 'than': "Bệnh từ 28 Tết đến giờ vẫn chưa hết. Cô gái trẻ biết phải làm sao".

midu phan thanh (2)

Có thể thấy, trong khi Phan Thành đang hạnh phúc bên tình mới thì Midu lại đang vật vã với ốm đau. Liệu Midu có cảm thấy cô đơn?

Phan Thành và Midu từng chuẩn bị tiến tới kết hôn. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Phan Thành bị hotgirl Cà Mau Thúy Vi tố là kẻ bắt cá 2 tay. Trong khi Phan Thành chuẩn bị kết hôn mà vẫn còn tán tỉnh Thúy Vi, nhưng lại chê cô xấu. Ngay sau đó, chuyện tình của cặp đôi trai tài gái sắc Midu - Phan Thành cũng tan vỡ.

Sau một khoảng thời gian, Phan Thành có tình mới là Trương Minh Xuân Thảo. Cặp đôi công khai tình tứ bên nhau. Còn Midu cũng bị nghi hẹn hò với bạn thân Phan Thành khi 2 người cùng xuất hiện bên nhau, cùng đi sự kiện, cùng xem phim... Thế nhưng, Midu chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ này.

Xem thêm:

1.  Lộ lý do thực sự khiến Đàm Vĩnh Hưng vẫn ế dù đã U50

2.  Lộ bằng chứng Hòa Minzy yêu bạn trai đại gia trước cả Công Phượng

3.  Lộ biệt thự khủng của gia đình Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn