Showbiz 23/2: Lộ lý do Cường Đô La cưới Đàm Thu Trang, Hà Hồ - Kim Lý sang Hong Kong "hâm nóng" tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Lộ lý do thật sự khiến Cường Đô La xác định cưới Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sang Hong Kong hâm nóng tình cảm sau ồn ào sắp làm đám cưới.

    Về phía Cường Đô La, anh từng có mối quan hệ tình cảm với nhiều mỹ nhân đình đám của showbiz Việt, thậm chí có con chung với Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, Đàm Thu Trang lại là người đẹp duy nhất khiến anh phải lên kế hoạch cưới xin đàng hoàng dù thời gian tìm hiểu không quá lâu.    Được lòng bạn trai giàu có, Đàm Thu Trang cũng có cách ứng xử đầy khôn khéo. Thời còn tìm kiếm vị trí trong làng giải trí, cô thường chọn đi giày cao gót để luôn nổi bật trước đám đông.    Không chỉ đi giày, dép đế thấp, trong một vài lần chụp hình kỉ niệm, Đàm Thu Trang không ngại khép nép, thể hiện sự nhỏ bé bên vị đại gia nổi tiếng. Nhưng khi đã gắn bó với vị đại gia có hạn chế chiều cao, Đàm Thu Trang tinh tế khi luôn đo giày, dép bệt mỗi khi sánh đôi với Cường Đô La.Đàm Thu Trang cũng khiến nhiều người quan tâm bởi sự khéo léo chuyện gia đình của cô. Trong dịp Tết vừa qua, thay vì tận hưởng không khí riêng tư cùng Cường Đô la thì cô lại đi du lịch cùng đại gia đình chồng.

Về phía Cường Đô La, anh từng có mối quan hệ tình cảm với nhiều mỹ nhân đình đám của showbiz Việt, thậm chí có con chung với Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, Đàm Thu Trang lại là người đẹp duy nhất khiến anh phải lên kế hoạch cưới xin đàng hoàng dù thời gian tìm hiểu không quá lâu. Được lòng bạn trai giàu có, Đàm Thu Trang cũng có cách ứng xử đầy khôn khéo. Thời còn tìm kiếm vị trí trong làng giải trí, cô thường chọn đi giày cao gót để luôn nổi bật trước đám đông. Không chỉ đi giày, dép đế thấp, trong một vài lần chụp hình kỉ niệm, Đàm Thu Trang không ngại khép nép, thể hiện sự nhỏ bé bên vị đại gia nổi tiếng. Nhưng khi đã gắn bó với vị đại gia có hạn chế chiều cao, Đàm Thu Trang tinh tế khi luôn đo giày, dép bệt mỗi khi sánh đôi với Cường Đô La.Đàm Thu Trang cũng khiến nhiều người quan tâm bởi sự khéo léo chuyện gia đình của cô. Trong dịp Tết vừa qua, thay vì tận hưởng không khí riêng tư cùng Cường Đô la thì cô lại đi du lịch cùng đại gia đình chồng.

Ngay sau Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi,

Ngay sau Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi, "Nữ hoàng giải trí" cùng bạn trai Kim Lý và bố mẹ lên đường sang Thái Lan nghỉ dưỡng tại một resort trên đảo Koh Samui (Surat Thani, Thái Lan). Hà Hồ tranh thủ chuyến đi để detox, thải độc cơ thể và tâm trí. Kết thúc chuyến khám phá tại hòn đảo hoang sơ của Thái Bình Dương, mới đây cặp đôi tiếp tục gây bất ngờ khi cùng checkin tại một địa điểm sang chảnh ở Hong Kong. "Công nhận, cái gì cũng có cái giá của nó. Sang trọng, yên lặng, phòng tắm, phòng massage, phòng đọc sách... và đồ ăn được order theo món chứ không phải tự phục vụ leng keng ồn ào. Chấm 10/10 nhé. Nếu có phải nối chuyến chờ 5 tiếng, bé cũng chịu vì thoải mái quá mà. Xin trả lời cho những inbox cứ hỏi bé câu chuyện thời sự, và những câu nói thời sự mấy hôm nay rằng: 'Bé không bao giờ phát biểu chuyện gì không phải của bé, vì với bé vậy là 'vô duyên'. Hơn nữa cuộc sống này cũng sẽ lắm chuyện xảy ra với mình nên tốt nhất đừng há miệng mắc quai" - Hà Hồ viết trên trang Facebook cá nhân. Đồng thời với Hồ Ngọc Hà, bạn trai Kim Lý cũng checkin tại cùng một địa điểm sang chảnh ở Hồng Kông kèm chú thích: "Tại phòng khách hàng đầu tiên của Cathay Thái Bình Dương ở Hồng Kông. Môi trường tuyệt vời và thức ăn tuyệt vời". Như vậy không cần phải đăng ảnh chung, với những chia sẻ này thì ai cũng biết cặp đôi đang tiếp tục cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc trong chặng hành trình mới.

Nữ ca sĩ Hồng Nhung vừa chia sẻ với người hâm mộ cuộc sống đời thường của ba mẹ con chị. Vào những hôm không phải đi diễn, ba mẹ con

Nữ ca sĩ Hồng Nhung vừa chia sẻ với người hâm mộ cuộc sống đời thường của ba mẹ con chị. Vào những hôm không phải đi diễn, ba mẹ con "cô Bống" thường dậy sớm. Nữ ca sĩ và con gái út sẽ cắm hoa, còn con trai lớn sẽ học bài. Hồng Nhung cho biết, vì con gái út đang thay răng nên mỗi khi chụp ảnh, bé chỉ bẽn lẽn cười mỉm. Nữ ca sĩ Hồng Nhung nói vui khi con trai lấy sách ra học: "Hình như sáng sớm thì chữ tuôn trào hơn một tí". Sau đó, Hồng Nhung sẽ lấy xe máy, đưa hai con tới trường. Nữ ca sĩ tiết lộ, cặp song sinh rất thích được mẹ đưa đi học. Hôm nào chị có show diễn, không dạy sớm đưa đi học được là các bé rất buồn.Mỗi khi lên xe, hai con của Hồng Nhung thường tranh giành vị trí ngồi trước và người chiến thắng thường là cô con gái út. Sau khi ly hôn, Hồng Nhung bán căn nhà vườn trước đây gia đình cô đã ở. Trong lúc chờ xây nhà mới, ba mẹ con nữ ca sĩ ở trong một căn hộ chung cư cao cấp. Nơi đây rất gần với trường học của hai bé nhà Hồng Nhung. Chính vì thế, nữ ca sĩ thường dậy sớm, đưa con đi học bằng xe máy.

Nam diễn viên Lý Hùng từng được coi là

Nam diễn viên Lý Hùng từng được coi là "Ông vua màn bạc" của Việt Nam những năm 90. Nói không ngoa, khi xưa Lý Hùng chính là "mỹ nam" trong lòng fan nữ vì gương mặt điển trai, mày râu lịch lãm và trông rất phong trần. Nhiều năm qua, nam diễn viên Phạm Công Cúc Hoa vắng bóng hẳn trên màn ảnh, dù anh vẫn hoạt động một cách lặng lẽ. Chỉ thi thoảng anh gây chú ý khi đi làm giám khảo một số chương trình truyền hình.Mới đây, Lý Hùng bất ngờ tái xuất trong chương trình Ký ức vui vẻ trên VTV3. Trông anh phát tướng, béo tốt và vô cùng phong độ ở tuổi 50. Khí chất trẻ trung của Lý Hùng thậm chí trông còn "hừng hực" hơn so với trước kia. Anh luôn giữ sự vui vẻ và nụ cười rạng rỡ trên môi.

Gần đây, Noo Phước Thịnh rất hay thả thính trên facebook, không biết anh đang thổ lộ với người hâm mộ hay là một cô gái nào khác. Tâm trạng trong khoảng thời gian này của Noo có vẻ khá nhạy cảm vì hầu như ảnh đăng caption thả thính đều liên quan đến từ “say”. Cách đây vài ngày, nam ca sĩ đăng tải hình ảnh cá nhân kèm dòng caption: “Khi Say …. anh chỉ là đứa bé to xác ….”, sau đó thì là: “Hình như còn rượu trong người …. lắc cho hết …”    Hậu quả của việc say xỉn dẫn đến những điều không thể ngờ khi nửa đêm Noo đăng clip cover bài Màu nước mắt của Trung Quân với giọng trầm thấp và phải trực tiếp xin lỗi chủ nhân của hit này vì anh đã nỡ “phá nát” nó: “Đêm Nay …. anh lại say … em nói thích nghe bài hát này …. và muốn nghe anh hát … Ps : xin lỗi người em Nguyễn Trần Trung Quân … anh phá nát bài của em mất rồi.

Gần đây, Noo Phước Thịnh rất hay thả thính trên facebook, không biết anh đang thổ lộ với người hâm mộ hay là một cô gái nào khác. Tâm trạng trong khoảng thời gian này của Noo có vẻ khá nhạy cảm vì hầu như ảnh đăng caption thả thính đều liên quan đến từ “say”. Cách đây vài ngày, nam ca sĩ đăng tải hình ảnh cá nhân kèm dòng caption: “Khi Say …. anh chỉ là đứa bé to xác ….”, sau đó thì là: “Hình như còn rượu trong người …. lắc cho hết …” Hậu quả của việc say xỉn dẫn đến những điều không thể ngờ khi nửa đêm Noo đăng clip cover bài Màu nước mắt của Trung Quân với giọng trầm thấp và phải trực tiếp xin lỗi chủ nhân của hit này vì anh đã nỡ “phá nát” nó: “Đêm Nay …. anh lại say … em nói thích nghe bài hát này …. và muốn nghe anh hát … Ps : xin lỗi người em Nguyễn Trần Trung Quân … anh phá nát bài của em mất rồi.

Phạm Quỳnh Anh luôn được công chúng ngưỡng mộ vì giọng ca đẹp và đời tư trong sạch, không chiêu trò. Kể từ ngày cô ly hôn đạo diễn Quang Huy, nhiều người cho rằng nhan sắc của ca sĩ họ Phạm mặn mà, “lên hạng” thấy rõ.    Ấy thế mà có vẻ như vẫn có người không hài lòng với dung mạo của bà mẹ hai con mà làm phiền đến cuộc sống riêng tư của Phạm Quỳnh Anh. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của bản thân kèm chia sẻ bày tỏ thái độ khá bực bội.    Cô chia sẻ: “Mình không có ý định sửa lông mày đâu, cha mẹ sinh sao để yên như thế, nên mấy bạn ơi đừng inbox bảo mình sửa này sửa nọ nữa. Ai sửa cứ sửa đi”.    Được biết, trước đó, nhiều fan hâm mộ đã góp ý cho Phạm Quỳnh Anh rằng cô nên chỉnh sửa phần lông mày vì hiện tại kiểu lông mày cong vút này khiến cô trông “dữ dằn” hơn rất nhiều.    Tuy nhiên, có vẻ nhiều lời góp ý đã khiến nữ ca sĩ không thoải mái. Có vẻ như tâm trạng của Phạm Quỳnh Anh không mấy vui vẻ khi liên tục phải nhận những inbox khuyên về chuyện chỉnh sửa lông mày.    Ngay dưới chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh, fan hâm mộ đã gửi lời nhắn nhủ rằng cô không cần phải sửa gì cả bởi dù sao đây cũng là điểm đặc trưng của bản thân.     “Bạn đừng có sửa, người ta nói gì kệ người ta. Mình thấy đẹp tự nhiên là ok rồi”, “Để như vậy mới là cô Phạm Quỳnh Anh, không phải ai cũng có được lông mày như của chị đâu”, “Lông mày đẹp mà chị ơi, nét đặc biệt không phải ai muốn cũng có đâu, còn mấy bạn bớt vô duyên đi”, fan hâm mộ bình luận.

Phạm Quỳnh Anh luôn được công chúng ngưỡng mộ vì giọng ca đẹp và đời tư trong sạch, không chiêu trò. Kể từ ngày cô ly hôn đạo diễn Quang Huy, nhiều người cho rằng nhan sắc của ca sĩ họ Phạm mặn mà, “lên hạng” thấy rõ. Ấy thế mà có vẻ như vẫn có người không hài lòng với dung mạo của bà mẹ hai con mà làm phiền đến cuộc sống riêng tư của Phạm Quỳnh Anh. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của bản thân kèm chia sẻ bày tỏ thái độ khá bực bội. Cô chia sẻ: “Mình không có ý định sửa lông mày đâu, cha mẹ sinh sao để yên như thế, nên mấy bạn ơi đừng inbox bảo mình sửa này sửa nọ nữa. Ai sửa cứ sửa đi”. Được biết, trước đó, nhiều fan hâm mộ đã góp ý cho Phạm Quỳnh Anh rằng cô nên chỉnh sửa phần lông mày vì hiện tại kiểu lông mày cong vút này khiến cô trông “dữ dằn” hơn rất nhiều. Tuy nhiên, có vẻ nhiều lời góp ý đã khiến nữ ca sĩ không thoải mái. Có vẻ như tâm trạng của Phạm Quỳnh Anh không mấy vui vẻ khi liên tục phải nhận những inbox khuyên về chuyện chỉnh sửa lông mày. Ngay dưới chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh, fan hâm mộ đã gửi lời nhắn nhủ rằng cô không cần phải sửa gì cả bởi dù sao đây cũng là điểm đặc trưng của bản thân. “Bạn đừng có sửa, người ta nói gì kệ người ta. Mình thấy đẹp tự nhiên là ok rồi”, “Để như vậy mới là cô Phạm Quỳnh Anh, không phải ai cũng có được lông mày như của chị đâu”, “Lông mày đẹp mà chị ơi, nét đặc biệt không phải ai muốn cũng có đâu, còn mấy bạn bớt vô duyên đi”, fan hâm mộ bình luận.

Đầu tháng 1, Tuấn Hưng vui mừng thông báo tin vợ anh đang mang bầu em bé thứ ba. Tuy nhiên, anh không tiết lộ bà xã bầu bí ở tháng thứ mấy cũng như giới tính của con sắp chào đời. Mới đây cựu thành viên Quả Dưa Hấu quyết định tạm ngừng nhận show ở Mỹ và nước ngoài để dành thời gian ở nhà với bố mẹ, chăm vợ chăm con.    Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ: “Mình không mỏi không mệt nhưng sợ những người thân yêu của mình mệt mỏi vì thiếu vắng mình. Ăn ít đi một tí, tiêu ít đi một tí, để được gần bên gia đình nhiều hơn một tí. Và ngay từ bây giờ bắt đầu sắp xếp cho mình một cuộc sống khác trước”.Tuấn Hưng cho rằng, đây là quyết định phù hợp lúc này bởi bà xã anh đang trong giai đoạn nghén. “Sự nghiệp với tôi rất quan trọng nhưng tôi cần ưu tiên hơn cho gia đình vào lúc này. Bà xã tôi mang thai lần thứ ba và vẫn nghén như hai lần trước. Bất cứ người đàn ông nào khi nhìn vợ mình nghén, nôn, không ăn được gì, người lúc nào mệt mỏi thì đều đau lòng, xót xa.    Tôi cảm nhận rất rõ, phải yêu chồng, thương chồng lắm thì người phụ nữ mới quyết định sinh đẻ lần thứ ba. Không chỉ tôi mà bạn bè tôi cũng nhận xét như vậy. Sau khi trải qua nhiều chuyện, tôi càng ngày càng yêu vợ hơn”, anh cho biết.

Đầu tháng 1, Tuấn Hưng vui mừng thông báo tin vợ anh đang mang bầu em bé thứ ba. Tuy nhiên, anh không tiết lộ bà xã bầu bí ở tháng thứ mấy cũng như giới tính của con sắp chào đời. Mới đây cựu thành viên Quả Dưa Hấu quyết định tạm ngừng nhận show ở Mỹ và nước ngoài để dành thời gian ở nhà với bố mẹ, chăm vợ chăm con. Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ: “Mình không mỏi không mệt nhưng sợ những người thân yêu của mình mệt mỏi vì thiếu vắng mình. Ăn ít đi một tí, tiêu ít đi một tí, để được gần bên gia đình nhiều hơn một tí. Và ngay từ bây giờ bắt đầu sắp xếp cho mình một cuộc sống khác trước”.Tuấn Hưng cho rằng, đây là quyết định phù hợp lúc này bởi bà xã anh đang trong giai đoạn nghén. “Sự nghiệp với tôi rất quan trọng nhưng tôi cần ưu tiên hơn cho gia đình vào lúc này. Bà xã tôi mang thai lần thứ ba và vẫn nghén như hai lần trước. Bất cứ người đàn ông nào khi nhìn vợ mình nghén, nôn, không ăn được gì, người lúc nào mệt mỏi thì đều đau lòng, xót xa. Tôi cảm nhận rất rõ, phải yêu chồng, thương chồng lắm thì người phụ nữ mới quyết định sinh đẻ lần thứ ba. Không chỉ tôi mà bạn bè tôi cũng nhận xét như vậy. Sau khi trải qua nhiều chuyện, tôi càng ngày càng yêu vợ hơn”, anh cho biết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn