Bị Tú Anh mỉa mai, người yêu cũ buông lời phũ, Văn Mai Hương đăng đàn ẩn ý

( PHUNUTODAY ) - Bị Á hậu Tú Anh mỉa mai và người yêu cũ phũ phàng, Văn Mai Hương lần đầu lên tiếng

Vài ngày nữa, đám cưới của Tú Anh và thiếu gia Phạm Gia Lộc sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội. Tuy nhiên những ngày vừa qua, câu chuyện chồng sắp cưới Tú Anh từng là "tình cũ" của Văn Mai Hương lại được đem ra bàn tán và "mổ xẻ".

Tú Anh và chồng sắp cưới Gia Lộc sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 21/7 tới đây, tại Hà Nội.

Tú Anh và chồng sắp cưới Gia Lộc sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 21/7 tới đây, tại Hà Nội.

Cụ thể câu chuyện xuất phát từ việc có nguồn tin cho rằng Văn Mai Hương được mời đến dự đám cưới của người yêu cũ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng mới đăng tải dòng trạng thái  buồn về việc đau đầu lựa chọn ca khúc mới: "Đã dặn lòng mạnh mẽ lên mà 10 nhạc sĩ gửi bài thì 9 người rưỡi buồn thối ruột vậy? Muốn Hương sống sao? Forever alone (mãi cô đơn)? Miếu cô Hương? Hay người đàn bà hóa đá?".

Trước những tin đồn "từ trên trời rơi xuống", Á hậu Tú Anh bức xúc "mỉa mai" ai đó hãy "ngưng sân si", hay "người ta không được mặt phải được nết, đằng này xấu cả hai". Chia sẻ này của Á hậu vướng phải làn sóng phản đối từ phía người hâm mộ. 

Là người trước giờ hầu như chưa bao giờ lên tiếng, nhưng mời đây ông xã Tú Anh cũng đã phải chính thức khẳng định không mời Văn Mai Hương đến đám cưới của mình, đồng thời bảo vệ vợ sắp cưới trước làn sóng dư luận. Anh viết: 

"Mình viết như thế này cho các bạn hiểu vậy. Phía nhà mình cũng không ai mời Hương và đây là sự đính chính của mình và thay mặt từ phía nhà mình. Còn nếu Hương luôn lôi mình ra làm công cụ PR sản phẩm thì mình cũng không biết phải nói gì hơn vì cũng đã từng 1 lần rồi.

Vốn dĩ người yêu mình cũng là con gái là phụ nữ có những cái nóng bực nhất định vì là người công chúng thì sẽ bị để ý nhiều hơn, nhưng các bạn cũng nên nhìn nhận từ 2 phía. Nếu nhà mình mời Hương đi ăn cưới chắc chắn mình sẽ xin lỗi vì làm người yêu và là vợ tương lai mình bị tổn thương không đáng có."

Gia Lộc khẳng định gia đình mình không mời Văn Mai Hương tới dự đám cưới.

Gia Lộc khẳng định gia đình mình không mời Văn Mai Hương tới dự đám cưới.

Trước sự phũ phàng của người yêu cũ và sự mỉa mai của nàng Á hậu, cách đây ít giờ, trên Instagram cá nhân của Văn Mai Hương đã đăng tải dòng trạng thái bằng tiếng Trung. Tạm dịch dòng chia sẻ của nữ ca sĩ: "Bạn không thể quay về lúc bắt đầu, nhưng có thể bắt đầu ở bất cứ đâu để thay đổi kết cục".

Dòng trạng thái được Văn Mai Hương cập nhật trên Instagram.

Dòng trạng thái được Văn Mai Hương cập nhật trên Instagram.

Status này không chỉ đích danh ai nhưng ở thời điểm này lại khiến nhiều người nghi ngờ đây là cách đáp trả đầy ẩn ý của Văn Mai Hương dành cho tình cũ và những ồn ào vừa qua.

Trước đó, giữa ồn ào với Dương Tú Anh và bạn trai cũ Văn Mai Hương vẫn khoe ảnh vui vẻ bên thú cưng.

Capture
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn