Học bí quyết trang điểm hack cả chục tuổi của Yoo In Na

( PHUNUTODAY ) - Kiểu make-up nào đã giúp người đẹp 38 tuổi nhìn trẻ trung như gái đôi mươi?

Yoo In Na gần đây đã gây sốt khi trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim mới “Touch your heart” cùng “ Thần chết” Lee Dong Wook. Và điều mà mọi người chú ý và ngưỡng mộ không chỉ là gu thời trang mà còn ở cách trang điểm cực xinh đẹp hack đến cả chục tuổi của cô.

gif4

Sự xuất hiện trở lại của nữ diễn viên Yoo In Na lần này khiến nhiều truyền thông Hàn nghiêng ngả không chỉ bởi lối diễn tự nhiên mà còn bởi gu thời trang và gu trang điểm cực “đi vào lòng người” của cô.

369

Style thời trang sành điệu, hiện đại cũng như lối make-up trẻ trung, tươi mới, không nhạt nhòa cũng không quá lòe loẹt đã khiến In Na ghi điểm tuyệt đối.

1. Chân mày ngang và cùng màu với tóc

372

Từ ngày đổi sang dáng chân mày ngang Yoo In Na đã bớt phần đằm thắm quyến rũ mà thay vào đó cô mang một vẻ đáng yêu, trẻ trung và tươi mới. Yoo In Na lựa chọn tóc màu nâu trầm là chính để chân mày có thể tone-sur-tone gam màu này.

370

Với kiểu trang điểm tone-sur-tone này, bạn nên nhuộm màu tóc tone trầm tránh việc chân mày xuyệt tông với màu tóc sáng. Vì khi lông mày quá sáng màu sẽ khiến khuôn mặt chúng ta nhìn như không có chân mày vậy.

2. Không cần quá nhiều màu son cầu kỳ, chỉ cần chọn màu son phù hợp với layout make-up và mang theo hơi hướng ngọt ngào tươi sáng

"Em gái yêu tinh" không hề chuộng cách trang điểm lồng lộn, lòe loẹt mà lựa chọn kiểu make up nhẹ nhàng, ngọt ngào và tươi mới như ánh nắng sớm mai vậy. Ngay cả son môi cũng thế, Yoo In Na không chọn quá nhiều màu son trong mỗi lần make up.

Yoo In Na hay sử dụng nhất là màu cam cháy cho đôi môi đầy đặn của mình

Yoo In Na hay sử dụng nhất là màu cam cháy cho đôi môi đầy đặn của mình

Màu đỏ cam cũng giúp In Na hack tuổi cực hiệu quả

Màu đỏ cam cũng giúp In Na hack tuổi cực hiệu quả

1 chút nhẹ nhàng, thanh nhã với son màu hồng baby

1 chút nhẹ nhàng, thanh nhã với son màu hồng baby

Bí quyết là bởi cô thường chọn màu son tươi tắn, trẻ trung, “hack” tuổi. Cô ưu ái sử dụng màu son tôn da như đỏ cam, hồng, cam cháy nên chẳng ai nghĩ nữ diễn viên đã bước sang tuổi 38. Cô dường như trẻ hơn tuổi thật rất nhiều lần khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

3. Đường eyeliner đậm, phần đuôi đi xuống

368

Đây chính là một trong cách make up của Yoo In Na. Mặc dù kẻ mắt mèo luôn là trào lưu từ trước tới nay nhưng vẽ eyeliner kiểu In Na cũng vô cùng thú vị.

366

Vốn dĩ nữ diên viên sinh năm 82 đã sở hữu một đôi mắt tròn long lanh lại có bọng mắt nên khi vẽ kiểu eyeliner này mắt khiến cô trở nên dịu dàng và ngây thơ đủ để xao xuyến người nhìn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn