Chỉ tận mặt 4 con giáp ĐỆ NHẤT ĐÀO HOA, đi đến đâu cũng có ong bướm theo đuổi, khó mà chung tình

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này được mệnh danh là đệ nhất đào hoa, phong lưu đa tình và số người yêu của họ thì không thể đếm hết trên đầu ngón tay.

Tuổi Hợi

Đặc điểm trong chuyện tình cảm của người tuổi Hợi là phải luôn có cảm giác yêu và được yêu. Con giáp này yêu khá thực dụng, nên có thể "bắt cá hai tay" để không cảm thấy thiếu thốn tình cảm.

con-giap-tinh-yeu-dep-valentine-1137-phunutoday-ngoisao

Thật may mắn là thói trăng hoa của người tuổi Hợi chỉ phát tác trước hôn nhân. Nếu tìm được một nửa đích thực, họ sẽ hết mực chiều chuộng và nghe lời đối phương răm rắp. Chỉ khi vài mối tình cũ trỗi dậy, họ mới rung rinh nhớ lại chuyện ngày xưa đôi chút.

Tuổi Thìn

Vận đào hoa của những người tuổi Thìn khá cao. Những người tuổi Thìn có những nét duyên ngầm cùng tính cách dễ chịu làm mê đắm lòng người.

photo-0-14975144087429B2E1F1

Chính vì vậy, bạn cũng sở hữu một vận đào hoa nhiều hơn các con giáp khác, bạn được nhiều người theo đuổi. Vấn đề ở đây bạn phải làm là lựa chọn kỹ xem ai mới là một nửa thực sự của bạn, chớ nhẹ dạ cả tin.

Tuổi Dậu

Vận đào hoa của người tuổi Dậu trong năm 2018 sẽ bay phơi phới, chỉ cần ngồi một chỗ cũng sẽ có vô số vệ tinh “nguyện xin chết” để có được cái gật đầu đồng ý làm người yêu. Nhìn chung, vận mệnh năm 2018 của người tuổi Dậu khá tốt, có thể coi đây là một trong những con giáp có “số hưởng” rực rỡ về mặt tình duyên nên hãy biết nắm bắt thời cơ để chọn lựa được một nửa phù hợp với mình nhé!

vo-chong-2-1631

Ly hôn đối với bạn cũng không phải là chuyện to tát gì, bất kể có bị người đời chê trách. Bạn luôn sống với nguyên tắc phải vui vẻ khi bên nhau, nếu một trong hai người đau khổ thì không nên tiếp tục để tránh lãng phí thời gian và tâm tư.

Tuổi Tý

Người Tý trước giờ đều làm mọi chuyện theo ý thích của mình. Họ là những người nhiều ý tưởng, suy nghĩ phong phú sáng tạo, điều này có thể tốt trong công việc nhưng trong chuyện tình cảm thì không hẳn như vậy.

a6_YQUE

Là con giáp đa tình bậc nhất, tuổi Tý chẳng buồn quan tâm đến cảm nhận của người khác, bản thân mình thấy vui vẻ là được. Nếu thấy ai thú vị, khiến họ có cảm tình thì con giáp này sẽ điên cuồng theo đuổi, nhưng không phải vì thế mà họ sẽ trân trọng tình yêu khó khăn lắm mới có được. Chỉ cần đối phương làm điều gì trái với ý mình là họ sẵn sàng chia tay, thay không biết bao nhiêu người yêu cũng chỉ vì quá ích kỷ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn