Sách trời đã định: 3 con giáp có lá số tử vi ĐỎ CHÓI, giàu nhất - sướng nhất năm Kỷ Hợi 2019

( PHUNUTODAY ) - Năm 2019, 3 con giáp này chuẩn bị đón nhận vô vàn may mắn cả về tài lộc và tình cảm. Hãy xem đó là những con giáp may mắn nào ngay nhé!

Tuổi Hợi

Empty

Năm 2018, vận thế của người tuổi Hợi tuy ổn định nhưng cũng gặp đôi chút rắc rối nhỏ, không đáng kể. Năm 2019, vận thế của con giáp này có sự chuyển biến mạnh mẽ. Tuy là năm tuổi nhưng con giáp này lại nhận được rất nhiều phúc khí và mọi việc đều vô cùng thuận lợi.

Đồng thời do được “lục hợp thái tuế” giúp đỡ nên sự nghiệp phát triển như vũ bão, thăng tiến không ngừng. Kéo theo đó là thu nhập cũng tăng lên phi mã. Con giáp này nhanh chóng góp mặt vào đội ngũ những đại gia lắm tiền nhiều của.

Tuổi Tuất

Mậu Tuất 2018 dù không gặp phải nhiều điều xui xẻo nhưng cũng không quá thành công với người tuổi Tuất. Thế nhưng, chỉ cần bước sang Kỷ Hợi 2019 cuộc đời con giáp này sẽ có bước tiến ngoạn mục. Họ buôn may bán đắt, kinh doanh một vốn bốn lời, phất lên như diều gặp gió.

Empty

Nếu theo đuổi con đường công danh Tuất sẽ thăng quan tiến chức, gặt hái được rất nhiều thành tựu đáng nể chỉ trong nửa đầu năm 2019. Thời cơ đã đến, Tuất đừng bỏ lỡ vận may đổi đời kẻo rất lâu sau bạn mới có được.

Tuổi Mùi

Vận thế tam hợp giúp người tuổi Mùi có cuộc sống như ý trong năm Kỷ Hợi 2019 này. Cộng thêm sự khôn ngoan, mềm mỏng và biết cách đối nhân xử thế nên trong những tình huống tưởng chừng bế tắc Mùi lại dễ dàng tìm ra cách giải quyết ổn thỏa nhất. Nhờ thế, họ được cấp trên trọng dụng, nâng đỡ và có cơ hội phát triển sự nghiệp rực rỡ.

Empty

Vậy nên, tài lộc sẽ đổ về túi người tuổi Mùi tới tấp. Họ bước chân ra ngõ là tiền rơi trúng đầu, may mắn hết phần thiên hạ. Không chỉ kiếm được rất nhiều tiền, Mùi còn có đời sống tình cảm mặn nồng, hạnh phúc ngất ngây trong thời điểm này.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn