Sao Tài Lộc chiếu mệnh, 3 con giáp này ĐỎ BẠC THẮM TÌNH, của cải ùn ùn kéo về vào cuối năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Sách tử vi chỉ rõ, do được cát tinh soi chiếu, thần Phật phù hộ nên người tuổi con giáp này sẽ giàu nứt đố đổ vách, rủng rỉnh tiền bạc mua nhà mua xe vào cuối năm 2018.

Tuổi Dần

con-giap-04

Nếu bạn sinh vào năm Dần thì xin chúc mừng nhé, bạn chính là con giáp phát tài vào cuối năm 2018 này. Bản mệnh luôn hừng hực khí thế, tinh thần tràn trề, không gì có thể cản trở bước tiến của người tuổi Dần.

Bản tính của con giáp này là mạnh mẽ, cứng rắn, không chịu khuất phục trước thực tại, chính vì thế mà dù có nhiều thử thách trước mắt, nhưng chỉ cần kiên trì giữ vững mục tiêu của mình, tuổi Dần có thể khiến cho tất cả mọi người phải bất ngờ, cũng giống như những chú Hổ chỉ với 1 tiếng gầm cũng có thể khiến cho muông thú chốn rừng xanh phải nể vì.

Cuối năm 2018 này vận tài lộc cực lớn đang chờ đợi người tuổi Dần, con giáp này cuối cùng cũng chờ được đến lúc những công sức của mình biến thành trái ngọt. Nắm chặt trong tay cơ hội, ngày phát tài cũng sẽ không còn xa nữa, những ước muốn của bản mệnh sẽ nhanh chóng biến thành sự thật.

Tuổi Mão

con-giap-thang-12-phunutoday

Trong số 12 con giáp, tuổi Mão là con giáp gặp được nhiều may mắn nhất. Tuy nhiên, trong năm nay lại không phải là năm tốt của họ.

Mặc dù từng nỗ lực và cố gắng rất nhiều nhưng mọi công việc đều không suôn sẻ như mong muốn.

Trời sinh tuổi Mão là người biết ứng phó mọi tình huống, điều đặc biệt họ luôn suy nghĩ đến tình huống xấu nhất để không phải thất vọng, thay vào đó họ vẫn sẽ nỗ lực nhiều hơn, dù không được nhiều như nếu có lòng thì ắt sẽ thành công.

Tử vi học có nói, trong thời gian tới, cụ thể tháng 12, tài vận của tuổi Mão sẽ bất ngờ thay đổi.

Ngỡ rằng sẽ chấp nhận số phận nhưng sắp tới tuổi Mão sẽ gặp cơ hội tốt giúp họ đổi đời, nếu không mua được nhà xe thì ít nhất con đường sự nghiệp cũng ổn định vững chãi, thu hút nhiều tài vận, cuối năm cá kiếm được khoảng kha khá, thoải mái sống qua Tết.

Tuổi Ngọ

than-tai-phunutoday

Với người tuổi Ngọ thì động lực kiếm tiền của họ đến từ chính tham vọng của con giáp này. Xem tử vi 2018, chuyện kiếm tiền không quá khó trong tháng cuối năm. Bản mệnh chỉ cần giữ được sự bình tĩnh, sáng suốt thì tự nhiên sẽ tìm thấy con đường cho mình. Bao nhiêu khó khăn, bao nhiêu vấn đề tồn đọng trước đó cuối cùng cũng sẽ tìm được nút thắt và tháo gỡ nhanh chóng. Không còn nguy nan hiểm trở, con đường tài lộc sẽ cực kì thịnh vượng, hanh thông. Đặc biệt nếu con giáp này theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì càng không cần phải lo lắng bởi tiền bạc sẽ theo nhau đổ về túi, lợi nhuận tăng vọt tới mức bất ngờ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn