Khoe ảnh tập yoga, cô gái bất ngờ bị bạn trai đòi chia tay nhưng phản ứng của dân mạng mới đáng chú ý

( PHUNUTODAY ) - Một cô gái đã chụp lại những bức ảnh trong phòng tập yoga của mình rồi khoe với bạn trai nhưng không ngờ lại bị anh chàng chia tay ngay lập tức.

Theo đó, một cô gái cho biết, gần đây đã tìm được một lớp học yoga ưng ý nên trong lòng cảm thấy vô cùng phấn khởi. Tuy nhiên, sau khi cô khoe những bức ảnh mà cô tập yoga với người yêu thì đã bị anh chàng đòi chia tay. 

Những bức ảnh trong lớp tập yoga của cô gái.

Những bức ảnh trong lớp tập yoga của cô gái.

Đáng chú ý, bạn trai cô không chấp nhận một lời giải thích nào, điều đó khiến cô cảm thấy bức xúc: "Tại sao đàn ông bây giờ lại thiển cận như thế?". Sau đó, người phụ nữ đã gửi một đoạn tin nhắn giữa cô và bạn trai và hy vọng nhờ cư dân mạng đòi công bằng.

Trong bài đăng của mình, cô gái viết: "Tôi và bạn trai ở 2 nơi khác nhau. Anh ấy ở Quảng Châu còn tôi ở Thâm Quyến nhưng cả 2 vẫn gặp nhau mỗi tuần. Trong lúc không ở cùng bạn trai, tôi sẽ đi gặp gỡ bạn bè, mua sắm và tập yoga để đốt thời gian. Vài hôm trước, tôi đã gửi một bức ảnh trong lớp hoc yoga cho bạn trai. Anh ấy rất tức giận và tra hỏi tôi như tội phạm. Anh ấy đã hét lên: "Em làm cái gì thế này?".

Tôi đã phải giải thích rằng: "Đây là tư thế rất bình thường, đó là huấn luyện viên của em" nhưng bạn trai không chịu nhân nhượng và nói một câu khiến tôi vô cùng tổn thương: "Hắn ta dạy cho em những tư thế này thì có thể làm những tư thế tệ hại hơn. Chia tay đi"".

Bức ảnh yoga

Bức ảnh yoga "nhạy cảm" khiến chàng trai nổi giận đòi chia tay.

Kết quả là cả hai tranh cãi một hồi khiến cô gái không giữ được bình tĩnh và nói: "Được thôi". Kết quả là cặp đôi chia tay và cô gái bị bạn trai chặn trên mạng xã hội. Cô gái bất lực chỉ biết than thở: "Tôi không hiểu tại sao con trai bây giờ lại nhạy cảm hơn cả con gái?".

Nhìn hững bức ảnh mà cô gái này đăng lên có thể thấy được, đây là những tư thế yoga thông thường, nhưng do góc chụp đã khiến nhiều người hiểu lầm và trở thành đề tài gây tranh cãi. Sau khi bài đăng này được chia sẻ, cư dân mạng đã nhiệt tình bình luận, điều đáng nói họ lại đứng về phía người bạn trai.

"Đã làm ra tư thế phản cảm thế này mà còn lên mạng xã hội đòi công bằng".

"Tư thế của hai người này rõ ràng là không được thanh lịch và trong sáng cho lắm". 

"Tôi chưa bao giờ thấy tư thế yoga này cả".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn