Mai Phương Thúy thẳng thắn nói về một nửa của mình, tiết lộ không ngại xin tiền người yêu

( PHUNUTODAY ) - Nổi tiếng là một mỹ nhân giàu có nhưng Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy chia sẻ cô không ngại xin tiền người yêu.

Dù không xuất hiện hay hoạt động quá nhiều trong làng giải trí Việt hiện nay nhưng Mai Phương Thúy vẫn luôn được nhiều người hâm mộ quan tâm và yêu mến. Gần đây, hình ảnh cô xinh đẹp, vóc dáng thon thả hậu giảm cân nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

“Tôi ăn ít lại và uống nhiều nước. Ngoài ra, tôi cũng dành thời gian tới phòng tập nhưng mà quan trọng nhất trong giảm cân vẫn là chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh. Tôi giảm được 3 cân và vẫn đang tiếp tục giảm, có lẽ thêm 2kg nữa tổng cộng là xuống 5kg là vừa đẹp”, Mai Phương Thúy chia sẻ với báo chí.

Trước đó, chuyện béo gầy của Mai Phương Thúy luôn là chủ đề bàn tán của nhiều người. Cô cũng không phủ nhận mình tăng cân hơn so với khi mới đăng quang bởi bản thân là người yêu thích những món ăn ngon. Tuy nhiên, lần này Hoa hậu Việt Nam 2006 đã quyết tâm giảm cân vì vừa đẹp vừa tốt cho sức khỏe.

Mai Phương Thúy xinh đẹp và quyến rũ hơn sau khi giảm cân.

Mai Phương Thúy xinh đẹp và quyến rũ hơn sau khi giảm cân.

Trong khi nhiều người đẹp đồng trang lứa thậm chí ít tuổi hơn đã có tổ ấm riêng hoặc sắp cưới chồng như Tú Anh, Ngọc Hân,... thì Mai Phương Thúy vẫn “độc thân vui vẻ. Chia sẻ về lý do chưa lấy chồng, người đẹp bảo sợ cảnh “già nhân ngãi, non vợ chồng”. Hơn nữa, đó là việc Mai Phương Thúy có thể làm bất cứ lúc nào nên không vội.

Mai Phương Thúy cũng rất thẳng thắn khi nói về một nửa của mình. Với cô, đó là người đàn ông bóng bẩy, hay làm cho cô cười. Bạn không sợ người khác đánh giá khi từng chia sẻ sẵn sàng xin tiền người yêu khi cần?, khi chúng tôi đặt câu hỏi này cho Hoa hậu, cô cười nói: “Tôi chỉ nghĩ lúc nào mình xin tiền người lạ mới sợ đánh giá chứ người yêu anh ấy đồng ý là được. Mọi người đừng lo vì anh ấy có đủ tiền để cho vài cô nữa ý chứ”.

mai-phuong-thuy-khong-ngai-xin-tien-nguoi-yeu-62b-5025809

Mai Phương Thúy cũng chia sẻ cô không gặp bất cứ áp lực nào từ phía gia đình về chuyện chồng con. Cô cho hay, mẹ là một người ham công việc. “Chỉ cần tôi đầu tư cho mẹ đủ thì mẹ sẽ không can thiệp vào chuyện riêng tư của tôi”, Hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ.

mai-phuong-thuy-khong-ngai-xin-tien-nguoi-yeu-668-5025809

Trước đó, Mai Phương Thúy từng tiết lộ, cô và bạn trai đại gia hiện đã yêu nhau được hơn 10 năm, nhưng chưa tính đến chuyện kết hôn. Cô nói:

"Bạn trai hiện tại tôi đã quen được hơn 10 năm. Tôi quen anh ấy từ năm 20 tuổi rưỡi tới giờ. Chúng tôi cũng đang có những dự định về chuyện tương lai rồi. Nhưng với tôi, dù lấy chồng tôi cũng không nói. Tôi muốn nếu kết hôn cũng sẽ khép kín. Tôi rất thích danh xưng quý cô độc thân. Nếu tôi lấy chồng rồi, người ta sẽ gọi tôi với danh xưng vợ của ai đó.

Bởi vậy nên nếu tôi kết hôn chỉ có ủy ban nhân dân phường là biết thôi, không ai biết hết.

Hiện tại, tôi không vội kết hôn và bạn trai tôi cũng không giục. Tôi là người thích đi chơi và yêu phải một người cũng thích đi chơi nên rất hợp. Trì hoãn được ngày nào hay ngày đó.

Tôi cũng có nghĩ tới chuyện phải sinh con không quá tuổi, nhưng không nghĩ quá nhiều. Tôi đang khá thoải mái với cuộc sống của mình. Tôi chưa sẵn sàng để trở thành mẹ. Tôi còn chưa bao giờ nghĩ tới chuyện đó"./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn