Cuộc sống của "con nuôi Hoài Linh" sau khi giải nghệ khỏi Vbiz giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Qua loạt ảnh bạn gái Hoài Lâm chia sẻ có thể thấy, nam ca sĩ trẻ vẫn có cuộc sống rất ổn sau khi rời xa showbiz.

Gần đây, trên trang cá nhân, người yêu nam ca sĩ Hoài Lâm đã có đôi lời nhắn nhủ đến anh. Đồng thời, cô cũng chia sẻ khá nhiều hình ảnh tình tứ giữa họ trong những ngày đi du lịch. Đây là một trong những lần hiếm hoi anh xuất hiện sau khi dừng con đường ca hát.

Bảo Ngọc chia sẻ hình ảnh cô bên Hoài Lâm trên trang cá nhân.

Bảo Ngọc chia sẻ hình ảnh cô bên Hoài Lâm trên trang cá nhân.

Bảo Ngọc chia sẻ dòng tâm sự khá dài: "Chẳng ai sinh ra mà đã hợp nhau. Một chút nhường nhịn, một chút chịu đựng, thêm một chút nhẫn nại và có một chút hi sinh vì nhau... thì tình yêu mới bền vững. Còn nếu bạn không làm gì cả mà chỉ ngồi đó để chờ đợi một ai đó “xứng đáng” với mình, chắc là bạn sẽ đợi đến hết đời.

Sự thay đổi của mỗi người là hình ảnh phản chiếu của tình yêu mà họ nhận được. Yêu là phải biết giữ, nhưng giữ ở đây không có nghĩa là trói buộc. Giữ không phải là lúc nào cũng ngọt ngào với nhau, giữ cũng chẳng phải là lúc nào cũng nói "em yêu anh", "anh yêu em"... Mà chính là làm cho người ấy hạnh phúc, để dù người đó có đi đâu cũng luôn nghĩ về mình. Là lúc cãi nhau cũng thấy được hạnh phúc quan trọng hơn, để rồi cùng nhau giải quyết một cách êm dịu nhất. Và quan trọng là... không cần nói gì nhưng họ vẫn biết mình yêu họ đến dường nào!

Đời này, nhất định phải tìm được 1 người khiến mình hết lòng vì họ, yêu họ bằng tất cả những gì mình có, nhất định! Em không biết 550:2 bằng bao nhiêu, nhưng em biết 1 + 1 là em với anh á".

Thời gian qua, Hoài Lâm gần như không tham gia bất cứ hoạt động nào của showbiz Việt. Anh tạm thời

Thời gian qua, Hoài Lâm gần như không tham gia bất cứ hoạt động nào của showbiz Việt. Anh tạm thời "ở ẩn" từ lúc tuyên bố ngừng ca hát.

Empty
Empty
Từ lúc công khai bạn gái Lư Hoàng Bảo Ngọc, chuyện tình cảm của Hoài Lâm được khán giả quan tâm hơn bao giờ hết.  Cặp đôi gặp phải không ít phản đối của dư luận, bởi lẽ công chúng luôn muốn Hoài Lâm giữ đúng hình ảnh hiền lành và tập trung ca hát.

Từ lúc công khai bạn gái Lư Hoàng Bảo Ngọc, chuyện tình cảm của Hoài Lâm được khán giả quan tâm hơn bao giờ hết. Cặp đôi gặp phải không ít phản đối của dư luận, bởi lẽ công chúng luôn muốn Hoài Lâm giữ đúng hình ảnh hiền lành và tập trung ca hát.

Qua ảnh có thể thấy rằng con nuôi Hoài Linh vẫn rất ổn sau khi rời xa ánh hào quang. Trước đó, anh bị nhiều người chỉ trích khi cho rằng vì yêu mà xao nhãng sự nghiệp. Áp lực từ nhiều phía, đầu tháng 2/2017, Hoài Lâm tuyên bố đóng của facebook cá nhân. 

Đến năm 2018, Hoài Lâm chính thức tuyên bố giải nghệ 2 năm. Lí do nam ca sĩ đưa ra là bởi sức khoẻ và tinh thần không tốt. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn