Phong cách “Refresh” bản thân cho ngày nắng

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày thời tiết nắng nóng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và không muốn làm gì cả, vậy bạn hãy refresh bản thân mình ngay bằng những bộ trang phục dưới đây nhé!

Combo quần/váy + sneaker 

Nhiều người có thể nghĩ rằng giày sneaker không phải là item thích hợp để diện trong mùa hè vì dễ gây nóng bức, bí chân nhưng sự thật đã chứng minh điều ngược lại. Ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời lên tới 40 độ C thì sneaker vẫn là kiểu giày được các bạn trẻ ưu ái hơn cả vì nhiều lý do.

9.phoi-do-cho-mua-he-1-phunutoday.vn

Thực ra, việc đi giày sneaker trong mùa hè không kinh khủng như nhiều người vẫn tưởng tượng và nhiều bạn trẻ còn thú nhận rằng một khi đã đi quen sneaker thì khó có thể chuyển sang các loại giày khác vì cảm giác thoải mái, êm chân tuyệt đối. Ngoài ra, giày sneaker còn là người bạn tuyệt vời giúp các cô nàng che chắn, tránh nắng cho bàn chân của mình.

9.phoi-do-cho-mua-he-2-phunutoday.vn

T-shirt, overall và giày sneaker dễ mặc, dễ đẹp và luôn tràn đầy sự trẻ trung, năng động.

T-shirt kết hợp với chân váy và sneaker cũng là combo không thể bỏ qua dành cho các cô nàng năng động.

Áo thun mỏng và skinny jeans rách

Combo đồ đơn giản mà rất hợp thời trang này giúp bạn dễ dàng ứng dụng trong nhiều lần khác nhau mà không cần mất quá nhiều thời gian hay công sức… Vào mùa hè, thời tiết oi bức khiến cơ thể dễ ra mồ hôi, những set đồ đơn giản, thoáng mát như áo thun basic cùng quần jeans rách sẽ giúp thoải mái tham gia các hoạt động suốt ngày dài.

9.phoi-do-cho-mua-he-3-phunutoday.vn

Để giảm bớt sự hấp thụ nhiệt, bạn nên chọn trang phục có gam màu sáng, kết hợp cùng sandals nữ tính hay sneakers năng động để hoàn thiện phong cách. Để tôn vòng eo thon, hãy thử biến tấu chiếc áo thun với nút thắt duyên dáng. Đây vừa là điểm nhấn khéo léo, vừa thể hiện gu thời trang cá tính của riêng bạn.

Áo croptop, quần short jeans

Công thức “thần thánh” này chắc chắn không thể vắng mặt trong mùa hè năm nay. Một chiếc quần short jeans thêu hoa, phối cùng áo croptop sẽ là set đồ hoàn hảo để bắt kịp xu hướng. Để nâng cấp cho tổng thể trang phục, bạn có thể khoác thêm một chiếc áo jacket đang được giới trẻ yêu thích với kiểu dáng bomber đầy cá tính hay chất liệu denim, metallic hiện đại… Item này sẽ giúp bạn thêm nổi bật trên phố và ghi điểm trong từng shoot hình.

9.phoi-do-cho-mua-he-4-phunutoday.vn

Đã là fan của phong cách năng động, dễ thương, bạn khó có thể cưỡng lại sức hút của bộ đôi áo phông và chân váy xếp li, nhất là khi chúng lại mang những gam màu pastel ngọt ngào.

9.phoi-do-cho-mua-he-5-phunutoday.vn
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn