Bị bồ trêu tức vợ bình tĩnh: Em cứ vui vẻ với chồng chị đi" nhưng 2 phút sau âm thầm làm chuyện này

( PHUNUTODAY ) - Cô bồ càng ngày càng tinh quái. Nghe đâu cô ta muốn sinh con cho anh để thay thế Thương sớm nhất. Nhưng Luận chưa sẵn sàng cho việc ly hôn nên anh vẫn chưa muốn có con với nhân tình. Ả tức giận vô cùng...

Thương phát hiện chồng ngoại tình đã gần 1 năm nay. Lúc đầu khi mới biết chuyện cô cũng làm um lên và vợ chồng cãi nhau kịch liệt. Kết quả Thương nói với Luận rằng chị sẽ ly hôn. Nhưng chị chưa kịp đặt bút xuống thì đứa con gái học lớp 5 đã quỳ xuống chân van xin bố mẹ.

- Mẹ ơi, bố mẹ đừng li hôn nhé. Đừng để con với em Bi khổ mẹ ơi. Chúng con muốn sống với cả bố và mẹ cơ. Mấy bạn ở lớp con có bố mẹ ly hôn toàn bị chửi là mồ côi thôi.

- Mẹ...mẹ....

Thương chỉ còn biết ôm chặt lấy con khóc mà thôi. Cô phải làm sao đây?

Suốt đêm ấy Thương trằn trọc suy nghĩ rất nhiều. Cuối cùng cô đã quyết định giữ lại gia đình này cho 2 đứa con của mình. Nhưng Luận thì không thay đổi, anh không thể nào rời bỏ được cô nhân tình ấy, chỉ có điều chuyện qua lại giữa họ không quá lộ liễu như ngày trước nữa. Có lẽ Luận cũng thương con...

hinh1-bo-goi-vo-den-nha-nghi-danh-ghen

(ảnh minh họa) 

Nhưng bồ của Luận thì không chấp nhận được chuyện đó, cô ta muốn Luận bỏ vợ nên liên tục tìm cách chọc giận, khiêu khích Thương. Nhưng nghĩ tới con Thương lại nhẫn nhịn hết, tình cảm Luận không dành cho vợ cũng được nhưng anh vẫn có trách nhiệm đầy đủ với các con, chúng cần có một mái ấm. Với Thương thế là đủ.

Ả bồ càng ngày càng tinh quái. Nghe đâu cô ta muốn sinh con cho anh để thay thế Thương sớm nhất. Nhưng Luận chưa sẵn sàng cho việc ly hôn nên anh vẫn chưa muốn có con với nhân tình. Ả tức giận vô cùng. Hôm ấy biết Thương đang điều trị trong bệnh viện, đã mấy ngày Luận chăm vợ không gặp ả nên cô ta lấy cớ mình cũng cảm hẹn anh vào nhà nghỉ rồi gọi điện cho Thương.

- Em đang ngủ với chồng chị ở nhà nghỉ đấy, chị có dám qua đánh ghen không?

Thương vẫn bình tĩnh:

- Em cứ vui vẻ đi nhé, chị bận lắm. Đâu có rảnh mà đi đánh ghen.

Câu trả lời ngắn gọn của Thương khiến ả đơ người mất 30 giây nhưng ả bồ vẫn tin kiểu gì Thương cũng tìm đến. Vì Thương vẫn còn muốn bám víu lấy anh mà. Nếu cô vợ đến ả sẽ giả vờ chịu trận cho Thương đánh ghen 1 bữa tanh bành. Nhìn cảnh ả bị đánh bầm dập như thế chắc chắn anh sẽ đau xót lắm. Ả còn đang có bầu nữa chứ nếu vụ này mà làm ả sảy thai thì càng hay. Ả không có con với anh nhưng nếu sảy thai thì ả sẽ nói đó là con anh. Ly và Luận ly hôn là cái chắc rồi.

Nhưng đợi cả buổi sáng hôm đó vẫn không thấy Thương xuất hiện. Ả nghĩ Thương đang nằm điều trị trong viện và khóc hết nước mắt rồi. Không đạt được mục đích nhưng nghĩ tới cảnh chị đau khổ ả cũng hả hê lắm.

Đang ôm chặt lấy Luận thì bất ngờ thấy Luận nghe điện thoại. Luận đứng dậy quay sang bảo ả:

- Anh phải về, con trai anh lại phải vào viện rồi.

Con anh ốm thì ả chẳng thể nào giữ anh lại được. Anh ra khỏi nhà nghỉ trước còn ả ra sau. Ả vừa định mở cửa bước ra thì chết đứng khi thấy Thương lù lù xuất hiện:

- Gọi chị tới mà lại về sớm thế em?

- Cô...sao cô...

hinh2-bo-goi-vo-den-nha-nghi-danh-ghen

(ảnh minh họa)

Chưa kịp nói thêm gì thì ả đã bị đẩy thẳng vào phòng. Và tất cả những gì diễn ra y như kịch bản mà ả sắp đặt để đón Thương, có điều Luận không ở đây chứng kiến mọi việc để thương cảm cho ả và Thương cũng không phải là người trực tiếp ra tay. Ả bị một nhóm người Thương thuê đánh cho tơi tả khiến ả sảy thai thực sự.

Nằm trong bệnh viện ả đau đớn gọi điện cho Luận. Thế nhưng không như mọi khi anh phi ngay tới bên ả mà lại gửi lại những bức ảnh ả tay trong tay với người đàn ông khác. Đó mới chính là chủ nhân của những cái thai kia.

Hóa ra chính Thương đã âm thầm theo dõi cô bồ, chụp lại chúng và hôm nay chị đã gửi cho Luận thấy. Luận chỉ nhắn lại cho bồ.

- Em gọi anh ta tới chăm sóc cho em nhé. Anh còn phải chăm sóc cho vợ con anh.

- Anh...không được...

Luận tắt máy, để mặc cô bồ phát điên, cô ta ném luôn chiếc điện thoại bị ném vỡ tan tành.

Những kẻ thứ 3 đi phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác thì kết cục cuối cùng cũng chỉ như thế này thôi. Là đàn bà hãy nhớ, đừng bao giờ chấp nhận làm kẻ thứ 3, chỉ nhận cái kết đắng thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT