Lương Minh Trang nói gì khi bị nghi "cắm sừng" Vinh Râu nên phải ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Chuyện Vinh Râu và Lương Minh Trang đột ngột ly hôn khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Tối qua (28/7), Lương Minh Trang bất ngờ khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng khi tuyên bố cô cùng ông xã Vinh Râu đã ly hôn. Ngay lập tức, nhiều người cho rằng Lương Minh Trang đã ngoại tình. Cụ thể cư dân mạng tìm ra bức ảnh Lương Minh Trang chia sẻ việc đeo đồng hồ đôi với một người nào đó kèm dòng trạng thái: "Hội bạn thân nhưng thích chơi đồ cặp". Ngay sau đó, Lương Minh Trang đã phản hồi lại bình luận này của cư dân mạng: "Bạn thân con mấy má ơi".

vinhrau

Không chỉ vậy, Lương Minh Trang bất ngờ đăng bức ảnh lộ rõ khuôn mặt buồn bã và còn đính kèm bài hát Em Có Còn Khóc Một Mình Không? khiến dân tình cho rằng cô đang trải qua 1 đêm đầy cảm xúc sau khi công bố chuyện ly hôn. Không chỉ thế, vợ cũ Vinh Râu còn thốt lên 1 câu: "Lúc cần nhất thì không thấy đâu". Dân tình nghi vấn cô đang trách móc và dỗi hờn ai đó.

vinhrau2

Trước đó, Lương Minh Trang cho biết cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và luôn hỗ trợ nhau trong công việc. Người đẹp mong khán giả vẫn ủng hộ quyết định của cô và chồng cũ.

Cô viết: "Chào mọi người. Có thể nhiều người khi nghe tin này sẽ không chấp nhận được vì mình biết có rất nhiều người ngưỡng mộ cặp đôi của tụi mình nhưng đây là sự thật. Khi cả hai yêu thương rồi cưới nhau đều công khai cho mọi người cũng biết, thì khi kết thúc mình nghĩ cũng nên để mọi người biết.

vinhrau.3

Có thể là do tụi mình đã hết duyên, chia tay trong hoà bình, chuyện sau này mình không nghĩ đến, vì đời còn dài mà. Mọi người đừng lo quá vì tụi mình vẫn sẽ là bạn, là đồng nghiệp, là anh em và sẽ giúp đỡ nhau trong công việc. Chỉ mong là mọi người sẽ tôn trọng quyết định của cả hai. Mình xin lỗi vì đã làm mọi người thất vọng. Mong anh sẽ luôn cháy hết mình với công việc, cũng như sớm tìm được người hợp với anh hơn em. Sáu năm không quá dài cũng không phải ngắn, tụi mình đã dành hết thanh xuân cho nhau, nhưng cuối cùng không thể thành câu chuyện cổ tích được. Kết quả này chẳng ai muốn, nhưng em vẫn sẽ trân trọng từng khoảnh khắc em với anh đã từng ở bên nhau. Cảm ơn anh vì tất cả. Em sẽ vẫn ủng hộ anh trong mọi việc. Cảm ơn anh rất nhiều".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link