Sang năm Canh Tý: 3 con giáp lọt vào mắt xanh của Thần Tài, rũ sạch vận đen, làm đâu thắng đó

( PHUNUTODAY ) - Sang năm Canh Tý: 3 con giáp lọt vào mắt xanh của Thần Tài, rũ sạch vận đen, làm đâu thắng đó. Hãy cùng khám phá nhé!

Tuổi Tỵ

con-giap

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ thường sở hữu vẻ ngoài có phần lạnh lùng, xa cách. Thế nhưng, một khi đã tiếp xúc sẽ thấy họ là người vô cùng thiện lương, luôn biết lo nghĩ chu đáo cho người khác, vừa lợi người vừa lợi mình. Sang năm Canh Tý, Tỵ sẽ lọt vào mắt xanh của Thần Tài. Trong 3 tháng đầu, con giáp này sẽ gặp 1 số khó khăn trắc trở. Nhưng đó là chỉ là kiếp nạn để ông trời thử thách bạn mà thôi. Một vị quý nhân sẽ xuất hiện giúp bạn tai qua nạn khỏi, thậm chí còn mang đến vận may về tài lộc, đầu tư sinh lãi.

Tuổi Thìn

3-con-giap-mo-mat-trai-thay-than-tai-mat-phai-thay-quy-nhan-vao-2020-06f39e

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn bản tính khá trầm lặng, kín đáo, nhưng luôn toát ra bản chất cao quý, là con cưng của Thần Phật. Vận trình năm Canh Tý 2020 của Thìn sẽ vô cùng thuận lợi. Họ được tài khí vây quanh, lại thêm cát tinh Tử Vi, Long Đức hội tụ, nên tài lộc và công danh vô cùng rực sáng. Họ sẽ được cấp trên giao phó cho 1 nhiệm vụ quan trọng. Nếu thực hiện xuất sắc sẽ nhận được 1 khoản tiền thưởng "khổng lồ", thậm chí còn mở ra cơ thăng tiến rực sáng.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ sở hữu tầm nhìn vô cùng sâu rộng. Không chỉ vậy, họ họ còn rất siêng năng và nỗ lực, luôn cống hiến hết mình cho sự nghiệp. Không làm thì thôi, nhưng một khi đã bắt tay sẽ trên cả hoàn hảo. Tháng 9 năm Canh Tý là cột mốc quan trọng sẽ làm thay đổi hoàn toàn vận mệnh của con giáp này. Đó có thể là 1 cuộc cạnh tranh thăng chức, hoặc 1 cơ hội đầu tư trời cho. Nếu biết cách nắm bắt và tận dụng, bạn sẽ nhận được trái ngọt.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn