Đàn ông trăng hoa giấu mấy cũng "lộ" 4 điểm, chị em hãy tránh xa kẻo bị lừa tình, cả đời cực khổ

( PHUNUTODAY ) - Tướng đàn ông trăng hoa, dễ thay lòng đổi dạ thường có những nét tướng này, chị em nhớ "soi " cho kĩ:

Mặt to, tai dựng

Sách nhân tướng học chỉ rõ, nếu sở hữu khuôn mặt to, đôi tai dựng cao thì đấy chính là nét tướng đàn ông lăng nhăng.

Người có nét tướng này cả đời không biết thủy chung là gì. Dẫu đã có vợ con, hôn nhân hạnh phúc đến mấy họ cũng đành đoạn phản bội vợ mà cặp kè hết lần này đến lần khác.

Lấy phải người đàn ông tệ bạc này làm chồng, chị em sẽ khổ cả đời với kiếp chung chồng.

Đàn ông có đầu mũi nhọn

Trong nhân tướng học, đàn ông mà sở hữu tướng mũi có đầu mũi nhọn trong lòng thường chứa đựng nhiều dã tâm và tham vọng, suy nghĩ thâm sâu khó nắm bắt, gian xảo, chỉ biết sống vì mình và có nhiều mối quan hệ nam nữ mập mờ.

xem tuong dan ong trang hoa-phunutoday8

Cô nàng nào kết giao với loại đàn ông này phải có bản lĩnh vững vàng và khả năng chịu đựng cao, nhưng khi đột ngột phát hiện ra đối phương lừa dối mình để đi theo cái gọi là mới mẻ thì vẫn không tránh khỏi đau lòng, bi thương.

Môi dưới dày

Đây chính là nét tướng tố cáo đàn ông xem trọng nhục dục, họ dễ dàng để nửa thân dưới sai khiến nửa thân trên. Chỉ cần có cơ hội được lên giường với phụ nữ khác họ sẽ chẳng ngần ngại mà vứt bỏ lòng tự trọng xuống đế giày.

Yêu hay cưới mẫu đàn ông tệ bạc này, cả đời bạn phải đau khổ nhìn chồng ăn vụng bên ngoài mà chẳng dám ca thán nửa lời.

Đàn ông có lông mày mượt, đuôi lông mày có nốt ruồi

Đa phần đàn ông có tướng lông mày mượt mà, mọc nốt ruồi tại vị trí đuôi lông mày tính tình thường hài hước, thân thiện. Lời nói của anh chàng này luôn mang đến sức lôi cuốn đặc biệt, thậm chí không quá khi ví nó giống như “mật ngọt chết ruồi”. Trong khi nhiều cô gái lại “yêu bằng tai”, hễ được nghe đôi ba câu nói ngọt ngào, nịnh nọt là ngay lập tức xao động.

Nhưng nhân tướng học đã chỉ ra đây là một biểu hiện thường thấy ở người đàn ông dễ thay lòng đổi dạ. Mặc dù không tán đồng với việc ngoại tình trong tình yêu, nhưng khi bản thân trở thành người trong cuộc thì lại không có cách nào chống cự.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn