Chia sẻ bất ngờ của Hoài Linh về vợ cũ khiến ai cũng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Danh hài Hoài Linh tiết lộ vợ cũ không thích trang điểm, phấn son, điều này có vẻ khác với chính Hoài Linh.

Ở Showbiz, Hoài Linh là một nghệ sĩ thường xuyên giả gái trên sân khấu. Đàn ông đóng vai phụ nữ hoặc giả gái rất dễ gây phản cảm, nhưng nhờ vóc dáng "nhỏ nhắn xinh xắn" nên khi anh mặc trang phục phụ nữ vào, thêm hóa trang, thêm tóc tai là tức thì anh "trở thành" phụ nữ rất duyên dáng.

Cùng với lối diễn duyên dáng, Hoài Linh để lại án tượng sâu sắc cho khán giả. Thế nhưng vì giả gái "ngọt" như vậy mà anh thường xuyên bị nghi ngờ về giới tính.

Khi được hỏi về thắc mắc này, Hoài Linh cho hay: "Ủa, cứ giả gái thành công là có vấn đề về giới tính sao? Nếu vậy thì ai dám đứng trên sân khấu nữa? Nếu giới tính của tôi có vấn đề gì cũng rất bình thường, chẳng ảnh hưởng đến việc tôi mang tiếng cười cống hiến cho khán giả.

Tôi đâu làm gì xấu cho xã hội? Điều quan tâm nhất của tôi lúc này là đóng góp được vai gì cho khán giả, còn cứ thắc mắc như vậy thì buồn cười lắm, chả nhẽ đóng vai tên trộm thì sẽ nghi ngờ là có tính 'tắt mắt' sao?".

hoai-linh-02

Ảnh cưới của Hoài Linh và bà xã

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của Hoài Linh cũng được nhiều người quan tâm. Kín tiếng suốt bao năm, thời gian gần đây, danh hài Hoài Linh khoe ảnh con trai ruột ở Mỹ, hiện con anh đang là một phi công tại đây.

Theo những thông tin ít ỏi từng được tiết lộ, vợ cũ Hoài Linh tên Lê Thanh Hương quê ở Bến Tre, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và đằm thắm như hoa hậu. Nam danh hài gặp gỡ cô trước khi cùng gia đình sang Mỹ định cư (năm 1995).

hoai-linh-03

Hoài Linh và con trai

Năm 1996, Hoài Linh trở lại Việt Nam thăm quê và tình cờ gặp lại Thanh Hương, hai người nảy sinh tình cảm và tiến tới hôn nhân. Tháng 4/1997, Hoài Linh bảo lãnh Thanh Hương sang Mỹ chung sống sau lễ cưới ấm áp, hạnh phúc với sự tham gia của nhiều anh chị em nghệ sĩ trong nước và hải ngoại.

Danh hài tiết lộ, CD Tình Karaoke chính là dành để nói về cuộc gặp gỡ định mệnh với Thanh Hương tại chốn cũ ngày xưa. Nói về người cũ, Hoài Linh không tiếc lời khen ngợi. Anh từng chia sẻ Thanh Hương là người phụ nữ đậm chất Á Đông, chịu thương chịu khó, hết lòng hy sinh cho chồng con. Không hoạt động nghệ thuật, nhưng cô luôn thông cảm và ủng hộ công việc của Hoài Linh.

Vợ cũ tôi không làm nghệ thuật nhưng cô ấy có sự thông cảm lớn với tôi. Tôi đi hoài nhưng cô ấy không ghen vì cô ấy biết tôi từ trước đến giờ không có tính trăng hoa. Cô ấy quán xuyến là chủ yếu chứ tôi không có thời gian chăm sóc gia đình.

Hồi đó, cô ấy quyết định theo tôi về Việt Nam để được gần nhau dù phải phải làm lại từ đầu. Cô ấy hy sinh cho tôi rất nhiều… Đó là người rất chịu thương, chịu khó với tôi. Vợ cũ sống đơn giản, ít trang điểm, phấn son, đúng là một mẫu phụ nữ người của gia đình" - Hoài Linh tâm sự.

Tuy vậy, cuộc hôn nhân của Hoài Linh và Thanh Hương chỉ kéo dài vỏn vẹn 14 năm. Vợ chồng anh quyết định chia tay trong yên lặng. Danh hài chưa từng tiết lộ lý do của sự tan vỡ. Anh làm vậy như một cách bảo vệ những người thân khỏi những ồn ào, thị phi của showbiz.

Hoài Linh và Thanh Hương có chung một con trai là Võ Lê Thành Vinh. Con trai Hoài Linh sinh năm 1990 hiện sống và học tập tại Mỹ. Thành Vinh được khen là điển trai và nhiều tài lẻ giống Hoài Linh. Cuộc sống của anh độc lập và được tách rời khỏi tên tuổi của người cha nổi tiếng.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình, Hoài Linh cho hay: "Đến tuổi này rồi, tôi hài lòng với những gì mình có, đời nghệ sĩ cũng nhiều hỉ, nộ, ái, ố nhưng vui nhất là trong lòng khán giả vẫn có Hoài Linh. Con trai mặc dù sống ở nước ngoài nhưng cháu cũng thân thiết với bố".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn